Nakatulog sa byahe si Erin sa byahe sa sobrang sama ng loob ..timing nalang din at paalis siya para mag bakasyon .. ngayon niya gagamitin ang core leave niya na naka plot na rin 6months ago pa .. na schedule na niya ang byahe bago pa sila maging mag kasintahan ni Louis .. Alam ni Anna eto dahil siya ang nag book ng matitirahan ng dalaga at pati na rin ang itenerary niya ay si Anna ang pinag asikaso niya dahilan upang makalimutan niyang sabhin sa kasintahan ..
Maganda ang nakita ni Anna na lugar para makapag bakasyon siya bale 7 days in total ang gugulin niya rito 5 days leave +off niyang dalawang araw ..
Kunti lamang ang tao sapagkat di niya itinaon sa peak season ang byahe niya dahilan para mas makapag relax siya ..
Pag dating sa airport sinalubong siya agad ng staff ng resort na mag hahatid sa kanyang tutuluyan sa mga susunod na araw ..
Isang modern kubo ang nakuha ni Anna para saknya ..solo niya ang lugar at maaliwalas ang paligid ..
Naligo na siya at nag bihis upang makapag gala na rin siya sa lugar ..di na siya nag sama ng kaibigan dahil goal talga niyang mag solo ..
Pag katapos niya maligo ay nag bihis siya agad ng pang gala para makapag bar hopping sa mga katabing bar ng resort na tinutuluyan niya ..
May mangilan ilang mga bisita rin sa resort . Naglalakad lakad siya sa may dalampasigan ng may makitang pamilyar na mukha ..mukhang di niya makakalimutan ..nag flash back lahat ng alala niya ..ang saya ang pait na naramdaman niya almost four years ago ..
Umatras nalang siya papalayo upang wag siya netong mapansin ..nasa kabilang bar lamang si Kevin kaya nawalan na siya ng ganang mag gala pa sa mga bar dahil sa takot na baka mag kita lang sila ..di pa siya handang harapin ang binata ..
Bumalik nalamang siya sa kubo niya para mag pahinga .. tinignan niya ang phone niya at nakitang naka 10missed calls na si Louis sa kAnya ..ayaw niya munang kausapin eto kaya nag text nalamang siya
To: BM💜
"Hi ..just dont worry about me i arrived safe dito sa resort na tinutuluyan ko ..ill call you tommorow i need some rest "
From :BM💜
"Thanks God youre safe ..okay love pero sana just let me know san ka exactly para mapanatag ako "Seen mode nalamang siya at natulog ng tuluyan .. nag pahinga nalamang siya at pinag dasal niyang sana bukas ay wala na si Kevin sa isla ..
(Oh emmm geee !?!?may multo ng nakaraan sa siargao !?? This cant be 😭😭 till our next update ..sana po mag vote kayo pampagana lang mag sulat salamat po sa mga nag add netong kwento ko sa inyong reading list )
BINABASA MO ANG
VERSION OF YOUR LIES
RomanceHi guys ito ang first time ko na mag sulat ill try my best to entertain you sanamagustuhan niyo to and sana mag vote kayo 😍 Read at your own risk po ..para sa mga spg scenes .. bahala na po kayo hehe .. wag niyo lamang po sana itong ireport ito ay...