Tôi cứ thế chạy, chạy mải miết. Hồi còn ngồi trên ghế nhà trường mỗi giờ thể dục tôi có thể chạy được khá xa, tiếc rằng bây giờ sức khoẻ không được như ngày xưa ấy, chỉ một lát thôi đã mệt nhoài. Tôi ghé vào một nhà nghỉ bên vệ đường, thuê phòng ở tầng cao nhất trốn tạm. Những cơn đau nhức trên cơ thể khiến tôi thiêm thiếp lúc nào không hay, khi tỉnh giấc thấy điện thoại nhấp nháy.
"Kiều, em ở đâu?"
"Kiều Anh, nhấc máy đi em! Em ở đâu?"
"Huỳnh Mai Kiều Anh, làm ơn đi em!"
Rất nhiều, rất nhiều những cuộc gọi nhỡ và tin nhắn. Tôi bật khóc. Tôi chẳng hiểu chính mình nữa, ban nãy còn quyết tâm bỏ người ta cơ mà? Sao mới được một lát đã mềm lòng rồi? Dạo này tâm trạng tôi rất thất thường, có lúc nhọc chả buồn nói gì, có những lúc lại rồ dại như lên cơn động kinh. Đầu óc tôi rối mù, bước tiếp theo phải làm gì, tôi chịu. Tôi nằm một chỗ nhìn trân trân lên trần nhà cho tới khi có một người con gái đi tới, dịu dàng xoa bóp chân tay cho tôi. Là chị gái tôi đó! Phải chăng tôi đang có một giấc mộng tuyệt đẹp? Tiên không hề chửi mắng tôi, chỉ lặng lẽ ở bên chăm sóc tôi. Chị vắt khăn mặt lau mồ hôi cho tôi, tôi đau chỗ nào chị liếc qua là biết liền, cứ như bác sĩ ý nhỉ? Ơ nhưng chị học ngành Y mà, xuất sắc như chị, nhất định sẽ trở thành một bác sĩ giỏi. Tôi gối đầu trong lòng chị và ôm siết lấy chị, thật chặt.
-"Em nhớ Tiên lắm! Tiên có từng nhớ em không?"
-"Tiên nhớ em...rất nhớ!"
Mẫn Tiên mấp máy môi, là chị...thực sự là chị...không phải do tôi đang mơ đâu. Là chị tôi thật đó! Chị tôi về nước thăm tôi đây này! Tôi được dịp làm nũng tới bến.
-"Em bị bệnh đó! Tiên thương em không?"
-"Tiên thương em hơn bất cứ thứ gì trên đời!"
Chị tôi khoẻ rồi hay sao ý? Thái độ chị rất bình tĩnh và ánh mắt của chị vô cùng trìu mến. Chị dường như đã trưởng thành rồi, chị gái của tôi đã không còn là bà la sát năm xưa nữa rồi, chị của bây giờ...thực sự rất giống một bà chị thực thụ.
-"Kiều Anh, Tiên nợ em thật nhiều lời xin lỗi! Xin lỗi em! Xin lỗi vì đã cướp ba của em! Xin lỗi vì đã không bảo vệ được em khi mẹ đuổi em ra khỏi nhà! Xin lỗi vì đã đổ tội cho em...xin lỗi...vì đã ngu muội rất lâu!"
Ngọt ngào quá! Chị gái tôi bữa nay xưng "em" tình cảm ghê cơ! Tôi ôm chị, nức nở kể lể ấm ức của mình. Chị kêu chị thương tôi hơn bất cứ thứ gì trên đời cơ mà chị lại không bênh tôi, thật đáng ghét! Chị bao biện cho hành động ác độc của Nguyên, rằng anh tính như thế chỉ vì lo lắng cho tôi. Chị phân tích rất kiên nhẫn, từ tốn và nhã nhặn, tôi như viên đá cứng bị dòng nước mát lạnh nơi chị bào mòn, dần dần tôi bắt đầu cảm thấy bản thân mình rất vô lý. Tôi thế mà lại định bỏ người đàn ông quan trọng nhất trong cuộc đời mình, anh bỏ con là đồ độc ác, vậy tôi bỏ anh, tôi là cái loại gì? Tôi hối hận vô cùng, tuy nhiên vẫn có chút sợ hãi.
-"Nhưng em không dám gặp anh ấy đâu. Em sợ anh ấy cướp mất đứa nhỏ của em. Sợ lắm Tiên à!"
Tôi vừa dứt lời thì có người mở cửa xông vào phòng, tôi trông thấy cả Alex đứng bên ngoài nữa. Alex thừa nhận tìm ra vị trí bằng cách định vị điện thoại, sau đó cả ba người cùng phi như bay tới đây nhưng sợ tôi hoảng loạn nên Alex đã ngăn không cho Nguyên vào và chỉ để Tiên tới xoa dịu tôi trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bồ công anh nở muộn [FULL]
Ficção AdolescenteCậu ấy, đối với tôi, như một đoá hoa bồ công anh nở muộn! ... Độ tuổi thích hợp: 16-22. Truyện viết riêng cho lứa tuổi thanh thiếu niên, truyện về tình yêu, đam mê và những hoài bão tuổi trẻ. Tác giả: Lan Rùa P/S: Lan Rua's story ~ Porcupine & Duc...