Đoạn 51
Tiếng súng đạn của hai bên giao chiến gầm rú trên bầu trời của thung lũng khiến cho không khí ban đêm vốn yên tĩnh đột nhiên trở nên xáo động dữ dội.
Hệ thống đẩy phản lực cùng các vũ khí hiện đại đã bị Dương vô hiệu hóa quyền kiểm soát hoàn toàn cho nên đám người của Hồng Nhân không thể sử dụng xe tăng hay máy bay gì, chỉ có thể dùng các loại vũ khí thông thường như bom và súng máy giống như người của Kiến Thành. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc tương quan vũ khí của hai bên trở về trạng thái cân bằng như nhau, quyết định thắng thua bây giờ chỉ phụ thuộc vào duy nhất một điều: người của bên nào tinh nhuệ hơn, bên đó thắng.
Lôi vai chảy máu ròng ròng, tay ôm súng máy quét toán loạn về phía mấy nóc hầm hình nấm nơi Khải chột đang ẩn nấp, gào ầm lên: "Thằng khốn Khải chột, dám bắn ông mày"
Khải Chột thực lực chinh chiến vốn không bằng Lôi cho nên chỉ dám núp trong hầm bắn lén, đúng lúc hắn ta vừa thò đầu ra thì đột nhiên trông thấy phía bìa rừng có một đoàn người rầm rập đi tới.
Lôi cũng ngay lập tức phát hiện ra điều này, vội vội vàng vàng gầm lên: "Mọi người, mau tản ra"
Bọn Roger mang theo rất nhiều đàn em cùng các loại vũ khí hạng nặng bước ra khỏi vùng tối, tháp pháo của hai chiếc xe tăng T-14 Armata xoay nửa vòng rồi chĩa thẳng vào khu vực mà đám Lôi và Khải Chột đang giao tranh lạnh lẽo bắn ra một đầu đạn hỏa tiễn.
Hỏa tiễn bay đi, nổ ầm một tiếng kinh thiên động địa, Khải Chột cùng đám đàn em của hắn phản ứng không nhanh nhẹn bằng người của Kiến Thành cho nên đã bị nổ cho tan thây nát thịt, mấy nắp hầm hình nấm cũng trở thành một hố bom đen ngòm sâu hoắm.
Lôi gào lên qua tai nghe: "Đại ca, xảy ra tình huống bất ngờ. Bọn Roger tấn công"
Những ngón tay gõ gõ không theo quy luật nào của Kiến Thành đột ngột dừng lại, anh hơi cau mày rồi bấm một nút nhỏ trên tai nghe, lạnh lùng nói: "Baron, tới lượt cậu"
Baron lúc này đang ở ngồi trên một chiếc trực thăng cách thung lũng không xa, vẻ mặt đầy nham nhở trả lời:
"Accept"
Kiệt ngồi bên cạnh đương nhiên cũng nghe thấy điều này, anh ta kinh ngạc hỏi: "Đại ca, anh đã biết Roger sẽ đến cướp vũ khí?"
Kiến Thành lãnh đạm gật đầu.
Thực ra trưa ngày hôm nay, Baron đã gọi điện thoại thông báo cho anh biết chuyện Roger sẽ đến Việt Nam. Bọn chúng ngồi chờ Kiến Thành và Hồng Nhân đánh nhau sứt đầu mẻ trán, sau đó nhàn nhã làm ngư ông đắc lợi, đến phút cuối sẽ tới cướp sạch toàn bộ vũ khí ở thung lũng của Hồng Dã.
Đương nhiên, kế hoạch tấn công lần này của Kiến Thành được thực hiện rất bí mật, gần một trăm anh em của anh đã được sàng lọc kỹ càng cho nên không thể có nội gián. Sau khi nhận được tin này, anh lập tức nghi ngờ phía Tổng cục đã có cảnh sát trong ban chuyên án bị bọn Roger mua chuộc. Cuối cùng, Kiến Thành một mặt vẫn thực hiện kế hoạch tấn công như không có chuyện gì xảy ra, mặt khác lại âm thầm gọi Baron đến hỗ trợ cho mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảy Năm Không Oán Không Hối [FULL]
RomanceBảy Năm Không Oán Không Hối Trailer: Chủ tịch thành phố A có duy nhất một cô con gái tên là An Nhã. Lưu manh đẹp trai nhất thành phố A tên là Dương Kiến Thành. Lần đầu tiên gặp nhau, cái tên đại ca của đám xã hội đen kia đã thề sống thề chết với lũ...