Đoạn 52

1.1K 11 2
                                    

Đoạn 52

Nghe thanh âm này, Tạ Vân lập tức ngoảnh đầu nhìn về phía cửa chính, liền phát hiện ra ở đó có một họng súng đen ngòm đang chĩa vào mình, và người đang cầm khẩu súng này không ai khác, chính là Kiều An Nhã.

Cô ta chửi thề một tiếng trong lòng: "Mẹ kiếp", sau đó nhanh như cắt nép vào thân sau trực thăng, cùng lúc này An Nhã cũng nổ súng bắn vào chân Tạ Vân, viên đạn sượt qua quần bò của cô ta rồi găm vào vỏ máy bay bên cạnh làm tóe ra mấy tia lửa. Tuy nhiên, tốc độ của An Nhã dù nhanh đến mấy thì cũng vẫn không thể bằng được sự nhạy bén của người sinh ra từ trong xã hội đen như Tạ Vân, rút cục vẫn là chậm hơn cô ta một nhịp.

Bắn xong, cô ngay lập tức nép vào sau một chiếc cột lớn trong phòng, nói lớn:"Mẹ kiếp, đừng hòng thoát"

"Con bà mày, bị đánh một lần vẫn chưa sợ sao? Đến đây nộp mạng à?"

"Để xem hôm nay tao chết hay mày chết"

Vừa nói, cô vừa lao ra nhắm súng bắn liên tiếp ba bốn phát đạn về phía Tạ Vân, thành công ép cô ta lùi sâu vào bên trong ba bốn bước, đồng thời cũng khiến Tạ Vân cách khỏi cửa lên máy bay xa thêm một quãng.

Tạ Vân gần như ngay lập tức chạy tới núp sau một góc khuất trong phòng, giơ súng nhắm về phía cây cột nơi An Nhã đang đứng, ánh mắt nhìn chằm chằm bóng của cô in dưới nền nhà. Khi An Nhã vừa xoay người định di chuyển thì mấy viên đạn từ họng súng của Tạ Vân lập tức ghim lỗ chỗ vào bức tường bên cạnh, sượt qua mạng sườn cô, thuốc súng bay nồng nặc trong không khí.

Quả thực, Tạ Vân lớn lên từ trong bom đạn cho nên thân thủ quá mức linh hoạt, bắn súng cũng nhạy bén hơn hẳn An Nhã mười bậc. Đúng lúc cô đang loay hoay không biết phải làm thế nào mới so được với tốc độ của Tạ Vân thì đột nhiên nhớ ra một chuyện.

An Nhã bỗng dưng hét to: "Thành"

Đúng như cô dự đoán, Tạ Vân đang đứng sau góc khuất nghe thấy tên Kiến Thành liền bị phân tán tư tưởng, tầm mắt đang nhìn chằm chằm bóng của An Nhã cũng dời về phía cửa chính. An Nhã nhân cơ hội này ngay lập tức lao ra bắn xối xả về phía cô ta, Tạ Vân cũng phản ứng cực kỳ nhanh, cô ta gần như ngay lập tức định thần lại rồi giương súng chống trả.

Có điều, đúng lúc quan trọng thì súng của Tạ Vân hết đạn.

"Tạ Vân, đầu hàng đi"
"Đầu hàng thì sao? Mày định bắt tao à?"

An Nhã cầm chặt khẩu súng bước lại gần phía cô ta đang đứng, lạnh giọng nói: "Chuyện đó còn phải hỏi nữa sao?"

"Phải xem mày có bản lĩnh đó không đã"

Vừa nói, Tạ Vân vừa dồn hết lực ném khẩu súng của mình vào cổ tay đang cầm súng của An Nhã khiến súng của cô văng xuống nền nhà, sau đó chạy như bay lao lại định cướp súng. Tuy nhiên, lần này tốc độ của An Nhã lại nhanh hơn cô ta một bước, khi Tạ Vân còn chưa chạm được đến nơi thì khẩu súng đã bị An Nhã đá văng ra xa.

Cô xuống tấn thủ thế, hai bàn tay nắm chặt thành quyền, khóe miệng nhếch lên để lộ ra một nụ cười nhàn nhạt: "Vậy cũng phải xem bản lĩnh mày đến đâu"

Bảy Năm Không Oán Không Hối [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ