Chapter 33 (MELTED HEART)

454 6 1
                                    


Nagising si Erin sa amoy ng sinangag at amoy ng masarap na ulam .. bumangon na siya at dumercho sa banyo .. pero natigil siya ngnakita ang sarili sa salamin nag tataka siya bakit yun ang suot niyang damit .. natutup nalang nniya ang sarili . Pinakiramdaman niya ang sarili wala namang masakit sa kanya maliban sa ulo niya .. dinalian niya kilos ng mapagtantong baka si Kevin ang nag bihis sa knya dahil sa kalasingan niya ..

Nagbihis na siya at nag leggings nalang at nag sweatshirt  .. dali dali siyang bumaba at napanganga siya ng nakita niyang naka hain na ang kanyang almusal 

" hi lady come on let's eat ! 

"ang dami mo namang niluto ? mauubos ba natin yan ? " 

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"ang dami mo namang niluto ? mauubos ba natin yan ? " 

"well believe me mauubos na natin yan so come on dig in! sorry ininvade ko na yung kitchen mo .. buti nalang dumating yung helper mo .. atleast di ako naligaw kung saan man yung mga gamit mo .. heheh "

umupo nalamang siya at nag timpla ng kape .. mayamaya pa ay binasag na niya ang katahimikan niya .. 


" why did you stay " malamig na tanong niya .. 

"i was about to go home when you stood up and went to inside the toilet and then i came to ask if you were okay .. you weren't answering so i went in .. and only to find out you passed out ..i carried you and bring you to your room changed your clothes coz goodness you are soaking wet !so i changed your clothes and let you sleep on your bed .. don't worry i did nothing stupid.. then i said ill just take a nap only to find out it's already 6 in the morning so i decided to cook our breakfast .." mahabang kwento niya .. 

"thankyou for everything .. nag abala ka pa ."

"wala yun .. tara kain na tayo . "

matiwasay naman nilang natapos ang agahan at pina uwi na niya ng maaga ang helper niya since andun naman siya whole day para kay sugar . tumawag na rin siya sa resto na di muna siya papasok ..

hindi niya alam pero masaya siya sa presensya ni Kevin ,, masaya siyang andito eto at pinag sisilbihan siya .. for the longest time hindi niya naramdaman ang maging masaya ulit. Kaya kinacel niya muna lahat ng lakad niya dahil mukha rin naman wala tong balak na umalis..


"wala ka bang lakad ? wala bang mag hahanap sayo ?"

basag niya sa katahimikan nila sa kusina habang nag huhugas siya at nag sasalansan naman eto ng mga kagamitan sa cabinet . 

"nope next week pa ako mag fufull force sa cafe but for now im free ..how about you ?"

"nope masakit parin ang ulo kaya nag sabi na ako sa mga staff ko sa resto na sila muna bahala ..mababait naman ang mga yun kaya napagkakatiwalaan ko rin namn kapag ganitong may biglaan . "

naputol ang kanyang sinasabi nag magtama ang mga balikat nila .. 

 

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


" sorry ..di ko sinasadya" sabay silang umiwas sa isat isat .. 

pero di na ata talaga kaya pang pigilan ni Kevin ang nararamdaman .. hinatak niya ang dalaga at mariin na hinalikan ang kanyang mga labi .. pumipiglas si Erin nung una sa gulat pero di nag laon ay sumasagot na eto sa kanyang mga halik .. tila sabik na sabik rin sa kanyang mga labi .. di na niya alintana ang mga nababanga nila sa paligid. ang mahalaga sa kanila ngayon ay ang init at alab ng mga labing sabik sa isat isa.. 

nag patuloy ang maalab na halikan sa kanyang sofa sa sala .. ngayon lang ulit naramdaman ang ganitong pananabik .. tama nga siya kay Erin parin babalik ang kanyang puso ..

 tama nga siya kay Erin parin babalik ang kanyang puso

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

ERIN'S POV

napakainit ng mga labi ni Kevin .. akala niya talaga di na niya eto kahit kelan mahahagkan pa .. pero eto siya ngayon at nag papaubayang ipaangkin sa binata ang kanyang labi .. nais man niyang itigil at itulak nalang ito papalayo pero meron isang bahagi ng kanyang pag katao na nag sasabi na huwag.. at mag paubaya lamang .. humantong na sa sofa ang kanilang pag hahalikan .. 

"Erin baby imissed you so much !walang araw na di ako nag dasal para makasama ka ulit at mahagkan !baby mahal na mahal parin kita walang nag bago .. " marahan na sabi neto ng mag kahiwalay ang kanilang mga labi .. tahimik lang siya dahil ayaw niyang bumigay agad . naninimbang ang kanyang puso sa dapat niyang gawin .. imbis na sumagot ay niyakap niya ang binata at binulungan eto .. 


"Kd hindi ka naman nawala sa puso at isip ko pero sana wag natin madaliin  .. we have a lifetime to spend .. "

"i know baby .. dont worry i am not and will not rush you.. i will patiently wait for you .. almost 5 years ako nag antay sayo baby ngayon pa ba ako susuko sayo ?"

"thank you for understanding me .. "

" you are always welcome baby .. what do you want to do today ?"

"nothing i just want to be with you .. i just missed being home in your arms .."

" i missed you to baby sobra .."at hinagkan niya ang nuo neto ng marahan. 

"may mga downloaded movies ako wanna watch instead? dinownload ko mga yan pero di ko pa napapanuod ,hahah"

"ikaw na mamili ng papanuorin natin... kahit ano basta kasama kita okay na ako dun "

ganun ang tagpo nila matapos ang maalab na halik .. all these years ang mainit na halik parin pala ang tutunaw sa pusong nababalutan ng makapal na bloke ng yelo.. 


VERSION OF YOUR LIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon