Chap 27: Tớ sẽ đại diện họ nhà trai

38.4K 2.2K 633
                                    


Cướp rể? Xưa giờ nghe cướp dâu đã thấy căng lắm rồi, nay lại còn cướp rể. Nguyên à! Cậu đang ở chỗ nào bên Hàn để tớ bay qua lạy cậu một phát!

Dù sao đây cũng không phải lần đầu tiên tôi bị Nguyên trêu ghẹo, và cậu ấy cũng không phải người duy nhất hay thích đùa cợt tôi. Mẫn Tiên là một ví dụ điển hình, chị ấy lúc rảnh rất thích bắt nạt tôi, đem tôi ra làm thú tiêu khiển. Tuy nhiên, chỉ cần người khác động vào tôi chị liền thấy khó chịu. Rõ mười mươi Misu không cố ý hất đổ bình thuỷ tinh trong tiết thực hành môn Sinh nhưng chị vẫn nhảy lên giật tóc bạn.

-"Đừng mà chị, chỉ chảy chút máu thôi, tiện làm thực hành luôn."

Tôi xông vào can Tiên, mắt chị sáng rực, nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại của Misu rơi trên nền nhà. Tôi nhìn theo chị, thì ra chính Misu dùng nick ảo tung tin đồn tôi và Alex hẹn hò. Mẫn Tiên giận sôi máu, chị nắm tay thành nắm đấm to bự, ngặt nỗi chưa kịp giơ lên thì giáo viên lừ mắt đi xuống, mọi người đều phải nhanh chóng trở về chỗ.

Tôi và Trường ngồi đối diện với Nguyên và Tiên, tại giờ thực hành cứ xếp hai bàn nhỏ quay vào nhau thành nhóm bốn người. Trường thấy Tiên đang buồn bực nên nhảy qua bàn đó dỗ dành chị, Nguyên tự nhiên bị chiếm chỗ, đành phải nhảy sang một chiếc bàn trống khác, đó chính là bàn của tôi.

-"Cậu mệt à?"

Tôi mở lời hỏi han, Nguyên chẳng thèm nói gì với tôi, cư nhiên lấy máu trên tay tôi. Trước khi hì hụi làm tiếp, cậu ấy dán băng luôn vào chỗ bị xước khiến tôi phải làm thí nghiệm bằng mẫu máu giáo viên phát. Nguyên làm xong liền viết báo cáo cho cả hai đứa. Tự dưng tôi thấy vui vui, trước giờ Mẫn Tiên đi thực hành lúc nào cũng có các bạn nam bám đuôi chép hộ kết quả, với tôi thì đây là lần đầu tiên.

-"Tớ và cậu có cùng nhóm máu không?"

Nguyên khẽ gật đầu, tôi đặt tay lên trán cậu ấy nhưng không thấy sốt. Rốt cuộc cái người này ăn phải bả thối gì mà mặt mũi cứ khó đăm đăm vậy nhỉ?

-"Lát tớ mua cơm trưa cho cậu nhé!"

Tôi đề nghị, Nguyên quay sang tỏ vẻ bất cần.

-"Khỏi, để dành tiền mà mua cho Alex của cậu."

-"Alex nào là của tớ? Tớ ghét cậu ta dã man, cãi nhau té khói mà có người tung tin hẹn hò tình cảm mùi mẫn mới đểu chứ, điên hết cả người."

Nhắc tới lại thấy bực, cơ mà tôi càng bực thì nét mặt Nguyên càng dãn ra thì phải? Hết tiết thực hành, cậu ấy véo má tôi khuyên nhủ.

-"Bọn con trai khối V chẳng chung tình lắm đâu. Nhất là những đứa mắt xanh, bọn chúng thường dê xồm và ba hoa lắm, cậu cẩn thận."

Tôi gật đầu tán thành, Mẫn Tiên hình như hóng hớt được, chị chắc biết sự thật tôi và Alex không có gì nên nhìn tôi âu yếm hơn trước nhiều. Ngược lại, chị giơ quả đấm về phía Nguyên cảnh cáo tội dám bôi bác Alex nhà chị. Nguyên bỏ đi không chấp, còn Mẫn Tiên thấy Misu và hội bạn thân rủ nhau đi vệ sinh cũng lôi tôi tới nhà vệ sinh nữ. Đến nơi, chị túm tóc tôi tống vào một phòng riêng, đóng kín cửa quát tháo.

Bồ công anh nở muộn [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ