Đoạn 5

1.2K 13 0
                                    

Đoạn 5

Kiến Thành nhanh như chớp xoay ngược báng súng, cánh tay như gọng kìm kẹp chặt cổ người kia, sau đó lên gối thúc vào mạng sườn hắn ta hai cái.

Cái bóng đen đó liền kêu nhẹ một tiếng: "Anh Thành"

"Kiệt"

***

Kiệt bật một chiếc đèn pin cỡ nhỏ, dẫn hai người vào trong nhà gỗ. Đi đến một khoảng trống, anh ta dừng lại, cúi xuống mở tấm gỗ dưới chân lên, dưới đó liền lộ ra một đường hầm.

Ở dưới tầng hầm có điện, khi xuống đến nơi, An Nhã mới phát hiện ra váy áo trên người mình đã bị gai trong rừng cào đến rách bươm, trên lớp da thịt trắng như tuyết cũng xuất hiện mấy vệt máu đã khô, chân tay cô trầy xước thê thảm.

Cô liếc nhìn Kiến Thành, cũng thấy quần áo trên người anh ta bị gai cào không ít, anh ta vẫn mặc sơ mi đen, quần đen, gương mặt tuấn tú dẫu trải qua một trận truy sát nghẹt thở vẫn duy trì một vẻ lạnh lùng tàn nhẫn khó che giấu.

"Mọi chuyện sao rồi?"

Kiệt hơi khựng lại, ngoảnh đầu nhìn An Nhã, hàm ý như muốn hỏi Kiến Thành: cô ta nghe được có sao không?

Kiến Thành ngồi xuống ghế, nâng cốc nước lên uống một ngụm lớn, nói: "Tình cờ gặp trong trung tâm thương mại, cứ nói đi, không sao đâu"

"Bọn Roger đang ráo riết tìm chúng ta, hàng vẫn an toàn"

Kiến Thành gật đầu. An Nhã liếc thấy ở dưới đây còn có một vài cánh cửa nữa, có lẽ là bên trong còn gian phòng khác. Cô không muốn biết quá nhiều về mấy chuyện trong xã hội đen, tránh gây phiền phức cho mình, cho nên nhân lúc hai người đàn ông kia tỏ vẻ đề phòng cô như vậy, An Nhã đành lí nhí nói:

"Tôi sang gian phòng bên kia được không?"
"Ừ"

Tầng hầm này được thiết kế khá rộng, cũng rất thông thoáng, An Nhã đẩy một cánh cửa bước vào, mò mẫm bật công tắc đèn điện. Bên trong căn phòng có một chiếc giường nhỏ, một chiếc bàn, một tủ quần áo và một phòng vệ sinh.

Cô rất lo lắng cho Diệp Linh, cho nên sau khi vào phòng, việc đầu tiên cô làm không phải là đi tắm mà là gọi điện thoại cho Diệp Linh.

Cũng may, ở đây vẫn có sóng điện thoại.

Điện thoại vừa kêu đến tiếng tút thứ hai thì bên kia đã có người nghe máy:

"- Alo, Alo, Nhã phải không, Nhã"
- Linh, mình đây, cậu không sao chứ?"
- Ơn trời, cậu còn sống. Cậu đã đi đâu vậy, mình không tìm thấy cậu, còn tưởng cậu..."
- Mình không sao, hiện tại đang có việc một chút, cậu cứ về khách sạn trước nhé.
- Nhã, cậu không sao chứ?
- Mình không sao. Vậy nhé, mình cúp máy đây".

An Nhã không muốn cho Diệp Linh biết những chuyện cô đã trải qua, ít nhất là vì muốn đảm bảo sự an toàn cho chính bản thân mình, sau đó là đảm bảo an toàn cho Diêp Linh. Kiến Thành là xã hội đen, anh ta sẽ không vì lòng thương hại giữa những người cùng quốc tịch mà nương tay không giết cô. Đêm nay, An Nhã đã biết rất nhiều chuyện của Kiến Thành, bây giờ anh ta có tha cho cô một con đường sống hay không, cô còn không dám chắc.

Bảy Năm Không Oán Không Hối [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ