National Tony Stark Day

651 44 9
                                    

Summary : Peter và Stephen lên kế hoạch bữa tối sinh nhật cho Tony Stark, không cần phải nói, nó không được tốt cho lắm.

(Cảnh báo 18+. Có hại cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ.)

Tác giả : overcastskeleton

Link gốc (Eng) : https://archiveofourown.org/works/14808920

Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang đi đâu và chuyển ver.

-------------------------------Tony mở mắt với cảm giác một đôi môi ấm áp hôn trên vai và những ngón tay đang mân mê trên làn da trần của anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-------------------------------
Tony mở mắt với cảm giác một đôi môi ấm áp hôn trên vai và những ngón tay đang mân mê trên làn da trần của anh. Anh mỉm cười và rúc vào cơ thể ấm áp đằng sau.

"Tốt hơn hết là nên có một lí do tốt để đánh thức tôi dậy vào lúc 5:30 sáng," Tony lầm bầm, một nụ cười ngái ngủ trên khuôn mặt anh.

Bàn tay của Stephen chuyển xuống quần boxers mà Tony đã mặc đi ngủ và vuốt dọc theo hông anh. "Chúc mừng sinh nhật." Gã thì thầm vào tai Tony và cắn vào cổ anh.

Tony rên nhẹ. "Giấc ngủ ngon là quan trọng Steph, tôi không còn trẻ nữa." Anh quay hông lại mặc kệ Stephen.

"Khoái cảm tốt cho sức khỏe của anh." Stephen vuốt ve chiều dài của Tony. "Anh có thể tin tôi, tôi là một bác sĩ." Gã đưa tay lên trong một nhịp điệu ổn định.

Một tiếng rên nghẹn ngào thoát ra từ cổ họng Tony. "Đây là lý do tại sao anh đánh thức tôi dậy vào lúc sáng sớm sao? Sinh nhật làm tình?"

Stephen lật Tony ra sau lưng và vòng lên lưng anh. "Sinh nhật làm tình thổi bay tâm trí," gã sửa lại, đặt môi mình lên yết hầu của Tony.

Tony bịt tay rên rỉ khi Stephen đẩy hông gã vào trong đùi Tony. "Peter sẽ nghe thấy mất."

"Thế thì im lặng đi." Stephen cười nhếch mép và kéo quần boxers của Tony xuống. "Bên cạnh đó, nó ngủ im như đá rồi." Gã hôn vào xương hông của Tony và đưa mũi vào đám "tóc" xoăn ở dưới "vòi nước" của anh. Gã há miệng đưa theo chiều dài của Tony, một tiếng rên ri khác thoát ra từ cổ họng Tony.

Tony đặt tay vào tóc của Stephen, tay kia vẫn che miệng lại. "Sẽ rất khó nếu anh cứ tiếp tục làm vậy," giọng anh khàn khàn, cố gắng để kìm lại giọng nói của anh.

"Anh có muốn tôi dừng lại không?" Stephen hỏi, tách ra khỏi anh.

"Anh dám không." Tony đẩy hông của mình lên miệng Stephen khi mất kết nối.

Stephen cười. "Đó là những gì tôi nghĩ." Stephen quấn môi quanh đầu "vòi nước" của Tony và Tony vô thức đẩy nó lên miệng gã.

IronStrange TransfictionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ