Chương 21:
Đối với kẻ đột nhiên xâm nhập này, A Dịch mắt cũng không mở lấy một chút, nói: "Kia gà là của nhà cách vách."
Mỗi ngày Tô Cảnh Dương bọn họ ra cửa, con gà này cho dù có bị trói cũng sẽ nghĩ tất cả biện pháp bay đến, sau đó tản bộ tại sân nhà hắn, đuổi đều đuổi không đi, hắn cũng lười quản.
Hắn chậm rãi nói: "Gọi ta A Dịch, đừng có gọi tên ta."
"A Dịch? Đây không phải là cha ngươi cho ngươi lấy nhũ danh sao?" Người đến là một nữ tử xinh đẹp, màu đỏ quần áo, bên ngoài khoác một chiếc áo cùng sắc vải the, búi tóc cũng dùng màu đỏ dây cột tóc tô điểm, dáng người anh khí kiên cường, dung nhan mỹ lệ loá mắt, chỉ là con mắt nàng nồng đậm sát khí, khiến cho nàng có nhiều hơn mấy phần khó có thể tiếp cận.
Nàng tùy ý ngồi xuống bên cạnh bàn, tự nhiên như ở nhà, mang màu đen sợi vàng găng tay cầm lấy cốc trà uống một hớp lớn.
Nàng quan sát bốn phía một vòng, ngữ khí mơ hồ có điểm không tin, "Ngươi mấy ngày nay liền trụ nơi này?"
"Nơi này thanh tịnh." Lúc đó mua gian nhà thời điểm, giới thiệu người liền nói bên này không có người nào ở, rất thanh tịnh yên tĩnh. Đến mới biết bị lừa rồi, sát vách tên kia không có chuyện gì liền tại kia ầm ĩ nói chuyện đùa hài tử, thanh tịnh liền thành chuyện cười.
Dung Từ rốt cục nhìn nàng liếc mắt một cái, nói: "Ngươi không cố gắng làm ngươi thánh nữ, chạy tới đây làm gì?"
Dung Hoa nghe vậy a một tiếng, hơi nghiêng người sang phía hắn, khoanh tay, hai chân bắt tréo, con ngươi đen láy liếc nhìn hắn, "Ta là tới nhìn vì một giấc mơ ở bên ngoài bôn ba thành chủ đại nhân tại sao một cái tin tức đều không có. Làm sao, giấc mộng sư ( người giải mã giấc mơ) ông lão kia còn không chịu gặp ngươi? "
"Ân, tránh mà không thấy."
Dung Hoa ấn ngón tay kêu răc rắc, cười lạnh nói: "Hắn đây là còn ghi hận Dung Thành năm đó đem hắn trục xuất khiến cho gia đình ly tán đi. Chuyện như vậy, nên để ta ra tay, bảo đảm hắn không chỗ để trốn, ngoan ngoãn cho ngươi giải giấc mộng."
Nguyên bản không biểu tình gì Dung Từ nghe vậy không nhẹ không nặng cười gằn một tiếng, nhìn nàng nói: "Đó là, ai không sợ ngươi tiểu la sát."
Dung Hoa sắc mặt thay đổi, nổi giận mắng: "Thảo nãi nãi nhà ngươi, đừng cho ta đề ba chữ này, nghe được đầu liền đau!"
Dung Thành thánh nữ là do phù thủy đại nhân đoán chắc canh giờ, sinh ra liền chú định. Dung Thành các đời thánh nữ không phải thanh lãnh xuất trần, chính là bằng phẳng và thân thiết, thụ con dân ủng hộ. Mà Dung Hoa tuyệt đối là một ngoại lệ. Nàng tính khí âm lãnh, lòng dạ độc ác, làm việc bừa bãi, nói một không hai, không sợ trời không sợ đất, toàn bộ Dung Thành bên trong ngoại trừ cùng với nàng cùng nhau lớn lên Dung Từ, cơ hồ không có cái nào dám trêu chọc nàng. Chỉ cần nàng hướng đầu đường vừa xuất hiện, người xung quanh trong nháy mắt như chim vỡ tổ chạy trốn, chỉ lo trêu chọc đến vị này tổ tông tính tình khó chịu sẽ lập tức khảm người rời thành từng khúc. Bởi vì nàng thật sự đã làm như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG PHẠT HẮN SINH CON
RandomTác giả: Tiêu Lan Thể loại: Sinh tử, niên hạ, hệ thống, xuyên sách. Số chương: 76 chương + 1 phiên ngoại. Tình trạng bản gốc: đã hoàn Văn án: Bởi vì tin tức gần đây, các nữ đồng nghiệp vì nỗi khổ khi sinh con mà oán giận đến mấy ngày, Tô Cản...