Chương 42:
"Tìm hắn?" Tô Cảnh Dương nghiến răng nghiến lợi, âm thanh tràn ngập phẫn hận: "Ta làm gì muốn tìm hắn? Ta đời này cũng không muốn cùng hắn gặp lại, ta cùng hắn không đội trời chung! Nếu như gặp được hắn, ta nhất định phải rút gân lột da hắn uống máu của hắn! ! !"
Dĩ nhiên, lời Tô Cảnh Dương nói là vô ích, trong mộng cái kia người vô tội nói không chừng cũng có suy nghĩ giống Tô Cảnh Dương muốn rút gân lột da hắn.
Tô Cảnh Dương mừng là bọn họ ở trong mơ đều không thấy mặt nhau, nếu không đến lúc gặp nhau ngoài đời thực thì lớn chuyện rồi!
Dung Từ run lên chốc lát, vòng tay qua eo hắn ôm thật chặt, ấm áp khí tức thổi tại Tô Cảnh Dương bên tai, ngữ khí không rõ thấp hỏi: "Ngươi hận hắn đến thế sao?"
Hắn ước chừng đoán được, Tô Cảnh Dương và hắn, đi vào cái kia mộng xuân cũng không phải là tự nguyện, từ vừa nãy hắn nói chuyện ngữ khí liền nghe ra rất nhiều oán hận, hắn là thật không muốn gặp người trong mộng.
Vì vậy, Dung Từ liền dập tắt cái ý định cùng Tô Cảnh Dương thẳng thắn tâm tư.
Cái tên này tính khí thực quá táo bạo, gần nhất thật vất vả mới bởi vì thân thể nguyên nhân biểu hiện thuận theo một chút, nếu như lại để cho hắn biết được việc này, trong lòng oán khí tăng lên, lúc này tình hình e sợ là sẽ bị quấy đến long trời lở đất, gây cản trở đến mối quan hệ giữa hai người.
Còn không bằng đợi qua một thời gian ngắn, chờ đến khi Tô Cảnh Dương chịu thừa nhận đối với hắn có chút tình cảm sau, lại tìm một cơ hội nói với hắn rõ ràng, như vậy tương đối ổn thỏa.
"Hận, làm sao không hận? Ôi chao, ta thế nào cảm giác ta ngủ một giấc sau ngươi liền trở nên quái quái, ngươi không phải là đối với ta làm cái gì đi?" Tô Cảnh Dương suy nghĩ Dung Từ khẳng định là đối với bụng hắn bên trong đứa bé này có khúc mắc, liền không chờ hắn nói chuyện liền nhanh chóng nói: "Coi như ta hận hắn chán ghét hắn, hài tử bởi vì một ít nguyên nhân, ta là phải lưu lại, ngươi cũng đừng có ý đồ, có nghe thấy không?"
Dung Từ tĩnh chốc lát, không trả lời mà hỏi lại: "Cảnh Dương, nhà của ngươi, rất xa sao?"
"Xa, rất xa, xa tới ngươi khó có thể tưởng tượng." Tô Cảnh Dương suy nghĩ một chút, liền bổ sung: "Hơn nữa chỉ có ta một người có thể trở về, không mang theo ngươi được. Cho nên ta luôn nhắc ngươi đừng có trêu chọc ta, cái này cũng là vì muốn tốt cho ngươi, ta sau này về nhà, ngươi sẽ không tìm được ta."
Dung Từ ngay sau đó liền hỏi: "Vậy ngươi sau này một người về nhà, hài tử ai chăm nom? Lẽ nào bỏ mặc hắn?"
"Hài tử... ?" Tô Cảnh Dương ngây người chốc lát, còn thật đang tự hỏi, hắn thật giống xưa nay không cân nhắc cái vấn đề này.
Đúng đấy! Hài tử sau đó giao cho ai? !
Hắn tuy rằng hận chết cẩu hệ thống, nhưng là hài tử sinh ra là phải phụ trách.
Tô Cảnh Dương trầm mặc đã lâu, Dung Từ ghé vào lỗ tai hắn nói: "Ngươi gả cho ta, hài tử lưu lại. Sau này ngươi đi, ta sẽ tận lực nuôi nấng hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG PHẠT HẮN SINH CON
RandomTác giả: Tiêu Lan Thể loại: Sinh tử, niên hạ, hệ thống, xuyên sách. Số chương: 76 chương + 1 phiên ngoại. Tình trạng bản gốc: đã hoàn Văn án: Bởi vì tin tức gần đây, các nữ đồng nghiệp vì nỗi khổ khi sinh con mà oán giận đến mấy ngày, Tô Cản...