Chương 23

2.1K 113 18
                                    

Chương 23:

Tô Cảnh Dương đã cố gắng cùng hắn sống chung hòa bình, có tâm giúp người thì bị xem là lòng lang dạ sói, không chiếm được cái gì tốt thì cũng thôi đi, lại còn bị làm cho tức gần chết. Tô Cảnh Dương rên một tiếng, đem ấm trà đặt mạnh xuống bàn, phẫn nộ mà rời đi.

Chờ trong quán ăn khách hàng bớt đi một chút, Lăng Ly mới có thời gian rảnh chuẩn bị

một bàn tiệc sinh nhật, Tô Cảnh Dương liền tại trong phòng bếp hỗ trợ. Chờ đến lúc không cần chuẩn bị thêm đồ ăn, Tô Cảnh Dương đột nhiên kéo Lăng Ly, một mặt phiền muộn đem một khối ngọc bội to bằng nắm tay trẻ em đưa cho Lăng Ly, " Khi ngươi tặng quà cho A Dịch thì giúp ta đưa cho hắn đi."

Thiệt thòi hắn cảm thấy tên kia bị mẹ ruột đối xử như vậy rất đáng thương, đặc biệt đi mua một khối đeo tại bên hông tì hưu ngọc bội trừ tà chặn tai, tuy rằng không phải thượng phẩm, nhưng là tốn không ít tiền.

Lăng Ly sửng sốt một chút mới cụp mắt liếc nhìn ngọc bội trong tay, lập tức cười cười, cũng không hỏi hắn vì sao lại làm như vậy, nói một tiếng được, đem ngọc bội thu lại.

Tô Cảnh Dương bưng khay cùng Lăng Ly đồng thời hướng nhà bếp ở ngoài đi, không nhịn được hỏi hắn muốn đưa A Dịch cái gì. Khi chọn lễ vật thời điểm Lăng Ly thần thần bí bí, không cùng hắn ở cùng một nhà cửa hàng mua đồ, Tô Cảnh Dương thật sự rất tò mò.

Lăng Ly hơi nghiêng đầu, chính là không nói lời nào, hắn mang mũ che khuất mặt, Tô Cảnh Dương không thấy rõ vẻ mặt của hắn, thì cũng biết hắn có thể là có chút ngượng ngùng.

Tô Cảnh Dương hiểu rõ cười nói: "Đã hiểu đã hiểu, ta không hỏi là được rồi."

Trong thâm tâm lại nghĩ, quả nhiên là muốn vỏ quýt dày có móng tay nhọn, A Dịch như vậy tính xấu phải lấy Lăng Ly loại này ôn nhu như nước tính tình đến hàng phục mới được. Tô Cảnh Dương vứt bỏ định kiến đối với A Dịch thì thực lòng cảm thấy được hai người này còn rất xứng đôi.

Lăng Ly đối A Dịch rất có tâm, làm tràn đầy một bàn đồ ăn, mà tất cả đều là món A Dịch thích ăn, trong phòng khách mùi thơm mê người lan tỏa.

Bốn chiếc ghế được xếp quanh bàn tròn, Tô Cảnh Dương mò lên A Hiên rồi ngồi xuống cạnh Dung Hoa, Dung Hoa liếc nhìn A Hiên trong ngực hắn, vội vã đứng dậy chuyển sang bên tay phải Dung Từ ngồi xuống. Khi Dung Hoa vừa mới đổi chỗ xong Tô Cảnh Dương liền ôm A Hiên đứng dậy, Lăng Ly vừa mới ôm bình rượu tiến vào liền bị Tô Cảnh Dương kéo đến bên trái Dung Từ ngồi xuống, mà hắn thì ngồi chỗ còn lại.

Nếu lấy Dung Từ làm cột mốc thì Lăng Ly ngồi bên trái, Dung Hoa ngồi bên phải còn Tô Cảnh Dương ngồi đối diện hắn.

A Hiên đói bụng rồi, vươn tay đến chỗ mấy cái đĩa mò đồ ăn, bị Tô Cảnh Dương đánh một chút vào tay nhỏ, nho nhỏ dạy dỗ vài câu.

A Hiên bị đánh, oan ức dẹt dẹt cái miệng, ôm Tô Cảnh Dương cái cổ mềm mại hô cữu cữu. Tô Cảnh Dương xoa xoa mặt của hắn, cũng liền bỏ qua hắn, sau đó kiên trì dạy hắn dùng đũa gắp rau.

HỆ THỐNG PHẠT HẮN SINH CONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ