CHASTENE’S POV
“Arrrrsh...” I woke up and with my palms on my head. Ang sakit. Huhu. It feels like someone just made pukpok of it using a martilyo. “Ang sakit talaga...” Sinusubukan kong alisin ang kamay ko pero masakit talaga. Letcheng tequila! Sinusumpa ko na yun. Ay wait, hindi ba dapat si Hans ang sinusumpa ko? Siya dahilan bakit ako uminom para maka...tu...log...eh. Inilibot ko ang mga magaganda kong mata sa kwarto na kinalalagyan ko ngayon. What the?! WHERE AM I?
Tinignan ko ang side ko at nanlaki ang mga mata ko nung may nakita akong lalaki na nakatalikod sakin na nakahiga din sa kama. OMG!!! Na-rape ba ako? My virginity... huhu. Iniwan mo na din ba ako? Tinignan ko ulit yung lalaki na nakatalikod sakin. Naka-topless siya tapos ang... HOT lang. Ay! Erase erase. I’m such a pervert, huhu. Di ko matanggap. Meron bang gamot pampatanggal ng pagiging green minded? Harhar.
This time, sarili ko naman ang tinignan ko.
“WHAT THE EFF?!” Sigaw ko sabay hampas ng malakas sa braso nung lalaking katabi ko. “BAKIT WALA AKONG DAMIT?! WALANGHIYA KANG RAPIS—” Natigil ako nung pagharap niya, si Troy lang naman ang nakita ko. At ang HOT talaga niya. Hihi. Nakapikit pa yung isa niyang mata at nakatingin sakin yung isa pa. Di ko namalayan na napasmile na pala ako.
“What? You’ll hit me tapos tatawa ka? Baliw. Tss.” Pagkasabi niya nun, tumalikod siya at hinila yung comforter namin pataas. What the eff again? Hinila ko ulit yung comforter at napatingin siya ulit sakin.
“Kung gusto mong makita ang katawan ko, sabihin mo lang. Di ako madamot.” Oh come on Chas, don’t look down, don’t look down... ugh! Di ko talaga mapigilan. Pasimple kong tinignan ang chest niya. Shocks! Siya ng hot! Ayoko ng abs, gsto ko chest... and fortunately, his is... sexy. Hihi. “Ano?”
“U...uh. A-a-ano...” Tinignan ko siya at mukha siyang naiinis na talaga. “BAKIT WALA AKONG DAMIT? BAKIT WALA KANG DAMIT?!” Kung ibang tao lang, nagpanic na sa sigaw ko. Pero siya? Grabe, chill lang siya. Walang effect. Asar talaga!!!
“Which should I answer first?” He asked that in a calm but obviously irritated tone.
“KAHIT ALIN!!!” Hinila ko yung comforter at tinakpan lalo yung katawan ko.
Bigla siyang tumayo at... oh my golly wow. Ang hot niya talaga. Level sixty-nine! Bakit kahit nakapanjama siya bagay niya? Alam niyo yung mga male models ng giordano? Para siyang ganun. Grabe lang. Sumasakit lalo ulo ko sakanya. Pero okay lang sa mga magaganda kong mata. Hihi.
Hinila niya yung comforter ng buo kaya lumitaw yung buo kong gorgeous body. Nagpanic ako, hindi ko alam anong gagawin ko. Anong tatakpan ko? OMO. “Wag kang OA. Wala ka lang blouse.” Napatingin ako sa katawan ko. Oo nga no, nakapants at bra parin naman ako.
“Kahit na! B-bakit magkatabi tayo? Tapos wala ka ding top? Malay ko ba kung dinamitan mo lang ako ulit para hindi ko—”
“Are you still a virgin?” Nanlaki ang mga magaganda kong mata. Eh? Napatigil ako sa tanong niya. Kung makatanong kung virgin pa ako parang tinanong lang niya kung kumain na ako ah. Ay mali! Ang sagwa naman nun. Huhu. Lumuhod ako sa bed at pinantay yung mukha ko sa mukha niya.
“Yes. So what?” Mukha siyang nagulat sa sagot ko. Di ba talaga kapani-paniwala? Huhu.
He shrugged. “Search for the bed kung may blood stain. Stupid.” With that, he left me.
BINABASA MO ANG
Bitch For A Purpose
Novela JuvenilHow is being bad is being good at the same time? Where will her colliding better side and worse side take her? "Yes, I am a bitch, a good one. And because I am a good bitch, I'll make you REGRET this for GOOD."