Bianca PoV
"*Sniff* S-sorry for e-everything *sob* pi-pinagsisihan ko ang ginawa kong 'yon *sniff*"Sabi ni Bea,naawa na talaga ako sa kakambal ko....pero? bakit niya ba kasi ginawa iyon??? Aish nalilito ako!"S-sana hindi ko nalang 'yon ginawa *Sob* S-sorry *Sniff* na realize ko bigla na i-ikaw pala yong mahal ko *Sob* huhuhuhuhu Ang tanga tanga ko!!! Ang bobo bobo ko!!! huhuhuhu Sorry sorry! Ang malas ko talaga!!! Pati sarili kong kambal *sniff* ginago ko *sob*"Umiiyak paring sabi niya ta's umiling iling siya.
Nako lagot alam ko na kung anong mangyayari nito kaya bago niya masabi uunahan ko na siya....
"Bea lasing kalang tayo n---"Pero pinutol niya.
"Alam ko naman na gusto siya ke *hik* Prince Mark pe-pero *hik* *sob* niloko ko parin siya!!! *sniff* S-sorry a-ate *hik*"
Nako lagot!
Napanganga nalang ako....
gusto kong magalit....
Pero naawa talaga ako sa kakambal ko.....
Kambal ko siya kaya alam ko kung ano ang nararamdaman niya......
"Hehehehe pasensya na kayo ha! Lasing lang to wag niyo nalang pansinin yong pinagsasabi niya! Itong bata talagang to! Umiinom na!"Sabi ko tska pinilit ko nalang na wag pansinin yung sinabi niya at hinakbayan ko siya para ihatid sa room nila.....mabigat kapa naman!"A-ako na! tulongan na kita!"Napatigil ako sa sinabi niya.
"Huyy!!!" rinig kong suway ni Charmaelaine sa isip ko.
"Ahhh s-salamat!"Nasabi ko nalang tska tumingin ke charmaelaine
at binuhat na niya si Bea...
Nasalikod lang kami ni Charmaelaine na nakasunod sa kanya....
Ang sarap talaga ni Prinsipe Mark... Likod palang ulam nah!!!
Uy! Tumigil kang isip ka!!
MAG FOCUS KA!
Teka nga. Ba't naman ako mag fo-focus? Ehh wala naman akong dapat i focus?
Aish basta yun na yun!
"Where here!!!"Biglang sigaw ni Charmaelaine kaya naman napatalon ako.....tska tumingin sakanya...
"Bwahahahaha!!!"Luh!
"Anong nakakatawa?"Tanong ko.
"Amugotdo"Natatawa paring sabi niya.
* Translation: Nothing*
"Hoy! wag mo akong ma chinese chinese kasi i-ikaw lang ang makakaalam sa sinasabi mo! baka naman nang aasar ka na jan na hindi ko alam!"Mahinang sigaw ko sakanya.
"Wait! Correction.....Korean! Not Chinese.....bwahahahaha!!!"Natatawang sabi niya...
"Hmp! kahit na! magkapariha parin 'yon!"Sigaw ko
"Bwahaahahhaha!!!!"
Wow ah! lakas mangtrip!
"Bwaahahahahhahahahahaha"
Natigilan naman kami ng......
biglang tumawa.....
Si Prince Mark....
"What?"Takang tanong niya.
Katahimikan........
"Bwahahhahaahahahha!!!!!!!!"Tawanan naming tatlo.
BINABASA MO ANG
The Long Lost Princess Of The Wonderful Kingdom (Powerful Academy)
FantasyMay nawawalang isang prinsessa sa kaharian ng Wonderfull Kingdom. Nang dahil sa nangyaring kaguluhan ay nahiwalay siya sa kaharian at sa kanyang mga magulang. Napadpad siya sa mundo ng mga tao at isa lang ang kanyang kasama, ang kanyang Tita. Ano ka...