Chương 34

1.7K 104 2
                                    

Chương 34:

Hứa Mị cùng Tô Cảnh Dương khà khà hô hố một trận xong liền chạy đi tìm Lăng Ly tán gẫu, hắn ôm A Hiên, liên thanh tán thưởng tiểu tử trưởng đến tuấn tú đáng yêu, muốn Lăng Ly sau này cùng hắn kết làm thông gia. Còn cực lực mời Lăng Ly đến Vọng Nguyệt sơn trang phụ cận mở tiệm cơm, như vậy hắn cùng Mộ Kim là có thể thường xuyên tới ăn.

Mộ Kim cùng Hứa Mị để lại thiếp mời tham dự hôn lễ, mời mấy người bọn họ không nói, Dung Hoa cũng có một phần, Hứa Mị đặc biệt căn dặn Tô Cảnh Dương, "Mộ Dung rảnh rỗi nhất định phải đi a, bằng hữu của ngươi liền là bằng hữu của ta! Ta rất muốn nhận thức nàng!"

Tô Cảnh Dương gật đầu đáp ứng, Hứa Mị vừa mới cùng Mộ Kim lưu luyến không rời rời đi, Dung Hoa chân sau đã tới rồi, Dung Hoa cầm lấy thiệp mời xem đi xem lại, thoạt nhìn còn rất mừng rỡ, "Vọng Nguyệt sơn trang? Muốn đi muốn đi, ta còn chưa có đi xa như thế bao giờ!"

Nhưng khi nhìn đến ngày, nhất thời mặt mày ủ rũ, quay đầu lại xa xôi nhìn Dung Từ liếc mắt một cái.

Một tháng sau, Dung Thành có tế tự hoạt động, thân phận của nàng là nhất định phải có mặt, Dung Từ không ở, nàng liền càng không thể ly khai.

Dung Hoa đi không được, trên mặt có điểm không vui, cầm canh Lăng Ly làm ngồi vào một bên không vui ăn. Cũng may nàng rất nhanh bị dời đi lực chú ý, nàng phát hiện Dung Từ cùng Tô Cảnh Dương ở chung thời điểm có một loại biến hóa vô cùng vi diệu, nhìn một lát mới xác định là Dung Từ đã bại lộ tâm ý.

Dung Hoa kích động vỗ đùi một phát, Tuyệt! Dung Thành khẳng định sắp có việc vui!

Bởi vì đến Vọng Nguyệt sơn trang cần tới mười ngày lộ trình, Tô Cảnh Dương quyết định trước nửa tháng xuất phát, thời gian đầy đủ còn có thể tiện đường du ngoạn, nhìn xem có cơ hội hay không lần thứ hai thu thập tương đối thừa thãi năng lượng.

A Hiên liền đi Dung Thành tiếp tục trị liệu mới trở lại sau, Tô Cảnh Dương cùng Lăng Ly liền bắt đầu thu dọn đồ đạc, dự định sáng hôm sau đi sớm.

Lăng Ly thu thập xong quần áo, quay đầu lại nhìn một chút Tô Cảnh Dương đang đè lên quần áo khẽ hát, rõ ràng tâm tình không tệ, chần chờ chốc lát, mới hỏi hắn: "Cảnh Dương, A Dịch cùng đi với chúng ta sao?"

Tô Cảnh Dương nghĩ đều không nghĩ liền xụ mặt xuống sắc, bật thốt lên: "Để chính hắn tự mình đi, ta không muốn đi cùng hắn."

Tô Cảnh Dương đối với Dung Từ thái độ chính là tránh được thì tránh, dù sao cũng là hàng xóm, trung gian lại không có bức tường ngăn cản, ngẩng đầu không gặp cúi đầu thấy, Tô Cảnh Dương không đi tìm hắn, hắn cũng sẽ tìm tới cửa. Tô Cảnh Dương mỗi lần đều hất mặt lên trời, không nhìn không nghe không để ý tới, đem mình biểu hiện thành một cái nam nhân lãnh khốc vô tình, nhưng thường thì kết quả là hắn lạnh lùng không được bao lâu, liền bị Dung Từ dăm ba câu trêu chọc tạc mao, đánh hồi nguyên hình, liền sẽ như trước kia giống nhau ầm ĩ lên.

A Hiên mỗi lần nhìn thấy hai người bọn họ cãi nhau, đều sẽ trốn trong phòng, chỉ lo bị vạ tới.

Lần này đi Vọng Nguyệt sơn trang, Dung Từ đương nhiên cũng nhận được thiệp mời, Tô Cảnh Dương căn bản không có ý định cùng hắn đi chung một đường. Đương nhiên, không cần thiết tận lực che che giấu giấu vụng trộm đi đầu, Tô Cảnh Dương sáng sớm hôm sau liền đeo túi xách lên, nắm A Hiên nghênh ngang từ trong nhà đi ra, Lăng Ly đi sau khóa cửa.

HỆ THỐNG PHẠT HẮN SINH CONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ