Chapter 3: Sleep

647 33 0
                                    

“Oh?!” Sabay-sabay nilang tanong.

“'Di nga?” Napatingin naman ako sa bumalik na si Martina.

“I thought you're going to sleep na? Can't help the curiosity?” Cara teases her.

“Shut up. I just left my phone.”

“Oh, bakit ka uupo? Akala ko ba phone lang ang sadya mo?” Iris laugh.

“Shhh!” Martina faced me, “Seryoso ka? Last year lang?”

“Y–yes, last year,” I can't look straight to her.

Shocks! Ano ba itong pinasok ko?

“So, bakit ka nga naging bakla?” Tanong ni Cara.

“Right, just answer it,” dagdag ni Chezca.

“You know, I really cannot tell you.”

“Why not? You wanna to join our gang so, why wouldn't you?” Diane asked.

“You can ask me anything but that, please,” I said.

“Fine,” Iris answered.

“Virgin ka pa?” Inakbayan ako ni Martina.

'Yung mga tanungan talaga nila eh, 'no?

I cleared my throat before I go near her face, “Oh! Anong gagawin mo?!” Sigaw ni Iris na nasa kabilang gilid ko.

I face her, “May ibubulong lang ako.”

“Ano? Ang daya, paano naman kami?” Pagmamaktol ni Diane.

“Tsk!” I hissed before I face Martina, again.

“What is it? Are you?” She whispered and smirked before she sits facing me on the couch, “Want me to divirginize you?”

“Bakit ba kung makapagsalita ka ay parang hindi ka na virgin? Marami ka na bang experience?” I whispered back, feeling irritated. She just smiled and holds my face.

“Because, I am a player, Jac. So, hold on and don't fall. Now, tell me, are you?” She whispers, seductively.

“Mamaya ay maghahalikan na 'yang dalawang 'yan.”

“Sinabi mo pa, ang lapit oh!”

Pag-uusap nina Cara at Chezca na para bang hindi namin naririnig. I just ignored them and focuses my attention to Martina.

“I am... not,” I said and her eyes widened.

“What?!” Napalayo siya sa akin. “Tapos, kung makaarte ka riyan ay para kang ginagahasa eh, ikaw naman pala 'tong hindi na virgin sa ating anim!” She yelled and I just glared.

“Oh, snap!” Iris said.

“So, hindi lang pala kami ni Diane ang naka-experience ng abs mo?” Sigaw ni Chezca.

“God! Teka,” niyakap ni Diane 'yung throw pillow.

“Hindi pa ako ready sa mga ganitong usapan! Argh!”

“Arte?” Inis na sabi ni Cara dito.

Kung ano-ano pang side comments ang narinig ko sa kanila pero na kay Martina lang ang atensiyon ko.

“Ang ingay mo,” I said while just staring, firmly to her, “Nonsense 'yung pakikipagbulungan ko sa'yo, hindi ba?”

“Damn! You can't blame me. Gosh! Tapos kung harutin kita ay sobra tapos ... ikaw ... Shit!” Napahawak siya sa ulo niya habang palakad-lakad.

“Wait...,” lumapit ulit siya at umupo, “Did I accidentally turned you on?”

Fuck, Martina!

Capturing MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon