Hi guys sorry talaga kung di ako nakapag update recently . Talagang naging busy ang awtor niyo hehehe . .Oh well I am here na ulit and ready to update na sana magustuhan niyo etong next chapters na gagawin ko ..
Enjoy Guys. ..
——————————-=————————
Napaka hirap para kay Erin na ipasawalang bahala ang mga bagay bagay na nangyri sa sakanya . Lahat ng sakit ay parang ayaw mawala ,kahit anong gawin niya ay hindi parin nawawla ang mga alala ni Kevin sa kanyang isip . At hindi rin niya lubos maisip kung bakit nagwa sakanya ng dating nobyo ang lokohin siya ..
¨ano ba ang naging kasalanan ko kay Kevin ? ¨ tanong niya sa sarili ..
¨Mali bang minahal ko siya ng sobra ?¨ilang araw na siyang tuliro ..
Maaga parin nangising si Erin kahit puyat at halos wala nang tulog ang dalaga . Maagang naka rating si Erin sa bankong pinag tatrabahuan neto.
Kahit na may pinag dadaanan ang dalaga di niya dinadamay ang trabaho . Kayas naman sa di inaasahang pag kakataon muli nanamang kumakatok sa kanyang pintuan ang promotion niyang matagal na niyang tinantangihan . Naka tanggap siya ng email mula sa Head office para sa isang interview para sa Assistant Branch Manager Position sa Las Pinas Branch na bubuksan sa susunod na Bwan .
Napaisip ang dalaga .. ngunit di madali ang gagawin niyangpag dedesisyon .. matagal siyang naka tameme sa kanyang desktop computer ...nang dumating si miss GieGie
¨young lady .. hey !¨
¨yes maam Gie ?¨
¨naka CC ako sa email ah .. ¨
¨Nakita niyo rin p pala maam ¨
¨You listen to me .. eto na yung tamang panahon para tanggapin mo na yung offer ng Head office ..isispin mo di mo na kelangan mag hanap ng bahay para sa palipat mo . Meron ng naka ready na town house for you .. malapit lang yung office sa bahay mo .. I know you really need this break alam kong kaya mo to .. and I trust you with all my heart parang anak na rin kita . I am saying all of this kasi I know your capacity . ¨Mahabang sermon ng boss niya ..
¨okay miss Gie papa interview po ako sa head office sa Monday ¨
Natapos ang araw at di parin niya makuhang ngumiti .
Lahat ay nag bago sa isang iglap .. kinausap niya ang ama pa dating sa bahay ..
¨pa may offer po sa akin na ma promote as assistant branch manager po sa bagong branch sa Las Pinas po ¨
¨oh eh bakit para kang naluging chekwa sa pag sasabi mo niyan?¨
¨nag dadalwang isip p kasi ako pa ¨
¨bakit naman ?¨
¨kaya ko na kaya mag isa ?¨¨anak alam ko kaya mo yan kasimagaling ka , matalino at kayang kaya mo maging independent bahh! Nakalimutan mo na ba na ikaw ay independent ng nasa College ka palang ?kaya kaya mo yan .. ¨
Naalala nanaman niya ang kanyang college days .. haays ang hirap mag move on ...
Dumating ang araw ng interview at gaya ng inaasahan madali niyang nakuha ang posisyon offered sa kanya . Maganda ang evaluation niya at maganda talga ang credentials niya .. kaya walang kahirap hirap niyang nakuha ang bakanteng pwesto .
Inaasam niyang maka move on na agad para makapag patuloy na ang kanyang buhay . Yun nalamang ang lageng niyang pinag darasal na maalis na lahat ang sakit na nararamdaman niya .
BINABASA MO ANG
VERSION OF YOUR LIES
RomanceHi guys ito ang first time ko na mag sulat ill try my best to entertain you sanamagustuhan niyo to and sana mag vote kayo 😍 Read at your own risk po ..para sa mga spg scenes .. bahala na po kayo hehe .. wag niyo lamang po sana itong ireport ito ay...