Đoạn 18
An Nhã nín thở nhìn theo hướng nóng súng của Lôi chĩa lên, vài giây sau một người đàn ông đeo kính mát màu nâu chậm rãi bước xuống, đi xung quanh ông ta còn có bốn năm người vệ sĩ cầm súng máy hạng nặng bảo vệ tứ phía.
Ông ta nhếch môi nở ra một nụ cười cực kỳ nguy hiểm, vươn tay ra trước mặt Kiến Thành: "Tôi từng nghe nói, đại ca mới lên nắm quyền của Hồng Dã có bản lĩnh rất lớn. Hôm nay được tận mắt chứng kiến cậu tuổi còn trẻ mà khí chất đã hơn người như vậy, Thạch Cơ tôi rất hân hạnh, hân hạnh".
Kiến Thành cũng lịch sự nở một nụ cười lại, rút bàn tay từ trong túi quần ra, bắt tay ông ta: "Anh Cơ"
"Mời ngồi, mời ngồi"
Thạch Cơ giơ tay chỉ về phía chiếc bàn lớn ở góc phòng, lúc đi ngang qua lũ vệ sĩ bị thương còn giơ chân đạp bừa vào một tên: "Mẹ kiếp, mắt chúng mày để làm cảnh à. Đại ca của Hồng Dã mà chúng mày cũng dám đụng"
"Đại ca, bọn em không biết. Em xin lỗi"
Lôi tiến lại phía bọn họ, hạ giọng nói: "Anh Cơ, hiểu lầm thôi"
Thạch Cơ hơi nhướng lông mày nhìn về phía Lôi, sau đó lại liếc sang phía An Nhã. Ông ta đi lại bàn trà, ngồi xuống đối diện Dương Kiến Thành, khoát tay ra hiệu cho một cô gái gần đó rót trà:
"Không biết hôm nay cậu Thành đến tận sòng bài của tôi là chỉ muốn chơi bài thông thường hay là có việc gì"
"Tôi đến đây đương nhiên để chào hỏi anh Cơ". Kiến Thành nâng ly trà nhấp một ngụm, bình thản nói: "Cũng muốn thông qua anh Cơ tìm một người"
Thạch Cơ bỗng nhiên cười phá lên: "Khẩu khí rất lớn. Rất thẳng thắn"
"Cảm ơn"
"Nói đi, cậu muốn tìm người nào"Kiến Thành liếc nhìn An Nhã, cô hiểu ý, rút ra từ trong túi một chiếc điện thoại, sau đó đặt lên bàn, màn hình hiển thị ảnh của Diệp Linh.
Thạch Cơ không thèm để ý đến chiếc điện thoại mà chỉ nhìn chằm chằm An Nhã, giọng điệu hết sức mỉa mai: "Tôi từng nghe Dương Kiến Thành xưa nay không có phụ nữ, lẽ nào cậu đổi khẩu vị rồi?"
"Tôi bây giờ chuyển sang ăn mặn"
"Khẩu vị được đấy"Thạch Cơ cầm chiếc điện thoại lên, nheo mắt nhìn một lượt, sau đó liếc mắt ra hiệu cho tên giám đốc đang đứng phía sau: "Mày, có biết người này không?"
"Đại ca, gần đây chúng ta thu mua nhiều phụ nữ như vậy, em thật sự không thể nhớ được".
"Tìm thông tin thử xem"Tên giám đốc lôi điện thoại ra, chụp lại tấm ảnh của Diệp Linh, sau đó lấy laptop tìm kiếm, chỉ chưa đầy ba phút sau, hàng trăm bức ảnh phụ nữ bị bắt cóc đến đây hiện ra, tuy nhiên lại không có bức nào là của Diệp Linh.
"Đại ca, không có người nào giống trong ảnh"
Thạch Cơ quay sang nhìn Kiến Thành, vẻ mặt dường như không mấy ngạc nhiên: "Cậu nghe rồi đấy, chỗ tôi không có người cậu cần tìm"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảy Năm Không Oán Không Hối [FULL]
RomanceBảy Năm Không Oán Không Hối Trailer: Chủ tịch thành phố A có duy nhất một cô con gái tên là An Nhã. Lưu manh đẹp trai nhất thành phố A tên là Dương Kiến Thành. Lần đầu tiên gặp nhau, cái tên đại ca của đám xã hội đen kia đã thề sống thề chết với lũ...