Chương 35:
Tô Cảnh Dương cùng Lăng Ly liếc mắt nhìn nhau, nhìn về phía người bị gọi là A Thiển, chỉ thấy hắn một tay đặt tại chính mình nhô lên bụng, trên gương mặt tuấn tú hoàn toàn trắng bệch, thân hình lảo đảo muốn ngã.
Người ngoài cửa vẫn còn tiếp tục, bên trong ngữ điệu nhu hòa dường như xen lẫn nồng đậm thương tâm, "A Thiển, ta biết ngươi ở bên trong, ta tìm ngươi thật lâu, ta rất nhớ ngươi, ngươi đi ra đi, có được hay không? Cùng ta về nhà."
A Thiển dùng sức lắc đầu, môi mím thật chặt không lên tiếng.
Người kia không được đáp lại, thất lạc than nhẹ một tiếng, liền hơi cất giọng nói: "Trong phòng bằng hữu, vừa nãy mạo muội xông vào chính là vợ ta, phiền ngươi hỗ trợ mở cửa, ta sẽ đem hắn mang về nhà."
Thì ra là phu thê, đây là cãi nhau muốn ồn ào tách ra sao? Tô Cảnh Dương theo bản năng định nhúc nhích một chút bước chân, A Thiển thất thanh hô to: "Ngươi đừng có lại đây!"
Tô Cảnh Dương thẹn thùng dừng lại, hắn cũng không có ý định mở cửa, chẳng qua là cảm thấy cứ như vậy giằng co cũng không phải biện pháp.
A Thiển lúc này rốt cục mở miệng nói chuyện, Tô Cảnh Dương nghe thấy hắn thanh âm có mấy phần nức nở: "Lâm Già ngươi đi đi, lúc trước nhận lầm ngươi dây dưa ngươi, là ta không đúng, là ta có lỗi với ngươi, ngươi rời đi đi, ta van ngươi, ta căn bản không yêu ngươi!"
Lâm Già ở ngoài cửa tĩnh mịch giống như trầm mặc chốc lát, bỗng nhiên cười khẽ một tiếng, bao hàm nhu tình nói: "Ngươi gạt ta, ta đi cùng với ngươi nửa năm, ngươi làm sao sẽ đối với ta một điểm tình cảm cũng không có? Ngươi nếu không yêu ta, tại sao còn giữ con trai của ta? A Thiển, ngươi không phải không yêu ta, ngươi chỉ là sợ phải thừa nhận yêu ta. Ngươi tại sao không thể thành thực một điểm đối mặt đâu?"
A Thiển vẻ mặt hốt hoảng một chút, bắt đầu cả người run rẩy, hai tay hắn ôm chặt lấy đầu, biểu tình cực kỳ thống khổ gào thét lên tiếng: "Ngươi nói bậy! Ngươi đi đi!"
Bản thân hắn là đang mang thai, lại tăng thêm tâm tình quá kích động, hai gò má đỏ lên, thân hình bất ổn, rống xong sau, thân thể kém điểm liền ngã xuống, cũng may Tô Cảnh Dương phản ứng nhanh, vội xông tới đỡ hắn.
Tô Cảnh Dương xem A Thiển tình huống không tốt, không nhịn được đối với người ngoài cửa nói: "Cái kia Lâm... Công tử, hắn tình huống bây giờ đặc thù, ngươi trước tiên nên rời đi một chút đừng kích thích hắn, hai người đều bình tĩnh một đêm đi."
Một lúc lâu, mới truyền đến Lâm Già thẫn thờ than thở, "Vậy làm phiền bằng hữu trước tiên hỗ trợ chăm sóc vợ ta, ngày khác tất có thâm tạ."
Lâm Già tiếng bước chân vừa mới đi xa, cửa phòng liền bị vang lên, tinh thần vừa mới có chút thư giãn A Thiển lập tức liền căng thẳng, dùng sức cầm lấy Tô Cảnh Dương cánh tay, khí tức hỗn loạn.
Ngoài cửa vang lên chính là Dung Từ âm thanh: "Tô Cảnh Dương, có cần hay không hỗ trợ?"
Tô Cảnh Dương biết hắn nhất định là nghe thấy được động tĩnh bên này, liền nói không cần. Dung Từ ừ một tiếng, lưu lại một câu: "Ta nhìn A Hiên, các ngươi trò chuyện đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG PHẠT HẮN SINH CON
RandomTác giả: Tiêu Lan Thể loại: Sinh tử, niên hạ, hệ thống, xuyên sách. Số chương: 76 chương + 1 phiên ngoại. Tình trạng bản gốc: đã hoàn Văn án: Bởi vì tin tức gần đây, các nữ đồng nghiệp vì nỗi khổ khi sinh con mà oán giận đến mấy ngày, Tô Cản...