Chương 11

3K 148 0
                                    

Chương 11:

Kia Lưu Nguyệt cha mẹ bởi vì thân thể liên lụy, cả ngày vội vàng xem bệnh uống thuốc hoàn toàn tự lo cũng không xong, lâu rồi không đến Lăng Ly gia đại náo, chỉ cách nhau một bức tường trước sau hàng xóm đều không người trụ, Tô Cảnh Dương đến ở đây sau cảm giác là đặc biệt thanh tịnh, không đề cập tới buổi tối, liền nói ban ngày thời điểm cơ hồ không nghe được tiếng người huyên náo, yên tĩnh giống như là cái bị ngăn cách tiểu thế giới.

Hiện tại muốn đưa đến tân hàng xóm, không chỉ có Lăng Ly, Tô Cảnh Dương trong lòng cũng vô cùng hiếu kỳ này đưa đến là ai.

Chỉ là bọn hắn ngóng trông đã qua mấy ngày, sát vách vẫn là không có động tĩnh. Lăng Ly thân thể cũng dần dần tốt hơn rất nhiều, đầu cũng không đau, hắn đứng ở trong viện, hơi đi cà nhắc hướng về vẫn là không có bất kỳ người nào âm thanh sát vách nhìn ngó, thanh lãnh mặt mày còn quanh quẩn chút ấm ức .

Từ trong phòng bếp nhô đầu ra Tô Cảnh Dương đem thần sắc của hắn thu vào đáy mắt, còn có cái gì không hiểu ?

Tô Cảnh Dương đem rán hảo trứng gà còn có cháo đều mang lên bàn, gọi Lăng Ly vào nhà ăn điểm tâm, Tô Cảnh Dương ôm A Hiên, chính mình lung tung ăn mấy cái, sau đó cho hắn ăn.

Tô Cảnh Dương nấu ăn thực sự không được, chỉ giới hạn trong nấu chín trình độ, thế nhưng luộc cái rau, rán cái trứng mùi vị còn rất có thể lừa gạt người, A Hiên liền đặc biệt yêu thích hắn trứng gà rán, có thể một lúc ăn được mấy cái.

Lăng Ly vốn là muốn đem hài tử tiếp nhận đi, nhượng Tô Cảnh Dương hảo hảo ăn, Tô Cảnh Dương không cho, trái lại một bên cấp A Hiên uy cháo, một bên liền đối với hắn nói: "A Ly, ngươi liền suy nghĩ lung tung đúng hay không?"

Lăng Ly ở trước mặt hắn căn bản dấu không được chuyện gì, nghe Tô Cảnh Dương nói như vậy, sắc mặt hắn cũng nhất thời có điểm khổ sở, tay quấy cháo trong chén, rũ con ngươi thấp giọng nói: "Tất nhiên là nơi khác người không biết chuyện mới mua nhà, nhưng bây giờ sợ là đã biết, sau đó sẽ không trở lại."

Tô Cảnh Dương suy tư chốc lát, đối Lăng Ly nói: "Kia ta cá với ngươi, có được hay không?"

Lăng Ly lúc này mới ngẩng đầu lên, biểu tình có chút không rõ, "Đánh cược cái gì?"

"Trong vòng mười ngày, sát vách nhất định có người đến. Nếu như ta thắng nói, ngươi liền... Liền mỗi ngày đều đối với ta cười một cái!"

Tô Cảnh Dương vừa mới dứt lời, A Hiên tại trong lồng ngực của hắn liền quơ tay nhỏ cười khanh khách lên, trong suốt hồ đồ mắt to cong lên đáng yêu độ cong, hiện ra đặc biệt vô tà hồn nhiên, hẳn là nghe hiểu cười cái chữ này.

Lăng Ly ngẩn ra, sau đó cũng cười, cầm lấy khăn vải cấp A Hiên lau miệng dính mỡ, đối Tô Cảnh Dương nói: "Được." Dừng một chút, liền nhìn Tô Cảnh Dương nói tiếp: "Ngươi chính là không thắng, ta mỗi ngày cũng có thể đối với ngươi cười a."

Điểm tâm kết thúc qua đi, Tô Cảnh Dương đứng dậy thu thập trên bàn, chuẩn bị cầm chén đi nhà bếp rửa. Lăng Ly muốn cướp làm, Tô Cảnh Dương làm cho hắn nghỉ ngơi, Lăng Ly nói thân thể mình hoàn toàn hảo, vẫn cứ đem bát đoạt tới.

HỆ THỐNG PHẠT HẮN SINH CONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ