Look into his angel eyes

321 18 1
                                    

Summary : Chỉ là Stephen yêu say đắm đôi mắt của Tony

----------------------

Tác giả : oofmybones

Link gốc (Eng) : https://archiveofourown.org/works/16471481

Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không reup và chuyển ver.

Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không reup và chuyển ver

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

------------------------

Khi Tony và Stephen bên nhau, Stephen luôn thích giao tiếp bằng mắt với Tony. Điều đó có vẻ khiến gã pháp sư thực sự ám ảnh, nhưng  thành thật mà nói, có rất ít việc phải làm với sự ám ảnh hoặc đại loại vậy. Stephen thực sự thích đôi mắt của Tony.

Đúng, chúng chỉ có một màu nâu. Ừm, chúng  thực sự là màu nâu hạt dẻ, nhưng chúng nhạt hơn. Rõ ràng. Chỉ như người khác nghĩ.

Với Stephen, đôi mắt của Tony là một thứ gì đó để có thể lạc lối trong đó. Thực ra, chết tiệt, gã yêu đôi mắt ấy. Kể cả khi chúng đã nhìn thấy quá nhiều nỗi kinh hoàng cả ngày lẫn đêm, hoặc thậm chí đôi mắt đó phản chiếu nhiều sự đau đớn. Với Stephen, đôi mắt của người yêu gã là điều tuyệt vời nhất gã từng thấy.

Thực tế rằng với Stephen, đôi mắt của Tony Stark là một điều kì diệu. Đôi mắt của anh được bao bọc mởi một hàng lông mi dài và anh thực sự có đôi mắt sâu thẳm, nhưng với Stephen, đó là điều khiến đôi mắt Tony thực sự rất đẹp. Gã nhìn những quầng thâm dưới mắt Tony và nhớ lại đã bao nhiêu đêm người đàn ông này bỏ một mình ra phòng thí nghiệm phát minh ra một thứ gì đó giống như một nguyên tố mới như anh vẫn làm. Gã nhìn đôi mắt ấy và hiểu được bao nhiêu đau đớn mà Tony đã trải qua, bởi vì gã biết cảm giác đó thế nào.

Như lúc này, Tony đang ngồi cạnh gã trên chiếc ghế dài, và họ đang xem một bộ phim. Thường xuyên cho tới giờ, Tony sẽ tiến gần với gã hơn và gã sẽ vòng cánh tay qua Tony một chút để ôm lấy anh. Thỉnh thoảng Tony cũng ngước lên nhìn gã, và gã nhìn mắt anh mọi lúc. Họ gần với nhau hơn bao giờ hết, không còn khoảng cách.

Và một giờ đồng hồ trôi qua, bộ phim kết thúc và những dòng chú thích chạy dọc màn hình. Tony quay lại đối mặt với gã một lần nữa, và trong mắt anh, Stephen thấy một thứ quen thuộc với họ.

"Tôi yêu anh," Tony nói, và Stephen chỉ trả lời một cách thật lòng.

"Tôi cũng yêu anh."

Tony Stark cười và đôi măt anh cũng mỉm cười và Stephen yêu nó.

_____________

IronStrange TransfictionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ