Summary : Peter cảm thấy không ổn bất cứ khi nào mấy ông bố của mình khiến cậu chú ý và làm cậu sợ đến chết, tại sao họ không thể tự chăm sóc bản thân?
Tác giả : dezthetrashlord
Link gốc (Eng) : https://archiveofourown.org/works/15037682
Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không reup và chuyển ver.
---------------------------------------
Peter đi đến bàn ăn sáng trong bộ đồ ngủ với quầng thâm dưới mắt và hắt hơi một cái trước khi cái áo choàng bay ra khỏi vai Stephen quấn quanh cậu và đưa cậu trở lại giường khi Tony và Stephen tranh nhau những thứ họ cần để chăm sóc cho cậu con trai đang ốm của họ. Tony nghĩ bất kỳ căn bệnh nào cũng là một căn bệnh chết người khi Peter nhiễm nó. Con trai của anh sẽ không bị bệnh, hoặc bị thương, hoặc bất cứ điều gì. Đó là con trai của anh ấy.
"FRIDAY gọi May ngay lập tức và trường của của Peter và nói với họ rằng nó bị bệnh và sẽ không tới trường hôm nay, gọi bất kì một cái xe cứu thương-"
"Đừng gọi xe cứu thương," Stephen sửa lại, lấy một cái nhiệt kế, một túi đá, và một tấm chăn trong nhà.
"Bỏ xe cứu thương đi," Tony nói. "Tôi được gì đây?"
"Lấy cho thằng bé một ít bánh quy giòn và chút trà."
"Thằng bé sẽ không uống nước lá ép của anh Stephen và anh biết điều đó."
"Được thôi, Sprite hoặc Mountain Dew hoặc 7up chỉ cần đưa cho thằng bé một cái gì đó tương tự và lấy nó ngay đi."
"Được rồi, được rồi." Tony nói, chạy vào bếp. Anh cầm lấy ba chai Mountain Dew và tất cả bánh quy giòn trong nhà bếp và chạy đến. Stephen đang đắp chăn cho cậu khi cái áo choàng giữ cậu lại trên giường khi cậu cố đứng dậy.
"Con vẫn ổn mà, ba Stephen." Peter nói. "Ba Tony Cứu con!"
"Con bị ốm! Con không ổn," Tony khăng khăng.
"Áo choàng, làm ơn đi," Peter cố gắng, nhưng nó bịt miệng cậu, khiến cậu rùng mình. Peter chấp nhận số phận và nằm lại.
"Bọn ta đã gọi cho trường và dì May," Stephen nói.
"Tôi sẽ đi lấy một cái xô phòng khi nó thấy nôn nao." Tony nói.
"Ý hay đấy."
"Ba à!" Peter phàn nàn. Tony cầm cái xô và đặt nó bên cạnh. Stephen lấy nhiệt độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
IronStrange Transfiction
FanficCác fanfic lẻ về cặp Doctor Strange và Tony Stark từ các fan nước ngoài được mình dịch sang tiếng việt. Trong này mình dịch xưng hô giữa hai người là Anh - Tôi, không dịch Anh - Em là vì mình cảm thấy hai từ này không đúng với tính cách của hai ngư...