Chương 26

2K 121 0
                                    

Chương 26:

Ngày này bởi vì bị cha mẹ Lưu Nguyệt huyên náo quá lâu, Tô Cảnh Dương liền không lại đến Lâm Ký tiểu quán mở cửa, Dung Hoa cùng Dung Từ lưu lại ăn cơm, đến tối mới hồi sát vách.

Chờ bọn hắn đi rồi, Tô Cảnh Dương cùng Lăng Ly mới đem A Hiên đi tắm rửa sạch sẽ, rồi cùng nhau nằm dài trên giường. Ai ngờ A Hiên sắp ngủ lại nháo lên, không muốn Lăng Ly, cũng không cần Tô Cảnh Dương, nhất định phải chân trần xuống giường hướng sát vách chạy, Tô Cảnh Dương vội chạy theo bắt hắn, A Hiên lại dùng sức tại trong lồng ngực của hắn loạn đánh, gào khóc muốn Dịch ca ca, Tô Cảnh Dương phí rất lớn sức lực mới đưa được hắn về phòng.

Lăng Ly đem A Hiên còn đang khóc nháo không ngừng ôm vào trong ngực, đi tới đi lui dụ dỗ, làm thế nào đều hống không được. Tô Cảnh Dương cầm khăn mặt nóng đến cho A Hiên sát mặt, vừa nói: "Dịch ca ca, Dịch ca ca, liền biết Dịch ca ca, không phải là ngày hôm nay chơi với ngươi nửa ngày sao, không cho khóc, ta dẫn ngươi đi tìm hắn."

A Hiên hẳn là nghe hiểu, lập tức liền ngừng khóc, sau đó giãy dụa muốn Tô Cảnh Dương ôm đi tìm người.

Tô Cảnh Dương dùng thảm quấn lấy A Hiên, liền ôm hắn lên hướng bên ngoài đi, Lăng Ly vội vã đuổi theo cũng cho hắn phủ thêm một cái áo khoác, căn dặn nếu như A Dịch ngủ thì thôi.

Tô Cảnh Dương gật đầu, hắn cũng không có ý định hơn nửa đêm đem A Hiên ôm đến trong nhà người ta, chỉ là đứa nhỏ này không chịu hết hy vọng, đến dẫn hắn đi ra ngoài giả vờ cho qua.

Sau khi ra ngoài, A Hiên tiếng khóc liền nhỏ đi một chút, Tô Cảnh Dương ôm hắn đứng ở trước cửa nhà Dung Từ, đưa tay ra nhẹ vô cùng gõ lên cửa.

A Hiên bị bọc đến chỉ lộ ra một đôi mắt ngập nước long lanh, hắn vừa kéo thảm vừa nhìn chằm chằm cửa chính, giống như đang mong đợi có người ra mở cửa.

Tô Cảnh Dương nhỏ giọng hống hắn nói: "Ngươi nhìn, ca ca đều ngủ, chúng ta ngày mai trở lại có được hay không?"

A Hiên từ thảm bên trong đưa ra ấm áp tay nhỏ bắt được Tô Cảnh Dương tay, hướng về phía cửa ra hiệu hắn tiếp tục, miệng nói: "Cữu cữu, lớn tiếng một chút, lớn tiếng một chút."

Tô Cảnh Dương nhất thời không biết nói gì, tiểu tử học khôn, dĩ nhiên lừa gạt không được.

Tô Cảnh Dương hết cách rồi, không thể làm gì khác hơn là hơi gõ lớn tiếng một chút, vừa nói: "Ngươi xem đi, ca ca đang ngủ, hắn không nghe..."

Tô Cảnh Dương lời còn chưa nói hết, cửa liền cọt kẹt một tiếng rồi mở ra, Dung Từ quần áo chỉnh tề xuất hiện ở phía sau cánh cửa, dưới ánh đèn chiếu rọi mặt hắn càng anh tuấn bức người, hắn vươn tay hướng Tô Cảnh Dương, tiếng nói nghe tới còn thật ôn hòa, "Hài tử cho ta đi, đêm nay cùng ta ngủ."

Tô Cảnh Dương ngẩn người còn không có động, A Hiên đã hướng về Dung Từ trong lồng ngực nhào tới. Tô Cảnh Dương thuận thế đem hài tử đưa cho hắn, chần chờ nói câu: "Ngươi... Quả nhiên có thể nghe thấy chúng ta bên kia động tĩnh a." Không thì làm sao biết là ôm hài tử tới tìm hắn ngủ chung.

HỆ THỐNG PHẠT HẮN SINH CONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ