Đoạn 31

868 11 0
                                    

Đoạn 31

"Mạc, đưa cho tôi một khẩu súng"

Vì A Mạc còn chưa thông thạo tiếng Việt Nam lắm cho nên An Nhã đành phải vừa nói vừa chỉ chỉ vào khẩu súng giảm thanh tay anh ta đang cầm.

A Mạc tròn xoe mắt, lắp bắp hỏi: "Chị dâu... làm gì?"

Cô lại tiếp tục chỉ về phía khoang thuyền trưởng, nói: "Tôi vào khống chế thuyền trưởng. Lúc nãy người bên mình đã bị nhóm kia giết rồi"

"Không được... đại ca... dặn... "

Anh ta nói năng vẫn còn ngọng, chờ nói ra được cả câu chắc mất nguyên nửa ngày, thế nên An Nhã không đủ kiên nhẫn đợi thêm đã cúi xuống cầm lấy khẩu súng trên tay A Mạc: "Tôi đảm bảo không sao đâu. Vào giúp anh ấy đi"

Nói rồi, cô nhanh chân chạy lên phía trên, chỉ một thời gian ngắn ngủi đã mất tăm mất dạng.

A Mạc mặt nghệt ra như ngỗng, đang còn chưa biết phải xông vào bên trong hay chạy theo An Nhã thì lại nghe mấy tiếng súng ầm ầm từ khoang hàng hóa dội tới. Anh ta cau mày suy nghĩ, sau đó thò tay vào thắt lưng rút ra thêm một khẩu shotgun khác rồi nhanh chóng chạy vào trong khoang ngầm, hỗ trợ Kiến Thành.

Bọn Jordan hiện tại đã tắt hết đèn điện trong khoang, cả một không gian ở dưới tầng ngầm trở nên tối om như mực. Nói gì thì nói, đây cũng là địa bàn của địch, dù bên Kiến Thành có đông người hơn hay lợi hại hơn thì cũng vẫn không thể thông thuộc vị trí bằng bọn chúng, thành ra tình cảnh hiện tại lại trở nên có một chút khó khăn.

Bọn Jordan nép sát vào vách tàu, từ từ di chuyển về cuối khoang hàng hóa, dự định dựa vào bóng tối tấn công bất ngờ khiến người của Kiến Thành không kịp trở tay. Có điều, bọn chúng không thể lường trước được một điều rằng, vị cảnh sát biển trẻ tuổi mà vai đã đeo tới tận hàm bốn sao kia có thính lực và độ nhạy bén vô cùng tốt. Dù ở trong không gian tối đến nỗi xòe bàn tay ra cũng không thể nhìn thấy gì thì anh vẫn có thể nghe được tiếng bước chân vô cùng nhẹ nhàng và dự đoán được chính xác phương hướng của những người đang tiến về phía mình.

Kiến Thành móc ra một chiếc đèn pin quân dụng, nhanh như cắt bấm nút bật sáng rồi ném xuống sàn tàu chếch đi một góc về phía bọn Jordan đang di chuyển đến. Hành động ném đèn pin này vừa là ám hiệu nổ súng, vừa có thể soi sáng rõ vị trí của địch, khiến đàn em của Kiến Thành xác định được mục tiêu để bóp cò.

Bọn Jordan vì bị bất ngờ mà không kịp núp vào sau mấy thùng hàng, trong khi tốc độ của người bên Kiến Thành lại nhanh hơn hẳn một bậc, thành ra đám tàn dư còn lại chỉ trong nửa phút đã bị bắn chết gần hết, chỉ còn vài tên bị thương, trong đó có Jordan.

Đúng lúc này, đèn khoang hàng hóa đột ngột được bật sáng trở lại. A Mạc cầm shotgun đứng nép sau một cột chống bằng thép, hét lên: "Đại ca"

Sau khi cả khoảng không gian rộng lớn được chiếu sáng, nhân lúc bọn Jordan đang bị phân tán sự chú ý, Lôi ngay lập tức lao lại, chỉ trong hai chiêu đã tước được súng của đám người còn sót lại, đem dẫn đến trước mặt Kiến Thành.

Bảy Năm Không Oán Không Hối [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ