Summary: Stephen và Tony biết rằng việc bế Peter vào nôi sẽ rất khó khăn. Nhưng, họ không ngờ đến mức này.
Tác giả : overcastskeleton
Link gốc : https://archiveofourown.org/works/14871281
Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không reup và chuyển ver.
----------------------------------
Tony và Stephen biết rằng việc chuyển Peter vào phòng riêng của nó sẽ rất khó khăn. Con trai họ đã ngủ cùng họ từ ngày Tony mang nó về từ bệnh viện cách đây một năm rưỡi, và đã bình tĩnh khi họ đặt thằng bé vào nôi của nó. Tuy nhiên, việc có một đứa trẻ đang ngủ giữa họ thực sự đã gây ra một sự xáo trộn về đời sống tình dục của họ và Stephen sẽ bị nguyền rủa nếu 'vườn ươm' mà họ dành hàng tháng để 'cấy' sẽ lãng phí.
"Nó phải bắt đầu dùng giường của mình, Tony," Stephen khăng khăng trong đêm khi gã và Tony hoàn thành thói quen hàng đêm của họ.
Tony đi vòng quanh căn phòng và đùa với Peter một chút. Anh lướt một ngón tay lên má Peter. "Anh biết nó sẽ thế nào khi chúng ta đặt nó vào đó. Tôi không thể chịu được khi nghe nó khóc."
Stephen đóng quyển sách lại và đứng dậy. "Chắc chắn nó sẽ phải quen với điều đó." Gã đứng sau lưng Tony và vòng tay qua eo anh. "Nhưng, một năm rưỡi, Tony. Nó sẽ bắt đầu quen, hoặc nó sẽ ngủ trên giường chúng ta cho đến khi nó chuyển đi."
"Còn tiếng khóc?" Tony nhìn Stephen, mím môi.
"Hoàn toàn bình thường. Và nó sẽ vượt qua thôi," Stephen đảm bảo với anh.
Tony nhìn Peter, cậu bé nhìn lại anh với đôi mắt khép hờ, nửa nhắm kín. "Sao anh chắc chắn điều đó chứ?"
Stephen cười, kéo Tony lại chặt hơn. "Chà, ngoài việc tôi là bác sĩ chuyên về hoạt động não bộ, tôi đã để tâm hồn lớn lên ở trường trung học." Gã tựa cằm lên đầu Tony. "Đây chỉ là một trong những giai đoạn mà Pete phải trải qua để có thể khỏe mạnh. Anh có muốn tôi dọa anh bằng thuyết Freudian không?"
"Freud là một lang băm." Tony cười.
"Có lẽ vậy, nhưng ông ấy đã tạo ra một học thuật đáng sợ." Stephen xoa tay Tony. "Vậy hãy thử nó tối nay, như một cuộc chạy thử." Gã cúi đầu xuống để hôn lên cổ Tony. "Tôi nghĩ rằng anh sẽ quen với sự tự do mà một chiếc giường trẻ em mới biết đi có thể mang lại."
Tony nghiêng đầu sang một bên, giúp Stephen gần gũi hơn. "Steph, anh không thể luôn dùng tình dục để thuyết phục tôi."
"Nó có hiệu quả không?" Stephen cắn cổ Tony.
BẠN ĐANG ĐỌC
IronStrange Transfiction
FanfictionCác fanfic lẻ về cặp Doctor Strange và Tony Stark từ các fan nước ngoài được mình dịch sang tiếng việt. Trong này mình dịch xưng hô giữa hai người là Anh - Tôi, không dịch Anh - Em là vì mình cảm thấy hai từ này không đúng với tính cách của hai ngư...