Tapos nang mag brunch ang mag kasintahan ng mga bandang alas onse na ng umaga .. napag pasyahan nilang lumabas para mag swimming sa dagat ..
"Love anong mas maganda ? Eto o eto ?" Sa kanan niya ay ang two piece na kulay puti at ang isa naman ay Kulay dilaw
"Well i want the yellow one mas stunning ka jan and mas hot ." May bahid nanaman ng pag nanasa ang tono neto kaya dali dali na siyang nag bihis sa banyo pero kahit dun siya nag bihis see through ang banyo nila kaya kita parin ni Louis ang minamahal kahit eto ay naka higa lamang sa kama ..
"Love nag tago ka pa talag jan !? Ahhaha kitang kita ko naman lahat dito ."
"Wala kasi mangyayari pag jan pa ako nag bihis ."
"Hahhaa grabe siya oh ano kala mo sa akin ?!?"
"Wow ha talaga lang ." Lumabas muna si Erin para ipatali sa nobyo ang dilaw na bra ..
Pero imbis na itali eto .."Love tali mo na muna and don't you dare !!" Banta neto ..pero mukhang mataas talaga ang libog ng binata ngayon hahaha
"Oo na po di na po behave na .." at the back of his head eto nanaman ang kapilyuhan niya ..hinila niya ang pag kakatali ng bikini ni Erin at nalantad naman ang maputi at makinis netong pwetan ..she has a nice ass ..
"Ooppppsss sorry loveee hahhaa ."
"Louisito ano ba ?!? Haha di ka pa ba pagod ?!"
"Hindi pa at hinding hindi ako mapapagod makipag make love sayo ang sarap mo kaya ..!""I know hahaha !" Pilyang sagot naman ng dalaga
"Now that your are naked .." hinawi niya ang mahabang buhok neto na tumatabing sa kanyang malulusog na hinaharap ..nakikita niya ang pag lunok ni Erin at ramdam niya ang bawat pintig ng puso neto ..dahan dahan siyang lumapit para gawaran ng napakasarap na halik sa labi ang dalaga .. una marahan lang at sumasagot din ng halik si Erin dahan dahan naglalakbay ang kanyang mga kamay pababa sa maseselan na parte ng katawan neto ..alam niyang aayaw ulit si Erin ngunit alam niyang sa sagot ng katawan neto sa kanyang mga haplos ay gustong gusto neto ang kanyang gingawa ..
Laking gulat niya ng maya maya ay hawakan ng dalaga ang kanyang alaga at tila nilalaro eto para tumigas .. libog n libog siya sa gingawa neto mayamaya ay tinitigan lamang siya ni Erin ..pinaupo siya ni Erin sa lamesa naka titig lang ang dalaga ..pero mukhang di parin siya kontento sa posisyon ng binata pinahiga niya eto ng dahan dahan na tila isang ulam na naka hain sa hapag .. at unti unti etong humahalik pababa sa kanyang tiyan sa puson .. "ohhhhh love what are you doing aaahhhhhh" napaungol na siya ng biglang dilaan ni Erin ang kanyang nag wawalang alaga ..."Oooohhhh looveee ang galing mo pala jan aaahhh"
First time gawin saknya ni Erin lahat ng to kaya nababaliw siya sa sarap na dulot ng bawat pag dampi ng dila neto at pag kain neto sa kanya
"Tell me handsome ..tell me what do you want me to do with this biggy ." Sabay subo at nilalaro pa neto ang kanyang balls
"Ooohhh ikaw na bahala loveeee aahhh ." Parang umiikot ang mundo niyo ng isubo lahat ni Erin ang kanyang pagkalalake sarap niyang mag blowjob ..
"Love lalabasan na akoooo ." Pero tila parang walang pake alama ang dalaga sige lang sa pag papaligaya sa kanyan
"Lovee ayan naaaahhh aaaahhh ohhh shiiittt ..ang sarap ahhhhh ." Pinutok niya sa loob ng bunganga Erin ang kanyang katas dahil wala na siyang choice di na niya kayang ihold pa ayaw din siyang hayanang mag release ni Erin sa labas and it feels so good na makita niyang di to nandiri sa kanya bagkus mukhang nag eenjoy ang dalaga sa ginagawa ..di pa siya nakaka bawi ng lakas ng itayo siya ng dalaga
" we are not yet done handsome !!!hahaa.." pilyang sabi neto sa kanya
BINABASA MO ANG
VERSION OF YOUR LIES
RomanceHi guys ito ang first time ko na mag sulat ill try my best to entertain you sanamagustuhan niyo to and sana mag vote kayo 😍 Read at your own risk po ..para sa mga spg scenes .. bahala na po kayo hehe .. wag niyo lamang po sana itong ireport ito ay...