Đoạn 3
Tối hôm đó, An Nhã định vị được điện thoại của mình đang ở một hộp đêm trên đường XXX.
Thật ra sau khi nghe mấy lời của Diệp Linh và ông chủ tiệm cafe khuyên mình, cô lại có chút ngần ngừ, cho nên sau mấy tiếng đắn đo suy nghĩ, mãi đến tận gần bảy rưỡi đêm, cô mới hạ quyết tâm đến hộp đêm đó đi tìm lại điện thoại.
Suốt từ chiều đến tận tối nay, chiếc điện thoại của cô vẫn ở yên nơi đó, chưa từng di chuyển.
An Nhã đứng trước hộp đêm giăng đầy những biển hiệu nhấp nháy, chần chừ một lúc lâu rồi mới chậm chạp bước vào. Thật ra, cô từ nhỏ tới lớn chưa từng đến những nơi phức tạp như vậy, phải đi một mình lại càng không, cho nên trong lòng không tránh khỏi có chút lo sợ. Tuy nhiên, chiếc điện thoại đó lại là đồ vật kỷ niệm duy nhất mà anh trai đã mất để lại cho cô, An Nhã luôn trân trọng nó như một món bảo vật quý, bởi vậy, dẫu có sợ hãi đến bao nhiêu đi chăng nữa, cô cũng nhất định cũng phải tìm lại được nó.
Dưới những ánh đèn xanh đỏ chói mắt, mùi nước hoa, mùi thuốc lá hòa quyện với nhau nồng nặc làm mắt cô cay xè. Ở đây, phụ nữ ăn mặc vô cùng sexy thiếu vải hưng phấn nhảy nhót, đàn ông thì một tay cầm ly rượu, mồm ngậm điếu thuốc lá lập lòe, tay còn lại không an phận đưa ra sau bóp mông phụ nữ.
An Nhã thấy cảnh tượng như vậy lập tức buồn nôn.
Cô cắn chặt môi, cố gắng chịu đựng cơn buồn nôn cuộn lên của dạ dày, đưa mắt nhìn quanh quán Bar một lượt, sau đó chỉ năm giây liền khựng lại ở một bàn trong góc tối.
Ở đó, có một người đàn ông dù ngồi lặng lẽ trong một đám người hết sức ồn ào, thì chỉ cần liếc qua một cái thôi, An Nhã cũng đủ sức nhận ra đó là người cô cần tìm, Kiến Thành.
Khí chất toát ra từ anh ta vô cùng riêng biệt, vừa lạnh lẽo, vừa đạm bạc, lại vừa mang theo một chút gì đó thâm sâu riêng biệt, dẫu có trầm lặng bao nhiêu đi chăng nữa thì cũng vẫn không thể lẫn đi đâu được. Chẳng thế mà An Nhã mới chỉ gặp anh ta đúng một lần mà đã lập tức nhận ra.
Cô hít sâu một hơi, thu hết can đảm bước lại gần bàn của Kiến Thành, mặc kệ mấy con mắt hau háu sáng rực của lũ đàn ông trong quán Bar nhìn mình như muốn ăn tươi nuốt sống, cứ thế run run bước đến.
Ở bàn bên kia, dường như Kiến Thành không bất ngờ trước sự xuất hiện của cô, trái lại, anh ta vẫn thoải mái tựa lưng vào ghế bọc da, ung dung quan sát An Nhã từ đầu đến cuối. Một tên đàn em quay sang ghé tai anh nói nhỏ:
"Đại ca, cô gái đó đến thật rồi kìa"
Kiến Thành không thèm nói gì, ánh mắt chỉ mông lung nhìn về phía người con gái đang đi đến. An Nhã dừng bước trước bàn rượu của bọn họ, miệng cố gắng lẩm nhẩm mấy từ: "Xin chào"
"Người đẹp đến tìm bọn anh à? Không phải là đã đổi ý, thích đại ca của anh chứ?"
"Đã đến rồi, hay là ngồi đây uống rượu với bọn anh đi. Bọn anh có nhiều thứ hay lắm"
"Cô em chưa đến đây bao giờ có phải không? Nhìn cái kiểu ngơ ngác của em kìa, làm đại ca anh hứng thú với em rồi đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảy Năm Không Oán Không Hối [FULL]
RomanceBảy Năm Không Oán Không Hối Trailer: Chủ tịch thành phố A có duy nhất một cô con gái tên là An Nhã. Lưu manh đẹp trai nhất thành phố A tên là Dương Kiến Thành. Lần đầu tiên gặp nhau, cái tên đại ca của đám xã hội đen kia đã thề sống thề chết với lũ...