Chương 32:
Tô Cảnh Dương nội tâm kỳ thực rõ ràng, kỳ thực Hướng Thảo sự tình hắn không thể cưỡng ép tự trách mình, nhưng mà sự kiện này đối với hắn tạo thành đả kích rất lớn, đã mấy ngày trôi qua, hắn vẫn cảm thấy tâm lý khó chịu, cả người đều rầu rĩ, phờ phạc.
Bởi vì Hướng Thảo là trọng phạm, không thể thăm nuôi tù nhân, Tô Cảnh Dương không thể đi nhìn hắn, cũng không cách nào hỏi hắn Tiểu Thủy bị chôn ở nơi nào. Tô Cảnh Dương cũng thử đi tìm, nhưng là cuối cùng vẫn là không tìm được, thế nhưng hắn tin tưởng Hướng Thảo nhất định cấp Tiểu Thủy chọn cái yên tĩnh địa phương tốt làm cho nàng ngủ say.
Nguyên bản trên trấn còn có thảo luận Lăng Ly chuyện này nhiệt thừa, nhưng là chờ Hướng Thảo sự tình sau khi phát sinh, đầu đường cuối ngõ nhiệt liệt nghị luận toàn bộ biến thành Hướng gia diệt môn vụ án.
Trước Lăng Ly xuất môn còn luôn là có người dùng đủ loại ánh mắt đánh giá hoặc là chỉ chỉ trỏ trỏ, nhưng bây giờ lại ít có tình huống như thế, phảng phất Lăng Ly năm đó chút chuyện cùng Hướng Thảo so ra, đều có chút không đáng nhắc tới.
Lăng Ly hiện tại cũng sớm không cần mang màn mũ ra vào Lâm Ký tiểu quán, đối với hắn có ý kiến sẽ không tới Lâm Ký tiểu quán ăn cơm, đến Lâm Ký tiểu quán ăn cơm đại khái cũng liền không quan tâm kia chút chuyện. Hơn nữa Lăng Ly đúng là trù nghệ có thiên phú, chịu nghiên cứu, làm đồ ăn ăn cực kỳ ngon, sinh ý liền dần dần khôi phục chút nhiệt độ, trong phòng bếp cũng mời giúp việc.
Lăng Ly tuy rằng bận, nhưng vẫn là cách một hồi liền ra đến bên ngoài nhìn Tô Cảnh Dương, cơ hồ mỗi lần đi ra, Tô Cảnh Dương đều là ngồi ở sau quầy, chống đỡ hai má ngẩn ra, hồn bay phách lạc.
Lăng Ly đối với Hướng Thảo sự tình trong lòng cũng phi thường khó chịu, nhưng là hắn biết đến, Tô Cảnh Dương khó chịu so với hắn nhiều hơn rất nhiều hối hận, loại này hối hận đâm vào tâm lý, coi như sau này sẽ bị thời gian hòa tan, cũng vĩnh viễn khó có thể quên.
Lăng Ly có lòng muốn khuyên hắn, lại cũng không biết làm sao mở miệng.
Thẳng đến mấy ngày Dung Từ lại đây Lăng Ly gia, ngữ khí chần chờ chốc lát mới nói cho Tô Cảnh Dương, "Cái kia, tối hôm qua ta không ở nhà, con gà kia nửa đêm chạy ra ngoài, chờ thời điểm ta phát hiện, nó đã... Chết rét."
Tô Cảnh Dương trong tay còn nắm cái chổi, đôi mắt trợn tròn, không dám tin tưởng theo dõi hắn chốc lát, "Chết rét?"
Dung Từ gật gật đầu.
Tô Cảnh Dương viền mắt cấp tốc ẩm ướt, nhìn Dung Từ bắt đầu ào ào chảy nước mắt, càng lưu càng hung ác, "Dĩ nhiên, dĩ nhiên chết rồi, ngươi làm sao làm, làm sao làm... Chết rét..."
Lăng Ly vừa vặn từ phòng bếp tiến vào, liền thấy Tô Cảnh Dương ôm cái chổi đứng ở đó khóc cực kỳ thương tâm, đầy con ngươi là ngạc nhiên, lập tức lại đây muốn an ủi hắn, Dung Từ lại lặng yên đối Lăng Ly so cái cấm khẩu thủ thế, hướng về phía hắn không hề có một tiếng động lắc lắc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG PHẠT HẮN SINH CON
RandomTác giả: Tiêu Lan Thể loại: Sinh tử, niên hạ, hệ thống, xuyên sách. Số chương: 76 chương + 1 phiên ngoại. Tình trạng bản gốc: đã hoàn Văn án: Bởi vì tin tức gần đây, các nữ đồng nghiệp vì nỗi khổ khi sinh con mà oán giận đến mấy ngày, Tô Cản...