Đoạn 2
Sau khi anh ta vừa đi khỏi, Diệp Linh kéo áo cô nói nhỏ:
"Trời ơi, Nhã, cậu có biết cậu vừa gây chuyện với ai không hả?"
"Mình không biết, cũng không quan tâm"
"Anh ấy là Kiến Thành đấy, Kiến Thành đấy, không đụng vào được đâu"An Nhã nhíu mày quan sát sắc mặt của Diệp Linh, liền cảm thấy cô bạn mình hôm nay có lẽ bị chập mạch rồi. Kiến Thành thì đã sao, anh ta là lưu manh chứ có phải là sếp của bọn cô đâu mà phải sợ như vậy.
"Mình đâu có đụng vào anh ta"
"Cũng đúng". Diệp Linh gật gù một lúc, sau đó ghé sát vào tai An Nhã, thấp giọng nói: "Anh ấy là đại ca lớn thứ hai của Hồng Dã đấy. Đến cả chủ tịch thành phố còn phải nể mặt Hồng Dã vài phần, mình với cậu mau về đi, không đụng đến anh ta được đâu".
Thật ra An Nhã từ nhỏ đã được cha mẹ bảo bọc rất tốt, mẹ của cô kinh doanh xa xỉ phẩm, ba của cô lại làm chính trị đã lâu, tuy nhiên bạn bè của cô thì không một ai biết, An Nhã chính là con gái duy nhất của Chủ tịch thành phố A, người mà Diệp Linh vừa mới nhắc đến.
Nghe Diệp Linh nói vậy, cô cảm thấy hơi khó chịu: "Tại sao Chủ tịch thành phố lại phải nể mặt người như bọn hắn"
"Cái này thuộc về bí mật của xã hội ngầm và chính trị, chúng ta không biết được đâu, mau về thôi"
Kiến Thành sau khi quay trở lại bàn của mình, nhìn thấy mười con mắt ngạc nhiên của năm tên đàn em, đành giả vờ như không thèm để ý, kéo ghế ngồi xuống.
"Đại ca, anh có hứng...với cô ta thật hả?". Khải Chột nhoài người lại gần Kiến Thành, đáy mắt không giấu nổi sự tò mò lẫn kích thích tột độ. Khắp giới xã hội ngầm, không một ai là không biết Kiến Thành không thích phụ nữ. Xưa nay chỉ có phụ nữ theo đuổi anh ta rồi lại bị anh ta từ chối, đến hôm nay, anh ta đứng giữa bao nhiêu người như vậy, tuyên bố có hứng với người phụ nữ kia. Vậy mà cô ta lại phũ phàng từ chối anh. Tin này truyền ra, toàn giới xã hội đen nhất định sẽ chấn động.
Kiến Thành nâng ly cafe lên, uống một ngụm: "Mày không nhìn thấy à?"
"Thấy chứ, em thấy mà". Một tên cắn cắn ống hút mới lấy được ở giỏ đựng giấy bên cạnh: "Nhưng hình như... cô ta không thích anh"
Mấy tên còn lại dường như chưa bao giờ được chứng kiến đại ca mình như vậy, nhất thời cũng đồng loạt gật đầu, chỉ mong có thể kích động Kiến Thành một chút, để anh ta sớm có hứng thú với phụ nữ: "Đúng vậy đấy, đại ca. Cô ta con gái nhà lành, chắc chắn không thích người như chúng ta được đâu"
"Chúng mày thấy tao nói chơi bao giờ chưa?"
Cả năm tên lại đồng loạt lắc đầu.
Anh đặt ly cafe xuống bàn, liếc mắt về phía An Nhã, nhướng mày: "Con gái nhà lành không thích kiểu người như chúng ta, tao lại càng có hứng thú"
An Nhã vừa bị Diệp Linh lôi kéo đứng dậy liền nghe lọt tai câu này, cô lập tức quay sang nhìn Kiến Thành, ánh mắt hiện lên sự bài xích khó che giấu. Ở khoảng cách hai mét, hai người mặt đối mặt, mắt giao mắt, một người thâm trầm tĩnh lặng, một người cực kỳ chán ghét, cứ thế nhìn nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảy Năm Không Oán Không Hối [FULL]
RomanceBảy Năm Không Oán Không Hối Trailer: Chủ tịch thành phố A có duy nhất một cô con gái tên là An Nhã. Lưu manh đẹp trai nhất thành phố A tên là Dương Kiến Thành. Lần đầu tiên gặp nhau, cái tên đại ca của đám xã hội đen kia đã thề sống thề chết với lũ...