Đoạn 41

876 11 0
                                    

Đoạn 41

Nghe giọng nói này, cả hai người đồng thời ngẩng đầu lên nhìn, ánh mắt dừng ở mấy người đàn ông đang hùng hùng hổ hổ đi tới.

Lôi cùng mấy đàn em mặt mày lạnh lẽo như băng xuất hiện ở tiệm cafe khiến cho không khí ở đây vốn dĩ đang rất ồn ào lập tức lặng ngắt như tờ, ông chủ đang bưng khay cafe cũng vội vội vàng vàng đứng nép vào một góc, mồ hôi lạnh vã ra đầy trán.

Ánh mắt Nam dừng ở vết săm lớn trên cánh tay đầy cơ bắp của Lôi, thấp giọng hỏi đầy khó tin: "Đây là... bạn trai của em?"

Sắc mặt An Nhã méo xệch, bất đắc dĩ trả lời: "Không phải"

"Là tôi".

Lần này, giọng nói trầm ấm vô cùng dễ nghe truyền đến khiến toàn bộ sự chú ý của mọi người trong tiệm cafe đột ngột chuyển hướng. An Nhã nghe thấy thanh âm quen thuộc này, trái tim bất giác trở nên hẫng mất một nhịp, sau đó cứ như bị ai xui khiến, ngẩng đầu vô thức tìm kiếm trong đám đông.

Bọn Lôi lập tức dạt sang hai bên nhường đường cho đại ca mình đi đến. Từ trong đám đông, một người đàn ông cao lớn có khuôn mặt vô cùng tuấn tú chậm rãi bước tới, trên người anh ta tồn tại một loại khí chất lạnh lẽo đầy cuốn hút khiến cho người khác nhìn một lần liền không thể dời mắt được, cũng làm cho tiệm cafe vừa trở nên lặng ngắt cũng đột nhiên xôn xao hẳn lên. Đây chính là phong cách điển hình cho sự xuất hiện của một đại nhân vật mà người ta vẫn thường hay nhắc đến, anh không phải là dạng lưu manh thông thường mà là đại ca xã hội đen chân chính - Dương Kiến Thành.

So về ngoại hình, mỗi người một vẻ, tạm thời không chấm ai hơn ai.

Tuy nhiên nếu chỉ tính riêng phong độ, Kiến Thành đã hơn hẳn Nam mười bậc.

Đám đàn em cùng ông chủ ở đây đồng loạt cúi đầu, cung kính gọi hai tiếng: "Anh Thành"

Kiến Thành gật đầu một cái rồi thản nhiên đi đến bên cạnh An Nhã, ngồi xuống đối diện với Nam, lịch sự giơ tay ra: "Chào"

Trước một người đàn ông ưu tú như vậy, hơn nữa thái độ của anh ta còn rất bình thản, đột nhiên Nam lại cảm thấy có chút mất tự tin: "À... xin chào"

An Nhã nãy giờ vẫn kinh ngạc đến nỗi hai mắt mở to không buồn chớp, dường như không tin người đàn ông vừa mới đến kia là Dương Kiến Thành. Kiến Thành mà cô biết trước giờ chỉ sùng bái một kiểu sơ mi đen, quần tây đen cơ mà. Sao hôm nay anh lại ăn mặc thế này?

"Tôi có nghe Nhã nhắc đến anh vài lần, cô ấy nói anh là bạn từ thủa nhỏ của cô ấy. Hôm nay mới được gặp mặt"
"Anh là bạn trai của Nhã?"

Kiến Thành hơi mỉm cười: "Đúng vậy". Nói rồi, anh quay sang nhìn An Nhã: "Làm gì mà nhìn anh chằm chằm như vậy?"

Cô cau mày giơ tay tháo chiếc kính anh đang đeo, nhẹ nhàng trả lời: "Nhìn xem anh có đúng là bạn trai em không?"

Hôm nay, Kiến Thành mặc một chiếc áo pull màu trắng cùng quần bò khỏe khoắn, mắt đeo kính mát đen, điệu bộ vô cùng tùy hứng. An Nhã vẫn biết xưa nay cơ thể anh rất đẹp rồi, mặc đồ đen cũng rất ngầu rồi, tuy nhiên lần đầu tiên thấy Kiến Thành ăn mặc thế này, cô mới biết rằng: hóa ra khái niệm người đẹp vì lụa chẳng đúng với anh một tẹo nào, bởi vì anh có mặc cái gì cũng vẫn đẹp không chê vào đâu được. Đẹp đến mức chỉ muốn ăn anh.

Bảy Năm Không Oán Không Hối [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ