The Soundtrack of this Lifetime

515 19 0
                                    

Summary : Khi Stephen giới thiệu cho Peter Parker những bản nhạc soul mượt mà của những năm 1960, và Tony Stark chỉ tận hưởng những khoảnh khắc

"Tôi thà sống trong thế giới của anh ấy còn hơn là sống mà thiếu anh ấy trong thế giới của tôi." - Gladys Knight and the Pips, Midnight Train to Georgia

(Khuyến khích mở list nhạc nghe khi đang đọc.)

Midnight Train to Georgia: https://www.youtube.com/watch?v=A0F9lh8TiSM
Please Mr. Postman: https://www.youtube.com/watch?v=425GpjTSlS4
I Wish It Would Rain: https://www.youtube.com/watch?v=Z-es4Q8AJaU
I Second that Emotion: https://www.youtube.com/watch?v=sti_tuBiv5g  

Tác giả : EwanMcGregorIsMyHomeboy12

Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không reup và chuyển ver.

Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không reup và chuyển ver

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

--------------------------------------

Midnight Train to Georgia: Gladys Knight and the Pips  

"Vậy, chú lớn lên ở một trang trại ngô sao?" Peter nói chuyện trên nền nhạc, cắt tất cả các củ cà rốt theo chiều dọc trong khi Stephen đang mổ gà. Tony đứng nghe phía bên kia quầy, giả vờ nhìn chiếc máy tính bảng của mình, nhìn hai người họ nấu bữa tối. Anh được giao cho việc bày bàn, nhưng vì anh nghĩ rằng việc đó sẽ chỉ mất một vài phút, anh sẽ để họ nói chuyện.

Khá là kì lạ. Mặc dù anh chưa bao giờ biết Peter có bất kỳ vấn đề nào về việc nói một cách tự do về bản thân cậu (đặc biệt là với Tony), anh chưa bao giờ thấy Stephen Strange nói chuyện với bất cứ ai như vậy.

"Đúng vậy," gã nói, và Tony nhìn một ngọn lửa bắt đầu nổi lên trong chảo, ngọn  lửa màu cam bùng lên cao nhưng mỏng đã chăm sóc cho những viên đậu Hà Lan. Thấy lông mày của Stephen nhướn lên, có lẽ vì sợ nó tắt mất, gã không thể không mỉm cười với chính mình, mặc dù gã hầu nhưu đã giấu được nó. "Chúng tôi có một phòng khách kiểu Victoria cũ và hàng trăm cái đĩa than."

"Chú đã đi tàu đến Kansas?" Tony nhìn Peter, người đang mở to mắt, một nụ cười dễ thương trên mặt cậu khi cậu đi rửa đĩa họ có thể dùng trong khi họ chờ các món ăn.

"Mỗi tháng chín." Stephen gật đầu. "Ta đi tàu đến New York để học ở Columbia."

"Chú có phải đi nó về nhà không?"

Tony nhìn Peter hơi cứng người một chút, quay vai lại, nhưng điều đó không ngăn gã trả lời. "Ta chưa bao giờ thực sự quay lại." Gã nói, và kéo cái chảo ra khỏi bếp, đặt nó lên miếng lót trên quầy.

IronStrange TransfictionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ