Chương 37

1.7K 100 2
                                    

Chương 37:

Nếu như nói Tô Cảnh Dương đối với Hướng Thảo sự kiện kia là "Chậm một bước" tiếc nuối cùng hối hận, như vậy, đối với Lục Thiển lựa chọn, Tô Cảnh Dương nhưng là có loại sâu sắc vô lực.

Lục Thiển vốn là bởi vì mình phản bội Cao Triển Phi yêu trúng Lâm Già mà trong lòng hậm hực, Lâm Già bởi vì sinh trưởng hoàn cảnh bất đồng, mạch não lại với hắn hoàn toàn khác nhau, Lâm Già đại khái chưa bao giờ từng nghĩ Lục Thiển sẽ bỏ lại hắn đi tự tử, còn thật tin Lục Thiển nói, cho là theo lời đi phòng bếp chưng mười cái bánh màn thầu Lục Thiển sẽ tha thứ hắn, sáng sớm kích động đem tiểu nhị gọi dậy hỗ trợ chuẩn bị bột mì.

Cao Triển Phi tử, Lâm Già đưa ra sai lầm đánh giá, Lục Thiển mẫn cảm nghĩ nhiều, liền nhất định không có kết quả tốt.

Tô Cảnh Dương ngày đó bị Dung Từ ngăn cản, không thể đi xem Lục Thiển lần cuối, mà khi hắn biết Lục Thiển tại trước khi chết nghe đến Cao Triển Phi lúc đó tiếp cận hắn chân tướng thời điểm, liền kềm nén không được nữa trong lòng mạnh mẽ đau đớn, Lục Thiển lúc đó, là có nhiều khiếp sợ và tuyệt vọng a, khoảng thời gian tốt đẹp cùng hồi ức bên Cao Triển Phi hóa ra cũng chỉ là một cái tràn đầy ác ý âm mưu! Nhưng hắn Lại vì cái kẻ lừa dối hắn mà bỏ xuống người yêu hắn, sắp kết thúc chính mình cùng hài tử sinh mệnh, cũng không còn cách nào cứu vãn... Này thật quá tàn nhẫn.

Tô Cảnh Dương sốt cao chừng mấy ngày, Lăng Ly yên lặng mà giúp đỡ sắc thuốc nấu cháo, gần người chăm sóc sự tình toàn bộ là Dung Từ tại làm. Tô Cảnh Dương ngày hôm trước sốt đến mơ mơ màng màng còn không cẩn thận ói ra đầy người Dung Từ, sau đó hắn nhớ lại cảm thấy rất băn khoăn, nhưng mà Dung Từ lại không có nói ra, vẫn luôn chăm sóc hắn.

Tô Cảnh Dương hôn hôn trầm trầm, lúc ngủ lúc tỉnh, rốt cục có một lần mở mắt ra, phát hiện Dung Từ liền trông coi ở bên giường cho hắn trên trán đổi chườm lạnh khăn mặt thời điểm, không nhịn được mở miệng: "A Dịch, ngươi đi đi... Ta thật rất không lương tâm, sẽ không nhớ tới ngươi đối với ta tốt, đừng uổng phí thời gian."

Dung Từ căn bản là không để ý tới câu nói này của hắn, phát hiện tinh thần hắn thoạt nhìn so với lúc trước tốt hơn nhiều, con ngươi đen chặt chẽ nhìn chăm chú hắn nửa ngày, đột nhiên trầm giọng hỏi: "Tô Cảnh Dương, ta hỏi ngươi, ngươi luôn là yêu thích tác hợp người khác, có phải là có cái gì đặc biệt nguyên nhân?"

Tô Cảnh Dương trong lòng máy động, sững sờ nhìn Dung Từ, một lát sau mới tránh né hắn nhìn thẳng ánh mắt, giọng khàn khàn nói: "Có thể có nguyên nhân gì? Cái này còn phải hỏi, ta trời sinh thích quản chuyện của người khác."

Dung Từ lại không tin, hắn kỳ thực vẫn luôn có loại cảm giác, Tô Cảnh Dương vẫn luôn nỗ lực hướng tới tự do ở thế giới ngoài kia, nhưng lại không thể đạt được, giống như là nhất định phải hoàn thành cái gì đặc biệt nhiệm vụ mới được, cũng không phải lo chuyện bao đồng đơn giản như vậy.

Nhưng là hắn cũng không có thấy trên người Tô Cảnh Dương vết tích bị hạ nguyền rủa hoặc là hạ sâu độc.

Dung Từ hỏi: "Lúc trước ngươi có chưa từng xảy ra cái gì tương đối dị thường sự tình, hoặc là, ngươi là có cái gì bất đắc dĩ nỗi khổ tâm trong lòng..."

HỆ THỐNG PHẠT HẮN SINH CONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ