Chap 28: Cậu là những gì đẹp đẽ nhất trong tuổi trẻ của tớ

38.8K 2.4K 633
                                    


Đôi khi, bị cậu bắt nạt, tớ thấy rất ấm ức. Có nhiều lúc muốn đánh cậu một trận, nhưng hễ đối diện với ánh mắt trìu mến của cậu, tớ lại chần chừ. Vừa rồi cậu mới chỉ khẽ cười thôi mà, cớ sao tớ thấy gương mặt cậu còn bừng sáng hơn cả những tia pháo? Và tớ lại bị cậu làm cho ngẩn ngơ, và rồi, tớ lại quên sạch sẽ bao uất ức lâu nay, tớ thật vô dụng phải không?

Một trong những lần vô dụng điển hình của tôi là mặc dù còn giận Nguyên vụ khen gái xinh vô tội vạ nhưng không thể làm ngơ khi Devil Entertainment tổ chức bình chọn nghệ sĩ trẻ của P547 được yêu thích nhất. Bởi lẽ lần này không đơn giản là vote vui, đọ xem nghệ sĩ nào nhiều fan mà người thắng cuộc còn được hưởng mức ăn chia tốt hơn đối với tiền cát-xê họ kiếm được.

Khác với Mẫn Tiên hoạt động độc lập và nhận toàn bộ tiền thù lao thì Nguyên luôn chỉ được nhận một phần ít ỏi, số còn lại thuộc về công ty quản lý. Bởi vậy nên tôi, một fan girl chân chính, sẽ cố gắng hết khả năng có thể để ủng hộ thần tượng. Tôi bình chọn cho Nguyên từ rất sớm, thời gian còn lại thì đăng bài dạo trong các nhóm và nhắn tin nhờ các bạn khác bình chọn cho cậu ấy.

Có rất nhiều fan tích cực như tôi nên chỉ sau một tuần bình chọn, số phiếu của Nguyên đã gấp mười lần người đứng thứ hai là Trường, Thái đứng ở vị trí số ba với một con số vô cùng khiêm tốn. Tôi sung sướng chụp màn hình công lao của fandom nhà mình, tôi vừa chụp xong gửi vào nhóm để ăn mừng thì thấy vài bạn gửi lại ảnh với một con số rất khác kèm icon tức giận. Hơi hoang mang, tôi tải lại trang đó, không thể tin được, chỉ trong chưa đầy một phút, số phiếu của Thái đã vượt xa Nguyên, trên các diễn đàn, fan Nguyên và fan Thái cãi nhau loạn xạ.

"Anh Giám Thị Thái hack vote, sống bẩn dễ sợ."

"Này, ăn nói cho cẩn thận nhé. Ai thèm hack? Là fandom bọn tôi rủ nhau vote chung một giờ cho các người lác mắt thôi. Thần tượng của chúng tôi có chất giọng thiên tài phải hơn ai đó không biết hát chứ nhỉ?"

"Vâng, thiên tài đến mức phát âm tiếng Anh sai té le, tiếng Pháp nửa chữ không biết, ở bên Hàn nhiều năm mà giao tiếp vẫn bập bẹ. Cho rap một bài chắc thở không ra hơi."

"Giỏi ngoại ngữ chứ có gì ghê gớm mà căng? Ai có quốc tịch Pháp chả giỏi ngoại ngữ. Thái mà sinh ra ở châu Âu như thằng Nguyên Ngu Ngốc Ngờ Nghệch thì tiếng Ả Rập cũng chấp nhé!"

Tôi ghét đọc những bình luận khẳng định như đúng rồi kiểu đó. Chẳng đâu xa, chính tôi cũng sinh ra ở Pháp nhưng về nước lâu, chữ nghĩa liền bay tứ tung hết rồi. Đằng này Nguyên vẫn có thể giao tiếp thành thạo nghĩa là cậu ấy không hề tầm thường. Tôi thần tượng Nguyên không chỉ bởi những tài năng vượt trội mà còn vì bản lĩnh kiên cường cứng cỏi. Khác với Nguyên, mỗi lần nhớ mẹ, tôi có thể làm nũng ba, và nếu như tôi có vô tình nhắc tới cậu bạn của mình, ba thường thở dài bảo.

-"Một đứa trẻ phải bươn trải từ nhỏ, quả thật không dễ dàng."

Tôi biết chứ, ngoài việc ăn chia không công bằng thì tôi còn biết Nguyên rất hay bị quản lý đánh vì những lý do khá buồn cười, kiểu như không giành được hợp đồng quảng cáo hay lỡ đăng ký học thêm quá nhiều mất thời gian chạy show. Trái ngược với Thái biết quỳ xuống xin xỏ, Nguyên rất lì, mà càng lì thì càng gây ngứa mắt, càng ăn hành nhiều. Nghĩ hơi bực, cũng xót crush nữa nên tôi nhắn tin hỏi thẳng.

Bồ công anh nở muộn [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ