Day 11.1

623 13 0
                                    

Rica Torres
11:25 am

Rica: Ikaw na bes, ikaw na ang dakilang tanga at marupok ng taon.

Rica: Akala ko ba di mo na kaya. Akala ko ba natatakot ka sa mga inaasal niya.

Rica: Girl kung ganyan lang din naman, di ako magdadalawang isip na iwan yan.

Rica: Wala akong pakialam kahit 2 or 3 years pa tayong magkasama. Kung nakakadrain lang naman pakikitungo niya, saksak nalang niya sa baga niya pagmamahal niya.

Rica: Kinokontrol ka na niya.

Anna: Hayaan mo na Rica. Sundin ko nalang sinabi niya. Lalayo ako.

Rica: Bat ka lalayo e wala ka namang ginagawang mali. Hay dahil talaga sa pag ibig andaming nagiging tanga. Sama na kita bes ha, no offense.

Anna: Natatakot ako. Di ko na kaya. Pero ayokong iwan siya kasi yung pinagsamahan namin nawawala lang ng biglaan.

Rica: Andaling gumawa ng bagong memories kasama iba oh. Kita mo ba boss mo? Cute non bes ha

Anna: Tigilan mo ko. Kaya tayo naaano ni Risk e, feel ko may spy talaga yun or nandito talaga yun sa pinas

Rica: Ano bang ganap sa kaniya ha?

Anna: Busy sa kasal yun e.

Anna: Minsan gusto ko na rin tanungin si Tita Eliza.

Rica: Paano mo pala naging close step mom niya bes?

Rica: Nacurious ako bigla e

Anna: Ano kasi, di ko naman inakala na siya pala girlfriend ng daddy ni Risk.

Anna: Kapitbahay namin noon sa dati naming tinitirahan. Naging close ko syempre sa ganda kong to kahit sino kakausapin ako.

Rica: Ang dami mong alam.

Rica: Teka bes, tapos na lunch break ko, brb.

Who is Risk? (2018)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon