Chương 4:
Tô Cảnh Dương đến buổi tối tại cửa hàng trên đất ngủ rồi, vẫn còn cảm thấy từ Lương Lộ nơi đó nghe tới sự tình thực sự khó mà tin nổi!
Cái người kia gọi Lăng Ly, năm nay không sai biệt lắm hai mươi mốt tuổi, hắn từ nhỏ đã bị người nhà từ bỏ, được trên trấn một cái không có vợ lão bộ khoái thu dưỡng lớn lên. Bởi vì Lăng Ly là người song tính,sau khi hắn trưởng thành , trên trấn có không ít liên quan với hắn cùng lão bộ khoái nói bóng nói gió, hàng xóm càng là lắm mồm khắp nơi nói bậy, nói hai người này mặt ngoài là phụ tử, kỳ thực mỗi ngày đều ở nhà làm loạn, thực bại hoại sự tình.
Lão bộ khoái là cái ngườitrầm mặc ít nói, Lăng Ly cá tính cũng có phần lạnh nhạt, nói chung hai người lúc trước đều đối này đó nghe đồn ngoảnh mặt làm ngơ, chưa từng đi ra ứng đối một câu. Cũng không biết làm sao, Lăng Ly sau đó tại khi 16 tuổi cùng trên trấn một hộ họ Lưu nhân gia nhi tử yêu đương, nam nhân kia gọi Lưu Nguyệt, ngoại trừ có cái yêu đánh cược tật xấu, trưởng đến ngược lại là một nhân tài, lời chót lưỡi đầu môi rất hội hống người vui vẻ.
Lưu gia tuy rằng chính mình điều kiện cũng không tệ, mà là xa xa không ưa Lăng Ly loại này theo như đồn đãi đã bị chơi hư thúi giày rách, đối nhi tử cùng Lăng Ly đi được gần quá vô cùng vô cùng đau đớn, Lưu Nguyệt phụ thân nổi trận lôi đình, cực lực phản đối, Lưu Nguyệt mẫu thân càng là khóc lóc om sòm, lấy cái chết ra bức bách, muốn hai người bọn họ đoạn tuyệt qua lại.
Cứ như vậy muốn chết muốn sống nháo liền mấy tháng, Lưu Nguyệt tuyệt vọng dưới sự tức giận, liền cùng Lăng Ly hẹn ước tự sát tuẫn tình. Ai ngờ, chờ người nhà họ Lưu sốt ruột tìm tới hai người phá cửa mà vào là khi, Lưu Nguyệt đã uống độc ngỏm rồi, mà Lăng Ly lại như người mất hồn, ngã ngồi tại Lưu Nguyệt đã cứng ngắc bên cạnh thi thể, vẫn là hảo sống sót!
Lão bộ khoái bảo vệ ở một bên còn có nhắm hai mắt, đầy mặt tĩnh mịch .
Lưu Nguyệt cha mẹ lúc đó đã khóc đến rung trời, sau đó đem Lăng Ly cùng lão bộ khoái đi cáo quan, nói bọn họ có ý định mưu sát.
Cái trấn này nói đại cũng không đại, nói nhỏ thì cũng không nhỏ, Lăng Ly việc này vừa ra, hơn nữa Lưu gia cha mẹ gặp người liền nói, gặp người liền khóc rống kêu rên, Lăng Ly đem Lưu gia nhi tử hại chết ác độc hành vi rất nhanh liền lưu truyền đến mức mọi người đều biết, tất cả mọi người dồn dập biểu thị đối Lưu Nguyệt cái này si tình người đồng tình, liền đối Lăng Ly đê tiện hành vi cảm thấy trơ trẽn, đầu đường cuối ngõ nghị luận sôi nổi.
Lưu gia cha mẹ đối Lăng Ly cùng lão bộ khoái hận thấu xương, không tha thứ vẫn luôn kiện cáo, sau đó lão bộ khoái một người đem tội danh nhận đến, nói độc chết Lưu Nguyệt là hắn làm, tại trước khi phán quyết còn không có đưa ra liền tại trong tù tự sát.
Lưu gia cha mẹ hận mù quáng, từ Lăng Ly nơi đó đem lão bộ khoái tro tàn cấp đoạt, tán ở trong rãnh nước bẩn bị trôi đi, nhượng Lăng Ly cuối cùng liền một điểm đều không mò được. Lưu gia cha mẹ liền không cam lòng Lăng Ly chẳng có chuyện gì, liền mỗi ngày đứng ngoài cửa chửi ầm lên, chửi không nổi liền hắt phân lên cửa nhà hắn, làm cho xú khí huân thiên. Tất cả mọi người cảm thấy được Lăng Ly đáng ghét, kia hắn đích xác không nên được hảo hảo đối đãi, vì vậy cũng học hướng Lăng Ly nơi ở loạn ném loạn giội vẽ linh tinh. Còn có tiểu hài tử tại người bày mưu đặt kế hạ, viện khẩu quyết tại Lăng Ly gia phụ cận mỗi ngày cao giọng hô to.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG PHẠT HẮN SINH CON
RandomTác giả: Tiêu Lan Thể loại: Sinh tử, niên hạ, hệ thống, xuyên sách. Số chương: 76 chương + 1 phiên ngoại. Tình trạng bản gốc: đã hoàn Văn án: Bởi vì tin tức gần đây, các nữ đồng nghiệp vì nỗi khổ khi sinh con mà oán giận đến mấy ngày, Tô Cản...