Đoạn 50

958 13 2
                                    

Tên truyện: Bảy Năm Không Oán Không Hối.
Thể loại: Ngôn tình, xã hội đen, phiêu lưu, hành động, kịch tính và có tình tiết hư cấu.
Tác giả: Phạm Kiều Trang

Đoạn 50

Trong một nhà kho cách thung lũng chứa vũ khí của Hồng Nhân không xa, Kiến Thành bình thản ngồi trên ghế, xung quanh gần một trăm đàn em được trang bị vũ trang đầy đủ đứng hai bên.

Kiệt mặc một bộ đồ đen, đầu đội mũ đen, vai đeo một khẩu FN SCAR-H tiến lên phía trước, nghiêm cẩn nói:

"Đại ca, lực lượng và vũ khí đã xong xuôi, chỉ chờ đại ca ra lệnh"

Ánh mắt anh quét khắp khu nhà kho một lượt, vô cùng lưu luyến nhìn những người anh em đã cùng sinh ra tử với mình suốt tám năm qua thêm một lần. Trận đánh này dù thắng hay thua, sau này bọn họ sẽ vĩnh viễn không thể nào trở lại thành anh em được nữa. Cũng bởi vì thế cho nên Kiến Thành đã chuẩn bị sẵn một khoản tiền từ nguồn vốn của công ty tài chính Minh Dã, sau đó gửi vào thẻ của một trăm anh em đang đứng tại đây, số tiền ấy không ít không nhiều, đủ để họ có thể quay đầu làm ăn lương thiện, sau này không cần phải lăn lộn đâm đâm chém chém nữa.

"Tôi hỏi lại một lần cuối cùng, các chú không hối hận chứ?"

Cả một đoàn người đồng loạt hô tô: "Đại ca, bọn em không hối hận"

"Trận chiến này khác rất nhiều so với các lần chúng ta đi cướp hàng trước đây, chúng ta không có quân chi viện, không có vũ khí tối tân, bước đi rồi cũng không còn đường quay đầu, chết cũng không sợ chứ?"

"Chết có gì đáng sợ. Nếu không có đại ca, bọn em đã chết cả trăm nghìn lần rồi"

"Được". Kiến Thành hài lòng đứng dậy, lạnh giọng nói: "Lôi dẫn theo 40 người tấn công vào kho vũ khí ở thung lũng"

"Rõ"
"Mạc đem theo 20 người tấn công bến cảng Dốc Đá"
"Rõ"
"Kiệt cùng số người còn lại theo tôi đến biệt khu của Hồng Nhân"
''Rõ"

Nói đến đây, anh giơ tay bấm vào đồng hồ Smartwatch trên tay, nói: "Dương, đến đâu rồi?"

Ở đầu dây bên kia, mười đầu ngón tay Dương đang múa phím loạn xạ trên laptop, tai đeo headphone trả lời: "Đại ca, đã chuẩn bị xong xuôi, hệ thống điều khiển ở máy chủ của biệt khu sẽ bị hack trong vòng ba phút, thời gian đó anh Lôi phải dẫn được anh em vượt qua khỏi vùng có camera và phạm vi bom nổ"

Lôi nhíu mày trả lời: "Luyện tập nhiều như vậy mà mày không hack được thêm chút thời gian nào à?"

"Sau chuyến đi này anh nên bớt ăn thịt để giảm trọng lượng cơ thể đi. Người nhẹ cân chạy nhanh hơn đấy"

"Trở về tao sẽ đấm mày đầu tiên"
"Trước khi đấm được thì anh phải sống cái đã. Em chờ anh trở về đấy"

Lôi hít sâu một hơi, sống mũi đột nhiên lại trở nên cay cay: "Im miệng đi". Sau đó quay người đi đến chỗ mấy để chiếc hỏa tiễn, ngồi lặng im ở đó.

Kiến Thành để đồng hồ SmartWatch ở chế độ kết nối với tai nghe, chậm rãi lên tiếng:

"Đúng mười lăm phút nữa xuất phát, mọi người kiểm tra lại vũ khí và áo chống đạn cẩn thận, tránh để xảy ra bất cứ sai sót gì"
"Vâng, đại ca"

Bảy Năm Không Oán Không Hối [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ