Chương 7:
Tô Cảnh Dương nhớ tới, hệ thống quả thật là nhắc nhở qua, nếu như người được hắn trợ giúp không những không cảm kích mà ngược lại căm hận hắn, liền tương ứng giảm bớt năng lượng, hắn đây là chính mình không cẩn thận đạp lôi, có thể hắn là nỗi oan liền khó giải thích được.
Nhưng này liền là một cái lão nhân gia sắp sửa xuống lỗ, hắn cũng không tiện đánh trả. Không nói đến mặt đạo đức thì, nếu đánh ra cái gì xấu tình huống hắn cũng không đền nổi! Cũng chỉ có thể nhẫn nhịn chịu đựng.
Lần này coi như cấp chính mình một cái giáo huấn, sau này chớ vì thu thập năng lượng mà cái gì đều liều mạng, người nào đều giúp!
Tô Cảnh Dương khôi phục tâm tình sau, cũng không vì hệ thống quái gở cười nhạo, bước nhanh chân liền hướng Lăng Ly trong nhà đi, tiện thể ở trên đường mua một bao nhỏ đường cầu trở lại cấp A Hiên.
Nghe Lăng Ly nói A Hiên chưa từng ăn đường, tiểu tử bị Tô Cảnh Dương đút một khỏa, ngậm trong miệng cắn say sưa ngon lành.
Lăng Ly bưng cơm vào bàn, thấy Tô Cảnh Dương mặc dù tại ôm A Hiên đùa, mặt mày lại mang theo chút chưa tan hết tức giận, liền hỏi hắn làm sao vậy, Tô Cảnh Dương cũng không có gì để che giấu, vì vậy đem chuyện ngày hôm nay giảng cho hắn nghe.
Lăng Ly đi tới nhìn hắn cánh tay, phát hiện có một miếng sưng lên, có thể thấy được ra tay thực sự không lưu tình, lông mày chặt chẽ nhíu lại, "Thực sự là quá phận!"
Lúc ăn cơm Tô Cảnh Dương nghe Lăng Ly giảng, mới biết nguyên lai lão thái thái kia không chỉ là ghim hắn, Lăng Ly lúc trước đi qua cửa nhà nàng, bởi vì quá mệt mỏi đi chậm chút, bị đuổi theo mắng mấy dặm đường, nói hắn hành vi không ngay thẳng, cố ý làm điệu làm bộ quấy rối nàng tôn tử đọc sách.
Nàng tại nơi đó nổi tiếng là giỏi chửi mắng người, nàng không chỉ mắng người có lúc phụ cận đến một con mèo hoang chó hoang gọi hai tiếng, cũng sẽ bị nàng hung hãn đuổi chạy, chỉ lo bởi vì này làm ồn đến, bảo bối tôn tử liền không đọc được sách, thi không được cao, làm không lên quan, người chung quanh đều không có ai nguyện ý cùng nhà bọn họ lui tới.
Tô Cảnh Dương chỉ còn biết than thở, liền chẳng may gặp xui xẻo, làm sao lại đụng tới như vậy khó chơi không giảng đạo lý!
Lăng Ly cũng lắc đầu một cái, "Nhà bọn họ liền còn lại này hai bà cháu, lão thái thái liền mỗi ngày hi vọng nàng kia mấy đời con một mấy đời tôn tử sau đó có thể thi đậu trạng nguyên làm quan lớn, đem nàng đón đến tấn thành đi hưởng phúc."
Tô Cảnh Dương trong đầu hiện lên bên cửa sổ cái kia trên mặt tỏ rõ chán học hai chữ thiếu niên, uống cháo ngắn ngủi nở nụ cười hai tiếng. Hoàn trạng nguyên đâu? Sợ là nằm mơ đến càng mau một chút!
Ngày này sự tình Tô Cảnh Dương coi như là cái không vui khúc dạo đầu liền quên đi. Sau bữa cơm trưa thấy Lăng Ly ở trong sân bện cái sọt, cầu nghiệp người thất bại Tô Cảnh Dương cũng muốn cùng học điểm tay nghề, kết quả bởi vì kỹ thuật không được, tay còn là bị hoa thương tổn, làm cho máu tươi chảy ròng.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG PHẠT HẮN SINH CON
RandomTác giả: Tiêu Lan Thể loại: Sinh tử, niên hạ, hệ thống, xuyên sách. Số chương: 76 chương + 1 phiên ngoại. Tình trạng bản gốc: đã hoàn Văn án: Bởi vì tin tức gần đây, các nữ đồng nghiệp vì nỗi khổ khi sinh con mà oán giận đến mấy ngày, Tô Cản...