Chap 21: Lợi thế là cậu rất xinh

39.6K 2.3K 574
                                    


Thần tượng của lòng tớ, cậu ăn gì mà cool ngầu dễ sợ vậy? Cậu biết hay không, chỉ một câu nói đó của cậu cũng đủ khiến trái tim tớ điêu đứng và tâm hồn tớ lâng lâng hạnh phúc như đang trôi dạt lơ lửng trên chín tầng mây.

Võ Đình Nguyên Anh trong mắt người khác như nào tôi không rõ, còn trong mắt tôi cậu ấy lúc nào cũng ngầu, kể cả khi gương mặt thâm tím cậu ấy vẫn cứ đẹp trai một cách lạ lùng. Quản lý P547 đã kịp lên tiếng trấn an fan rằng Nguyên chỉ bị vấp nhẹ, tôi ghét kiểu người dám làm nhưng không dám nhận như ông ta, tiếc rằng tôi chẳng thể làm gì ngoài im lặng.

Tôi mua cho Nguyên một hộp urgo, đền bù hộp urgo cậu ấy làm rơi trên chiếc ghế ở bến xe buýt mà Mẫn Tiên đã không cho tôi trả lại. Mấy miếng urgo mới tôi mua hình thù cute vô đối, thế nhưng chị Tiên và bạn Trường cứ chê đồ trẻ con chứ, có mỗi Nguyên khen dễ thương thôi, bạn vẫn dùng như thường.

Thời điểm ấy, thú vui của tôi cũng giống như mấy bạn trong nhóm fan, hằng ngày đều rình mò Nguyên để chụp ảnh nhoay nhoáy. Kiểu cái mặt dán urgo hình ngộ nghĩnh nó đốn tim không tả nổi ý, mỗi lần chụp trộm được bức nào đó hay ho tôi lại chui vào bụi rậm phía sau lớp học, có lần ngồi ngắm rồi cười sướng một mình, có lần không may bị ai đó bắt gặp. Cậu ấy đập vào lưng hại tôi giật nảy, nhân lúc tôi còn ngơ ngác thì cướp luôn điện thoại.

-"Trả tớ đây, điện thoại của tớ mà!"

Tôi cau có đòi máy, cậu ấy lý luận.

-"Nhưng cậu xâm phạm đời tư của tớ, tớ có quyền kiểm tra."

-"Đầy người xâm phạm đời tư của cậu đấy thôi, cậu đi mà kiểm tra họ ý."

-"Tớ không có hứng."

-"Câu đó của cậu có thể sẽ khiến tớ hiểu nhầm rằng so với những bạn khác thì cậu có hứng thú đặc biệt với tớ đấy."

Tôi trêu, Nguyên thản nhiên đáp.

-"Vậy cậu cứ hiểu thế đi!"

Hiểu thế để mà ăn dưa bở của cậu à? Còn lâu nhé! Tôi mải ngẩn ngơ chả để ý cậu ấy mở mục video từ lúc nào, đang chăm chú xem clip tôi tự ghi hình để tham dự cuộc thi cover vũ điệu trong MV của nhóm P547. Mới chỉ là clip quay thử nên tôi mặc đồ ngủ thỏ bông ở nhà, má thì dán sticker có chữ ký thần tượng, đầu tóc thắt nơ thắt bím lộn xộn trông không khác gì con điên cả.

Đó chắc là lý do vì sao Nguyên cười không ngậm được miệng, tôi bực bội đòi lại máy thì cậu ấy giấu nhẹm ra đằng sau. Tôi theo phản xạ đưa tay ra sau lưng cậu ấy cố giành đồ của mình. Giật chán chê mê mỏi không được, lúc định buông xuôi, tôi mới phát hiện ra chúng tôi đang ở trong tư thế rất kỳ quái. Tôi như kiểu ôm cả người cậu ấy vậy, còn cằm Nguyên thì đang đặt trên đỉnh đầu tôi.

Ngượng chín người, tôi vội nhảy sang bên cạnh. Nguyên búng nhẹ trán tôi, đoạn mở thêm điện thoại của cậu ấy, đối chiếu hai phần trình diễn của chúng tôi với nhau.

-"Cậu đếm xem cậu thực hiện được mấy động tác đúng nhịp? Thế này thì giải khuyến khích cũng không với tới được chứ đừng nói giải nhất."

Bồ công anh nở muộn [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ