Trust Excercise

3.9K 121 11
                                    

Stephen đang vội đến một buổi dạ tiệc mà gã phải tham dự. Với một máy cạo râu đã hỏng từ khi gã ở Kamar - Taj, lựa chọn của gã cho các công cụ chải chuốt rất ít và xa.
Rất may, Tony có một gợi ý giải quyết tình trạng khó xử hiện tại của Stephen.
-- kể cả kề một con dao vào cổ họng
---------------------
Tác giả : rightsidethru
Linh gốc (Eng) : https://archiveofourown.org/chapters/26789541?show_comments=true&view_full_work=false#comment_163394400
Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi đâu và chuyển ver

org/chapters/26789541?show_comments=true&view_full_work=false#comment_163394400Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi đâu và chuyển ver

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

---------------------------------------------

Thật kỳ quặc khi nghĩ Tony Stark là một người thực sự nhắm đúng thời gian để tổ chức các sự kiện chính thức, nhưng có lẽ đó là nhiều hơn vì sự kiện đặc biệt này nhằm mục đích nâng cao thiện chí cần thiết cho Avengers sau cuộc nội chiến. Sử dụng truyền thông - loại tốt, dù sao - thì cũng rất khó có trạng thái tốt nhất vào một ngày tốt; một điều tồi tệ...ừm, Stephen đã học được một cách đánh giá mới cho câu "Im lặng là vàng".

Vì vậy, đúng giờ và gây ấn tượng tốt là rất quan trọng với sự kiện này : Lúc này, chỉ có Stephen, Tony và Vison; phần còn lại của Avengers mới hoặc là đang trong nhiệm vụ hoặc là đã thay thế, nhận dạng bí mật và không đủ điều khiện cho tham dự sự kiện quan trọng. Tuy nhiên, mặc dù : điều đó có nghĩa nhiều hơn là đồng đội công khai phải nhận lấy sự khác biệt, và, với tần suất Tony và Stephen phải tham sự các galas và các sự kiện tương tự khác trong suốt công việc của họ...họ  thường là những người được chọn để đi.

Thật không may, Stephen đã gặp khó khăn trong việc chuẩn bị sẵn sàng.

Pin trên máy cạo râu của gã đã hết vào ngày hôm kia và phù thủy tối cao không có cơ hội để thay nó; đã có một trường hợp khẩn cấp của các chiều luân phiên (và không thể tránh khỏi) - một điều cuối cùng đã được giải quyết vào đầu ngày hôm đó - và Stephen đã trải qua nhiều tuần ở Kamar-Taj.

Thứ còn lại khiến gã phải chờ đợi là thời gian chuẩn bị cho buổi tiệc mà gã buộc phải tham sự, không có pin thay cho máy cạo râu của gã, và - thật ngạc nhiên - không có phép cạo râu tự động nào có thể cạo được mấy cọng râu không cần thiết của gã. Đủ bực bội, con dao cạo duy nhất mà hiện tại Stephen đang có là loại thẳng, nhưng với đôi bàn tay gã vẫn còn run rẩy...thậm chí cố gắng cạo râu với nó là một ý tưởng tồi tệ nhất trong mọi ý tưởng.

"Chết tiệt," vị phù thủy ngắt lời, ném cái máy cạo râu hỏng vào bồn rửa với thái độ bực tức. Miệng gã xoắn lại trong sự tức giận trong khí những tia lửa vàng lóe lên xung quanh đầu ngón tay gã : không có gì nguy hiểm, không đặc biệt, nhưng cảm xúc thừa thãi thoát ra đến mức anh vẫn không thể ngăn mình tự làm nó.

IronStrange TransfictionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ