Đoạn 9

1K 11 0
                                    

Đoạn 9

"Dương Kiến Thành... anh là đồ điên. Tôi sẽ không bao giờ thích loại điên như anh"

Kiến Thành không thèm quan tâm đến cô gái đang vùng vẫy dưới thân mình, bàn tay to lớn trực tiếp luồn vào trong váy.

An Nhã từ trước đến nay chưa từng đụng chạm thân mật với người đàn ông nào, vậy mà anh ta ngay cả nụ hôn đầu của cô cũng cướp, bây giờ cả cơ thể cũng định cưỡng đoạt luôn. Cô không nhịn được liền tiếp tục cắn anh ta thêm mấy cái.

Làm cún cũng được, biến thành chó dại cũng xong, cô không thích cùng với anh ta. Không thích là không thích.

Vài giây sau, anh ta lập tức khựng lại, An Nhã còn tưởng màn hóa thân thành động vật của mình đã dọa đối phương thành công nên có chút sững người. Cô ngước nhìn Kiến Thành, thấy anh ta dường như không hề quan tâm đến mấy vết cắn trên tay mình mà lạnh lẽo ngẩng đầu lên nhìn về hướng cửa sổ lớn hướng ra ban công, ánh mắt lóe lên sự tàn nhẫn trong đêm tối.

An Nhã nhìn theo tầm mắt của anh ta, liền thấy phía sau tấm rèm cửa là một bóng hình nhỏ nhỏ mờ mờ, nếu không quan sát kỹ, chắc chắn chỉ tưởng đó là một nhánh cây in dấu lên cửa sổ.

Người đàn ông này, dù đang ở trong tình trạng nằm đè lên một người phụ nữ như thế này nhưng vẫn giữ một sự cảnh giác và tỉnh táo cao độ, chẳng trách anh ta còn trẻ tuổi như vậy đã là đại ca một bang phái lớn rồi. Bản lĩnh thật sự không thể xem thường.

Kiến Thành liếc mắt nhìn An Nhã, dù không cần nói gì thì cô vẫn đủ hiểu, anh ta muốn cô im lặng.

Thứ bên ngoài cửa sổ kia chắc chắn nguy hiểm, An Nhã bị cảm giác sợ hãi chi phối cho nên cô cũng quên mất mình và anh ta đang ở trong tình cảnh hết sức mờ ám, đầu óc chỉ tập trung nghĩ đến người đang đứng phía ngoài kia, ra sức gật đầu.

Thật lòng mà nói, cô không hẳn quá sợ hãi, mà là từ đáy lòng còn xuất hiện một cảm giác kích thích cao độ, khiến cô đột nhiên cảm thấy rất hồi hộp, đại não như có một luồng cảm giác lạ lẫm xen lẫn hiếu kỳ cứ thúc giục tim cô đập loạn lên.

Cái này chính là sức hút của những việc bản thân chưa có trải nghiệm, ví dụ như Kiến Thành cảm thấy cuộc sống của anh ta luôn đầy rẫy hiểm nguy cho nên đã thành quen, còn An Nhã, từ trước đến nay cô chỉ quen sống một cuộc đời bình lặng, thành ra gặp nguy hiểm một chút, lại cảm thấy có chút kích thích.

Người đứng bên ngoài thò vào từ ô thoáng một chiếc ống dài, từ đó thổi ra một luồng khói trắng. Kiến Thành hơi nhíu mày, sau đó nhẹ nhàng nhổm dậy, đẩy An Nhã lăn ra mép giường rồi thuận tay cuộn chăn quấn người cô lại.

An Nhã bị quấn đến nghẹt thở cũng không dám kêu lên một tiếng, chỉ có thể miễn cưỡng mở to mắt nhìn qua một kẽ nhỏ trên đầu, tập trung quan sát trong đêm tối.

Kiến Thành giơ khuỷu tay bịt mũi, lẳng lặng đi đến gần cửa sổ lớn, bước chân nhẹ nhàng đến nỗi không hề phát ra một tiếng động nào. An Nhã nhìn anh ta di chuyển linh hoạt trong bóng đêm, bóng dáng cao lớn chớp mắt cái đã nép sát vào tấm rèm cửa, khắp người Kiến Thành tỏa ra một luồng sát khí cực kỳ nguy hiểm tựa như một con báo đang chờ đợi săn mồi, bất giác lại cô lại cảm thấy lạnh buốt sống lưng.

Bảy Năm Không Oán Không Hối [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ