Đoạn này sẽ vùi dập không ít con tim của các chị em. Mọi người cứ bình tĩnh rụng trứng nhé, từ từ thôi. Hehe
Đoạn 23
Ở bãi đất trống giữa thung lũng, thủ lĩnh ngồi trên một chiếc ghế bằng gốc cây cỡ lớn, đám thổ dân cùng mấy người của Dương Kiến Thành đứng vòng tròn xung quanh.
Đối thủ của Kiến Thành là một người đàn ông vô cùng đô con, người này có nước da rám nắng khỏe mạnh, lông mày hình kiếm, trước ngực có một vết sẹo dữ tợn nhìn giống con rết cỡ đại vắt ngang.
Trước khi trận chiến bắt đầu, Ngạch Thác ghé vào tai Kiến Thành nói nhỏ: "Anh Thành, tôi có nghe đám thổ dân nói chuyện với nhau, hắn là A Mạc, người dũng mãnh nhất trong bộ tộc Koro. A Mạc đã từng tay không giết được một con hổ, anh phải cẩn thận"
Kiến Thành bình thản bẻ mấy khớp ngón tay, lười biếng nói: "Vậy à?"
Một vài người trong bộ tộc mang một giàn gỗ đựng mấy thứ vũ khí thô sơ đi tới, gã đàn ông đô con kia chọn một cây mác dài, còn Kiến Thành chỉ lấy một cây chủy thủ có cán hình móc câu, dắt vào thắt lưng. A Mạc thấy vậy liền nhếch mép cười nhạt.
An Nhã cùng cô gái tên Hạ Tư kia đứng ở một chỗ quan sát, nhìn hai người đàn ông chuẩn bị giao chiến, trong lòng xông lên một cảm giác cồn cào như lửa đốt. Lúc Kiến Thành đi qua, cô liền hạ giọng nói nhỏ: "Thành, cố lên"
Anh không nói gì, chỉ im lặng nhìn cô một cái, ánh mắt biểu hiện rõ ràng hai từ: "Yên tâm".
Mười lăm phút sau đó, kim đồng hồ thô sơ bằng ánh sáng mặt trời chỉ đúng mốc đã định, trong tiếng reo hò ầm ỹ của đám thổ dân, trận đấu chính thức bắt đầu.
A Mạc gầm lên mấy tiếng, cầm mác xông tới đâm về phía Kiến Thành, anh nhanh như cắt nghiêng người né tránh, sau đó giơ tay cầm lấy mũi mác, bẻ mạnh một cái.
Mũi mác kêu răng rắc nhưng lại không si nhê một chút nào, chỉ có lớp nứa bên ngoài bị lực từ bàn tay của Kiến Thành làm cho bung ra, bên trong liền hiện ra một đoạn đá hoa cương dài bóng loáng.
Thì ra, đây là cây mác có thân bằng đá hoa cương, bên ngoài bọc nứa dẻo, chẳng trách sức mạnh kinh hồn của Dương Kiến Thành cũng không thể nào bẻ gãy được.
A Mạc phá lên cười lớn, hắn gồng cơ bắp cuồn cuộn lên, lấy đà rút lưỡi mác khỏi tay Kiến Thành, tiếp tục đâm mạnh mấy phát. Mỗi nhát hắn đâm xuống là mỗi lần trái tim An Nhã như đông cứng lại trong lồng ngực, cô đến thở cũng không dám thở, chỉ sợ phiến đá hoa cương sắc lạnh còn hơn sắt thép kia đâm vào da thịt Kiến Thành, làm anh bị thương. Bấy giờ, An Nhã mới hiểu ra một điều rằng: thì ra ở trong lòng cô, không biết từ lúc nào Kiến Thành đã trở thành một người vô cùng quan trọng, nếu như anh xảy ra chuyện gì, cô không biết mình sẽ ra sao nữa. Mới chỉ tưởng tượng thôi, cũng đã thấy đau lòng lắm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảy Năm Không Oán Không Hối [FULL]
RomanceBảy Năm Không Oán Không Hối Trailer: Chủ tịch thành phố A có duy nhất một cô con gái tên là An Nhã. Lưu manh đẹp trai nhất thành phố A tên là Dương Kiến Thành. Lần đầu tiên gặp nhau, cái tên đại ca của đám xã hội đen kia đã thề sống thề chết với lũ...