Chap 36: Từ đầu đến cuối, chỉ thích riêng một mình anh?

38.3K 2.1K 500
                                    


Thật tiếc là em đã không quay lại, không phải vì em không thích anh. Mà là vì, em không nghe được! Em ước mình có thể nghe thấy, nếu như em nghe thấy, nhất định em sẽ không do dự mà chạy đến bên anh, ôm lấy anh. Và nếu như em nghe thấy, thì khoảnh khắc ấy, cả đời này em cũng sẽ không quên!

Đối với Nguyên, vụ đó có thể coi là tỏ tình thất bại. Cơ mà chí ít cậu ấy còn đỡ đáng thương hơn tôi, vừa bị giận vừa không biết lý do mình bị giận. Hôm ấy có người không thèm lên xe tôi đèo, tôi quan tâm hỏi thăm thì mắng tôi vô tình giả tạo, tôi hỏi vì sao tôi vô tình giả tạo thì gửi mặt giận dỗi. Đợt đó tôi mệt dễ sợ luôn ấy, bận nữa. Nguyên Anh đã tách khỏi P547 rồi nên tôi phải lập trang mới dành riêng cho những người hâm mộ bạn, cả FC giờ cũng phải xây dựng lại từ đầu. Từ trưởng FC P547 và các phó FC ở khu vực các tỉnh, thành phố khác đều từ chối ủng hộ Nguyên sau một loạt scandal quản lý nhóm tung ra nhằm hạ bệ cậu ấy. Tuy Võ Đình Nguyên Anh vẫn là một cái tên hot nhưng tại thời điểm đó rất nhiều người hâm mộ cảm thấy thất vọng và chuyển sang làm anti.

"Cậu viết bài giải thích mọi chuyện được không?"

Tôi đề xuất, Nguyên chỉ đơn giản nhắn lại.

"Không cần. Những người thương tớ thật lòng sẽ tin vào cảm nhận của mình và không bị dao động bởi những thông tin tào lao."

Nguyên rất cương quyết nên tôi không nài nỉ cậu ấy nữa, nghĩ đi nghĩ lại thì một FC đâu thể vững mạnh nhờ fan phong trào. Cuộc đời của một người nghệ sĩ biết bao sóng gió, phải trải qua gian truân mới biết đâu là tri kỷ. Vì tôi làm quản lý rồi nên trưởng FC phải giao cho anh Trúc yêu quý. Ban đầu, tôi đề xuất Nguyên cáu ầm ầm luôn, chẳng hiểu sao khi gặp rồi lại ngay lập tức đồng ý. Lẽ nào đã bị vẻ đẹp tomboy của anh ý quyến rũ rồi? Bất giác, tôi thấy hơi gai gai trong lòng, biết thế chọn bạn nào mập mập một chút cho đỡ nguy hiểm. FC của chúng tôi bây giờ tuy đông chỉ bằng một phần ba ngày xưa nhưng chất lượng, ít có xung đột bất mãn, căn bản mọi người đều yêu thương Nguyên thật lòng nên luôn tôn trọng các quyết định của cậu ấy chứ không động chút là gây áp lực như xưa.

Tôi nhớ hồi năm lớp 11, có một vụ khá hay ho là một vài bạn trong FC của chúng tôi đứng ra kêu gọi mọi người đừng bao giờ bình luận gì vào bài của Nguyên cả vì cậu ấy chảnh không bao giờ thèm thả cảm xúc. Tôi thực sự không thể hiểu vì sao họ có thể đối xử với cậu ấy như thế. Lẽ nào họ không biết điều đó là rất khó? Nó chỉ có thể xảy ra khi Nguyên tối ngày cầm điện thoại. Nếu như vậy thì làm gì còn thời gian dành cho các hoạt động nghệ thuật, mà phát hành MV flop thì cũng bị ăn chửi, nói chung trở thành người nổi tiếng chưa bao giờ là dễ dàng cả.

"Mệt không? Cố lên nhé!"

Tôi thường để lại bình luận khích lệ mỗi lần Nguyên đăng ảnh của đêm biểu diễn lên trang cá nhân. Thực ra, Nguyên cũng ít khi tương tác công khai với tôi. Cơ mà, đó không phải là điều tôi đòi hỏi, tôi chỉ mong nếu cậu ấy nhỡ may đọc được một vài lời chửi bới thoá mạ của anti thì khi kéo xuống sẽ trông thấy những người như tôi vẫn luôn ở bên, âm thầm đồng hành cùng cậu ấy. Suốt một tháng kể từ vụ gọi tôi lên sân thượng thư viện, ngoài những thứ liên quan tới công việc ra thì Nguyên rất ít khi tám chuyện với tôi, hơn thế còn thân với rất nhiều bạn nữ khác, đặc biệt là Khánh Hân, nữ dancer tuổi teen mới nổi. Công bằng mà nói thì em Hân nhảy solo rất đẹp, nhảy cùng Nguyên mới tệ thôi. Tất nhiên, chỉ mình tôi thấy tệ, tại tôi ghen mà, ghen điên đảo.

Bồ công anh nở muộn [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ