Đoạn 13
Trực thăng dừng nghỉ bơm nhiên liệu một lần rồi lại tiếp tục lên đường quay về thành phố A.
An Nhã từ đầu tới cuối đều nằm ngủ ngoan trong lòng Kiến Thành, chỉ thỉnh thoảng khẽ cựa quậy một chút, còn tiện tay túm lấy vạt áo sơ mi của anh, dụi dụi đầu vào đó.
Kiến Thành xưa nay không thích phụ nữ, thế nhưng hiện tại trong lòng anh lại không có một chút nào bài xích cô gái này cả, thậm chí trong đầu còn bỗng dưng có một suy nghĩ: Nếu An Nhã cứ ngoan ngoãn như vậy, đoạn đường trở về thành phố A dài thêm một chút cũng không vấn đề gì.
Ngay từ đầu, An Nhã trước mặt bao nhiêu người từ chối anh, anh chẳng qua chỉ là muốn giỡn chơi một chút, cũng không có cảm giác gì đặc biệt. Sau này chứng kiến cô trải qua bao nhiêu chuyện, dù sợ hãi cực điểm cũng không ầm ỹ hay náo loạn gì, chỉ im lặng cắn răng chịu đựng tất cả. Khi đó Kiến Thành đã nghĩ: người con gái này tuy bề ngoài rất mảnh mai yếu đuối nhưng nội tâm lại rất mạnh mẽ kiên cường, khác hẳn tất cả những phụ nữ trước đây anh từng biết. Phụ nữ có thể đứng bên cạnh một người luôn sống trên đầu súng lưỡi dao như anh, phải thật sự có bản lĩnh.
Bản lĩnh này, anh đã nhìn thấy trên người An Nhã, cũng chính vì thế mà rút cục anh đã bị thu hút bởi cô. Lần này, Kiến Thành đến tận hang ổ của Adonis, thực ra mục đích cũng không chỉ có mình lô vũ khí đạn dược.
Kiệt ngoảnh đầu nhìn Kiến Thành đang vuốt ve cô gái nằm trong lòng, liền cảm thấy khó tin không sao thích nghi được. Chưa bao giờ anh ta thấy đại ca mình đối xử với ai dịu dàng đến thế, ngay cả khi cô ta có thể hại chết mình, Kiến Thành vẫn nhân nhượng buông tay, tha cho An Nhã hết lần này đến lần khác. Anh ta rút cục chỉ có thể thở dài, hồng nhan đúng là họa thủy.
Cũng khó trách, trong lòng Kiệt và các anh em trong giới, ai ai cũng đều coi Dương Kiến Thành là thần thánh, một lòng tôn sùng. Người đàn ông ấy bản lĩnh hơn người, có cốt cách khí phách, cách đối xử với anh em dưới trướng cũng khiến họ một lòng nể phục. Vốn tưởng Kiến Thành tàn nhẫn máu lạnh, vô dục vô cầu, lại càng không có nhược điểm, rút cục đến hôm nay đại ca họ tôn thờ lại động tâm vì một người phụ nữ. Anh ta lại cảm thấy có chút không cam lòng.
***
Khi An Nhã tỉnh lại, cô thấy mình đang nằm trên một chiếc Taxi.
Taxi? An Nhã bật dậy, phía bên ngoài cửa kính xe lướt qua mấy bảng hiệu quen thuộc bằng tiếng Việt Nam, đây cũng là đường phố ở thành phố A, chẳng lẽ cô đã về đến thành phố A rồi?
Nhưng mà Dương Kiến Thành đâu?
"Cô gái, tỉnh rồi à?"
Nghe bác tài xế nói vậy, An Nhã mới giật mình: "Bác ơi, sao cháu lại ở đây?"
"Có người cho tôi tiền, bảo tôi đưa cô đi lòng vòng khắp thành phố, cho đến khi nào cô tỉnh lại thì thôi"
An Nhã hơi nhíu mày, còn chưa kịp nghĩ thêm gì đã thấy phía trước có mấy người cảnh sát giao thông chặn xe của họ lại. Người tài xế xuất trình giấy tờ, sau đó một người cảnh sát đi tới thân xe, nghiêng đầu nhìn qua cửa kính thấy An Nhã ngồi trong đó. Anh ta hơi kinh ngạc, sau đó vội vàng thông báo qua bộ đàm: "Báo cáo, tìm thấy một người rất giống cô Nhã".
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảy Năm Không Oán Không Hối [FULL]
Storie d'amoreBảy Năm Không Oán Không Hối Trailer: Chủ tịch thành phố A có duy nhất một cô con gái tên là An Nhã. Lưu manh đẹp trai nhất thành phố A tên là Dương Kiến Thành. Lần đầu tiên gặp nhau, cái tên đại ca của đám xã hội đen kia đã thề sống thề chết với lũ...