Chương 31

2K 118 16
                                    

Chương 31:

Bởi vì Lăng Ly trong lòng vẫn luôn nhớ tới Hướng Thảo sự tình, qua hai ngày tại trước khi đi Lâm Ký tiểu quán, Tô Cảnh Dương cùng Lăng Ly hỏi thăm được Hướng Thảo nơi ở, muốn đi thăm hắn một chút.

Hướng Thảo nơi ở rất thiên về, Tô Cảnh Dương bọn họ xa xa liền nhìn thấy cũ nát gian nhà. Trước cửa hơi mập lão thái thái hai chân tréo nguẩy đang ngồi xỉa răng, mà vốn phải là nằm trên giường nghỉ ngơi Hướng Thảo lại ở bên cạnh trầm mặc giặt quần áo. Một người mặc dơ bẩn đơn bạc, xanh xao vàng vọt đại khái mới bốn, năm tuổi bé gái khập khễnh tại Hướng Thảo bên cạnh loanh quanh, tựa hồ muốn giúp đỡ bưng nước, kết quả không cẩn thận đổ chậu, đem nước toàn bộ hắt tung tóe ở trên người mình.

Bé gái cả người là nước, ngẩn người còn không có động, cũng không biết làm sao liền chọc giận cái kia lão thái thái, nàng đột nhiên đứng dậy đầy mặt hung hăng xông tới, một tay cầm lấy bé gái tóc, một tay dùng sức lấy tay đánh đầu của nàng, trong miệng chửi đến nước bọt bay tứ phía, bé gái kêu thảm thiết khóc lớn, Hướng Thảo hoảng loạn vội vàng đứng dậy che chở, sau đó lão thái thái liền đánh cả Hướng Thảo, sắc mặt trắng bệch Hướng Thảo bị đánh đến thân thể lảo đảo, luôn tại cúi đầu che chở nữ nhi, cũng không trốn.

Sát vách người thăm dò nhìn xung quanh vài lần, thật giống đã tập mãi thành quen.

Lăng Ly rất sớm đã che đi A Hiên đôi mắt, sắc mặt khó coi, Tô Cảnh Dương càng là phẫn nộ đến đỉnh đầu phun khói đen! Hướng Thảo mới vừa sẩy thai liền bắt hắn làm việc không nói, dĩ nhiên còn hung ác như thế mà đánh hắn! Tô Cảnh Dương có chút kích động muốn tiến lên ngăn cản, cũng không biết từ từ đâu chạy tới hai cái choai choai nam hài đem còn tại đánh người lão thái thái lôi đi, trong miệng ồn ào kêu muốn đi đâu mua thịt thỏ về ăn, lão thái thái trong miệng hùng hùng hổ hổ vài câu, ngón tay mạnh mẽ tại Hướng Thảo huyệt thái dương nơi đó đâm một chút, lưu lại một câu "Thành thật điểm làm việc" này mới chậm lại sắc mặt thuận thế cùng tôn tử đi.

Tô Cảnh Dương cùng Lăng Ly vội lại đây đem Hướng Thảo cùng tiểu cô nương đồng thời đỡ dậy, Hướng Thảo gầy yếu hai tay ôm trụ còn tại khóc lớn nữ nhi, co rúm một chút mới ngước mắt nhìn về phía Tô Cảnh Dương cùng Lăng Ly, lập tức trong con ngươi có chút kinh ngạc.

Tô Cảnh Dương nhìn hắn trắng bệch sắc mặt còn có trong lồng ngực của hắn khóc tan nát cõi lòng hài tử, tâm lý quả thực không biết là tư vị gì, Cảnh Dương cùng Lăng Ly tới thăm là có chuẩn bị ăn lót dạ loại hình, nhưng là nghĩ đến coi như mang đến, cũng chưa chắc sẽ rơi vào Hướng Thảo trên đầu, vì vậy liền cho hắn nữ nhi quần áo Lăng Ly đã chuẩn bị trước.

Hướng Thảo cảm giác trong lồng ngực run lẩy bẩy nữ nhi, do dự một chút mới nhận lấy, trầm thấp mà nói câu cảm tạ, từ bên trong cầm một bộ quần áo khô đem hài tử bao lấy.

Vẫn luôn ôm Lăng Ly cánh tay A Hiên đột nhiên bạch bạch bạch chạy tới, cấp bé gái trong tay nhét vào một viên đường quả, trong suốt đôi mắt nhìn nàng mềm giọng nói: "Cho ngươi ăn, rất ngọt."

HỆ THỐNG PHẠT HẮN SINH CONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ