Đoạn 44

803 15 1
                                    

Đoạn 44

Đọc đến đây, An Nhã biết được rằng mình đã tìm đúng rồi. Đây chính là tài liệu về các lần giao dịch ma túy của Hồng Dã, trong này còn có cả các tổ chức buôn ma túy ở các nước trong khu vực. Có tài liệu này, công an Việt Nam vừa có thể triệt phá bang Hồng Dã, còn có thể liên kết với cảnh sát nước ngoài tiêu diệt toàn bộ những chân rết trong đường dây vận chuyển và phân phối ma túy của bang phái này.

Tuy nhiên, ngoài mấy tài liệu về ma túy ra thì cô lại không thể tìm thấy thông tin về việc mua bán và sử dụng vũ khí quân sự của Hồng Dã. Có thể chiếc USB đó Kiến Thành đã giấu ở nơi khác, hoặc là Hồng Nhân mới là người giữ số tài liệu này.

Thật ra, An Nhã đã không hề biết rằng, đó cũng chính là lý do Kiến Thành nói "bây giờ chưa phải lúc dừng lại", anh mặc dù đã ở Hồng Dã tám năm nhưng chỉ mới nắm được một nửa tài liệu về vũ khí của Hồng Nhân. Hơn nữa, Hồng Nhân là một con cáo già từng lăn lộn nhiều năm trong xã hội ngầm, ông ta trước hết chọn địa hình một thung lũng lòng chảo để làm nơi cất giấu vũ khí quân sự của mình, sau đó chôn thuốc nổ phi hạt nhân xung quanh thung lũng. Ở đó được lắp tới hàng trăm chiếc camera hồng ngoại, chỉ cần phát hiện ra có địch xâm nhập vùng lãnh thổ này, tất cả các vũ khí quân sự tiên tiến sẽ được đẩy sâu vào trong lòng đất bằng một hệ thống đẩy phản lực, sau đó được bảo vệ bằng các vách hầm dày chịu được bom đạn.

Đáng tiếc, tất cả hệ thống lẫn việc quản lý kho vũ khí này đều ở biệt khu, chỉ có Hồng Nhân mới biết công tắc điều khiển ở đâu, kích hoạt bom thế nào. Kiến Thành đi theo ông ta nhiều năm như vậy cũng không thể tìm ra được. Bởi vậy cho nên anh mới phải nhẫn nhịn đợi chờ.

Khi Hồng Nhân nói thu hồi kho vũ khí, anh cũng không thể phản kháng gì. Đại ca thứ hai của Hồng Dã chỉ có đặc quyền sử dụng một vài máy bay quân sự và vũ khí hạng nặng phục vụ cho việc chinh chiến mà thôi, quyền quản lý toàn diện vẫn thuộc về Hồng Nhân.

An Nhã đang ngồi ngẩn ra trước màn hình máy tính thì đột nhiên nghe bên ngoài hành lang có tiếng bước chân người tiến đến. Cô vội vàng rút USB giấu vào túi áo, khi màn hình máy tính vừa tắt thì ngoài cửa lập tức có tiếng người nói chuyện.

"Chị Vân"

Chị Vân? Là người hôm qua mới đến đây, con gái của Hồng Nhân sao? Cô ta đến đây làm gì?

"Đại ca của mấy người đâu?"
"Đại ca đã ra ngoài từ sáng sớm rồi ạ. Chắc chuẩn bị trở về rồi, chị đợi em báo cáo với anh Thành chút"
"Không cần, tôi vào phòng ngồi đợi"

Dương giơ một tay ra ngăn trước cửa phòng, trả lời: "Chị đợi một chút, phòng này anh Thành trước khi ra ngoài đã khóa cửa rồi"

Tạ Vân cười nhạt: "Vậy sao?"

Nói rồi, cô ta gạt tay Dương ra, sau đó tiến sát đến cửa, tốc độ nhanh đến mức anh ta còn chưa kịp ngăn cản đã thấy tay Tạ Vân đặt ở tay nắm cửa.

Bảy Năm Không Oán Không Hối [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ