Summary : Wong quay đi, và xoa trán, "Sandwich nhé?"
"Không"
"Súp?"
"Không."
"Tea?"
"Không."
"Didilo?"
"Ra ngoài."
(Fic này là ABO nhé, Tony là Alpha và Stephen là Omega nhé =))))) )
(Didilo : một hãng đồ hộp. Lạy chúa trên cao trong một phút t đã đọc nhầm thành dildo aka cu giả =)))))))))))))))) Hay ý tác giả là thế nhưng viết nhầm hay cố tình viết lái đi nhỉ ( ͡° ͜ʖ ͡°) )
Tác giả : escapemyshadow
Link gốc (Eng): https://archiveofourown.org/works/14964347
Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không reup và chuyển ver.
----------------------------------------
Thiêu đốt. Đau đớn. Không thoải mái.
Đây là một cơn ác mộng.
Stephen thức dậy với một cơn giật mình, quay người lại, hy vọng nhìn thấy alpha của mình nhưng lại nhận ra Tony đã đi mất rồi. Trong một nhiệm vụ giải cứu. Gã vẫn nhớ rằng anh đã từ chối khi gã hỏi anh có thể đi cùng không.
"Babe, tôi không muốn anh bị thương. Và tôi có cảm giác rằng chuyện này sẽ mất khá nhiều thời gian. Ai sẽ trông nom thánh đường nếu anh không ở lại chứ?" Stephen nhớ anh đã trả lời như vậy khi quyết định hôn một vài cái và hứa sẽ an toàn.
Và giờ, gã mừng vì gã đang trên giường ở thánh đường. Một cú sốc nhiệt chạy qua cơ thể gã. Cơ thể gã run nhẹ khi cơ gã từ từ căng ra. Có thể gã đắp quá nhiều chăn nhưng điều đó gần như không thể vì gã luôn đá chăn ra và Tony không ở đây để nhặt chúng. Gã nhăn mặt, ôm chặt bụng. Cơ thể gã đang tỏa ra như bốc cháy. Gã có thể cảm thấy hơi nóng phía sau lưng.
Chết tiệt. Tony chết tiệt. Nhưng gã muốn alpha của mình.
Một tiếng cửa mở vang lên. Gã lập tức ngẩng đầu lên, và chán nản khi thấy Wong bước vào.
"Ra ngoài đi."
"Thật tuyệt vời khi thấy một omega nóng lên với đống chăn trên người."
Một điều mà Stephen ghét nhất là cho người khác thấy khía cạnh dễ tổn thương của gã. Khác với Tony, không ai thấy những khía cạnh như vậy của Stephen. Được rồi, có lẽ là Wong nữa, nhưng chỉ là một vài lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
IronStrange Transfiction
FanfictionCác fanfic lẻ về cặp Doctor Strange và Tony Stark từ các fan nước ngoài được mình dịch sang tiếng việt. Trong này mình dịch xưng hô giữa hai người là Anh - Tôi, không dịch Anh - Em là vì mình cảm thấy hai từ này không đúng với tính cách của hai ngư...