Đoạn 16
Sau khi mấy người đàn ông trong phòng đi rồi, đột nhiên An Nhã lại cảm thấy không khí ở đây vô cùng căng thẳng. Lúc đứng dưới đại sảnh, cô quyết tâm bao nhiêu, bây giờ đứng trước Dương Kiến Thành, bị bức bách bởi khí chất lạnh lẽo của anh ta, cô lại càng nhụt chí bấy nhiêu.
An Nhã cứ đứng im một chỗ, mắt chằm chằm nhìn xuống cổ tay mình, bỗng dưng lại không biết bắt đầu từ đâu mới phải.
Dương Kiến Thành ở phía đối diện cũng không nói gì, anh thoải mái tựa lưng vào ghế bọc da, ánh mắt sắc bén chăm chú nhìn An Nhã, điệu bộ vô cùng lười biếng.
Một lát sau, An Nhã phải cố gắng lẩm nhẩm trong miệng mấy lần, sau đó hít sâu một hơi lấy tinh thần mới có thể lên tiếng:
"Tôi...hôm nay đến đây là vì... có chút chuyện ... muốn nhờ anh giúp"
Kiến Thành vẫn im lặng, hai hàng mày cương nghị hơi nhếch lên, hàm ý chờ đợi cô nói tiếp.
"Tôi có một người bạn bị bắt cóc bán sang nước ngoài, nghe nói đã bị bang Tất Kỳ ở Hồng Kong mua. Tôi rất muốn tìm cô ấy"
"Tôi không phải là công an""Tôi biết. Vì cảnh sát hai nước không có khả năng xử lý việc này cho nên tôi mới tìm đến anh". An Nhã ngẩng đầu nhìn người đàn ông có gương mặt hoàn hảo đến từng đường nét đang ngồi phía đối diện, trong lòng bỗng trào dâng một niềm tin rất mãnh liệt: "Tôi nghĩ chỉ có anh mới có thể giúp tôi tìm lại được cô ấy"
Nghe một người con gái xinh đẹp như vậy ca tụng mình, nét mặt của Dương Kiến Thành từ đầu đến cuối đều không hề thay đổi, vẫn lạnh lùng hờ hững như không: "Tại sao tôi phải giúp cô?"
An Nhã vốn đã chuẩn bị sẵn trong đầu câu trả lời cho tình huống này, bởi vì cô biết, lần này đến đây chẳng qua chỉ là níu kéo một chút hy vọng vô cùng nhỏ nhoi mà thôi, người như anh ta làm sao có khả năng chịu giúp đỡ một người không có chút giao tình nào như cô.
"Tôi cũng không nghĩ ra được lý do tại sao anh phải giúp tôi. Chỉ là vẫn muốn đến gặp anh một lần"
Nếu là người khác, nhất định cô sẽ nói: "Tôi có tiền, tôi có thể trả tiền cho anh", thế nhưng người ta là tổng giám đốc một công ty tài chính lớn, lại không thích phụ nữ, một người vừa có tiền vừa vô dục vô cầu như Dương Kiến Thành, cô thật sự không biết phải trả một cái giá như thế nào thì mới có thể nhận được một cái gật đầu của anh ta.
"Nếu không còn việc gì". Anh ta ngừng lại một lát, tầm mắt di chuyển về phía cửa chính: "Cửa chính ở đằng kia"
An Nhã thấy Kiến Thành ra lệnh đuổi khách rõ ràng như vậy, tâm tình bỗng nhiên chùng xuống, nghĩ đến Diệp Linh ở đất khách quê người bị người ta chà đạp, nghĩ đến sau này không được gặp lại cô ấy nữa, nghĩ đến bà ngoại đang héo hon từng ngày, hai hốc mũi cô bất giác cay cay. Hy vọng duy nhất của cô là Dương Kiến Thành, nhưng anh ta lại dứt khoát từ chối như vậy, cô còn có thể nhờ cậy ai bây giờ.
"Thành, anh có thể suy nghĩ lại được không? Có thể giúp tôi tìm cô ấy được không? Tôi biết anh không cần tiền, cũng không có hứng với phụ nữ, tôi không nghĩ ra được lý do gì cả. Anh cần gì, muốn gì, có thể nói cho tôi biết, tôi nhất định sẽ cố gắng, anh giúp tôi được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảy Năm Không Oán Không Hối [FULL]
RomanceBảy Năm Không Oán Không Hối Trailer: Chủ tịch thành phố A có duy nhất một cô con gái tên là An Nhã. Lưu manh đẹp trai nhất thành phố A tên là Dương Kiến Thành. Lần đầu tiên gặp nhau, cái tên đại ca của đám xã hội đen kia đã thề sống thề chết với lũ...