A Father's Love (1/3)

448 24 4
                                    

Summary : Khi Peter đang gặp nguy hiểm, cha của cậu sẽ làm bất cứ điều gì cho cậu. Ngay cả nhận một viên đạn.

Tác giả : dezthetrashlord

Link gốc : https://archiveofourown.org/works/15373218/chapters/35674107

Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không reup và chuyển ver.

Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không reup và chuyển ver

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

----------------------------

Chapter 1 : The incident

Stephen biết rằng về mặt kĩ thuật, Peter có thể tự bảo vệ mình và cậu sẽ ổn, nhưng gã không thể dừng lại. Con mắt Agamotto đã cảnh báo cho Stephen về mối nguy hiểm sắp xảy ra cho Peter. Một vụ cướp đủ bình thường, nhưng gã đàn ông này có một khẩu súng, và lần cuối cùng Peter chống lại một ai đó có súng là vai cậu đã bị bắn. Thật đáng sợ cho cả Stephen và Tony, và họ đã khăng khăng chăm sóc cho Peter vài tuần sau đó. Gã sẽ không để nó xảy ra lần nữa.

"Tôi đi có việc," Stephen nói, biết rằng Wong sẽ không quan tâm. Gã đi đến cửa theo thói quen và mở một cánh cổng ở đó, đi qua khi cái áo choàng gắn vào vai gã. Gã đi tới cửa hàng đang bị cướp và sắp được người nhện thân thiện đến thăm. Stephen không có ý định làm bất cứ điều gì, chỉ nhìn và đảm bảo rằng cậu được an toàn. Gã lặng lẽ theo dõi Peter chạy vào và lặng lẽ theo sau. Gã nghe thấy tiếng súng và nó chỉ vừa mới sượt qua Peter. Gã lao về phía trước và quấn mình quanh thân cậu đỡ một viên đạn ngay phía sau. Gã ngã gục xuống đất và giữ chặt vết thương, tuyệt vọng đứng dậy để giúp Peter - nhưng gã không thể tự đứng dậy khi cơn đau xé qua các cơ của gã. Gã buộc chặt vết thương để đứng dậy nhưng lại gục xuống một lần nữa. Peter đã giải quyết tên cướp và dính hắn vào tường và tiến tới ôm lấy gã, hét lên một cái gì đó mà gã không hiểu được. Stephen cắn chặt môi mình với hi vọng có thể giữ tỉnh táo. Gã cảm thấy cánh tay Peter trên vai mình và gã vòng tay qua Peter và cố an ủi cậu.

"Ta ổn Peter," là điều duy nhất gã có thể nghĩ để nói.

Peter vòng tay ôm chặt Stephen mạnh nhất cậu có thể và chỉ khóc. Cậu chạm vào máu của Stephen đang chảy xuống và cái áo choàng và cậu không thể thở không thể nghĩ bất cứ điều gì. Cậu đã đứng hình. Bác Ben đã chết. Và bây giờ Stephen đã chết và đó là lỗi của cậu nếu cậu chỉ-

"Ai đó gọi cứu thương đi!" nhân viên thu ngân hô lên. Một người đàn ông lấy điện thoại ra khỏi túi với bàn tay run rẩy và bắt đầu nhấn số. Có lẽ là 911. Peter nắm chặt hơn và siết gã chặt nhất có thể.

IronStrange TransfictionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ