Chapter 35(NEW YEARS EVE)

705 9 5
                                    

Madaling lumipas ang mga araw at ang buwan .. gang dumating ang panahon ng bagong taon ..

"hi baby ! san mo gustong mag celebrate ng new year ? "

"kevin ok na ako dito sa bahay .. ikaw baka kelanagn ka sa inyo pwede naman ako lang dito sanay na akong mag isa.. "

"well luckily mom and dad will spend new years eve sa states kasi may work sila dun after. so i am free. "

" okay ill cook and pa order na rin ako ng cake sa shop niyo .. "

" no need na ka order na ako they will bring it later this afternoon , "

nag handa na si Erin para sa mga kakailanganin para sa bisperas ng bagong taon ..

dalawa lang naman sila n i Kevin ang mag sasalo kaya di niya na kailangan pang mag hain ng marami .. naka bili na siya ng wine , nag mamarinade na rin siya ng para sa steak , naka handa na rin ang fruit salad and nakapag handa na rin siya ng vegetable salad .. a simple dinner will do .. mas praktikal since silang dalwa lang naman at si sugar ang mag cecelebrate ng new year

natutuwa siyang makita si Kevin na abala sa pag hahanda akala mo may malaking event na pinag hahandaan ..

hindi parin niya sinasagot ulit si Kevin dahil gusto niyang ma realize ni Kevin ang kanyang worth para di na rin siya neto pag palit pa sa iba ..

pero ngayong bagong taon niya gustong sagutin eto .. pagod na rin siyang magtago ng nararamdaman sa binata .. now is the time para i let go na ang lahat ng sakit na naransan niya .. finally alam na rin niya sa sarili na it's all over and this time alam niyang tama na ang lahat ..

maayos na setting ng lamesa at masaya nilang pinag saluhan ang mga pag kain sa hapag ng bigla siyang ayain ni Kevin sa labas ng kanyang garden para duon uminom ng wine .. pero talaganag nakaka irita eto ngayon dahil panay ang dutdut niya sa kanyang telepono.

"Kd? it's new year's eve for petes sake stop texting .. "

"yung mga staff nag ggreet lang sorry " pinalagpas nalang niya eto dahil mga staff nga anman niya eto ..

pumasok muna siya sa loob at kinuha ang mga baso at wine ..iniwan niya muna si Kevin sa garden ..

pag balik niya ..


"come here baby .. i have some thing for you . "

"hmm ano nanaman yang pakulo mo ?"

"basta .. umupo ka lang jan "

napanganga siya ng wala sa oras ng makita ang fireworks display na para lang sa kanya

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

napanganga siya ng wala sa oras ng makita ang fireworks display na para lang sa kanya .. wala pa mang 12 mn pero nag pa firework display na eto ..

"wow" at yun nalamang ang nasabi ni Erin sa ganda ng nga nakikita niya sa langit .. di rin niya napansin na nakaluhod na sa kanyang harapan si KEvin at may hawak na bouquet ng bulaklak.. white roses ..ang favorite niya...

"WILL YOU BE MY GIRLFRIEND ?"

"hahah .. di ko alm sasagot ko .. "

"ako alam ko .." natatawang sabi neto ..

niyakap niya eto at binulungan .. "i love you too .. wala na akong hahanapin pa sayo "

"so are you saying na tayo na ?" at tumango siya kasabay ng masaganang ngiti sa labi.. nabuhat siya ni Kevin sa tuwa .. kasabay ng pag lipana ng mga fireworks sa kalangitan .

lubos na galak ang naramdaman ni Kevin dahil sa wakas ay napasagot na rin niya ang kanyang minmahal .. sa tagal ng pag aantay niya alam niya lahat ng sakripisyo niya ay sulit ..

hinagkan niya si Erin at niyakap ng mahigpit .. walang pagsidlan ang kanyang saya sa mga oras na eto ...

patuloy silang nanuod ng fireworks at inenjoy ang presensya ng bawat isa. matapos ang mga fireworks display ay pumasok na rin ang dalawa sa loob ng bahay dahil mausok na sa labas at mabaho na rin ang amoy ng pulbura ..sinarado na nila ang mga bintana at nag pasya nang mag pahinga sa sala ..nag tingin sila ng movies sa hard drive niyanpero mukhang wala siyang magustuhan kaya napag pasyahan niyAng manuod nalang online ..

A|N:

Hi guys happy new year ..pasensya na maikli lang ang update today pag bigyan niyo na ako at new year naman . Meron pa akong 5 remaining chapters i hope matapos ko na agad in 5 days time ..

But i have few paragraphs for you guys 😍😊


To all my readers thank you for being there reading my story and waiting for my updates ..2018 is gone and we have a brand new year this 2019 to be happy about .

The most important lesson I've learned this year was to let go of the things you no longer need and you can no longer hold on to because life has so much to offer to you . If it is not for you let it go ..don't hold on to something or someone who can destroy you ..but look forward to the new beginnings that your new year has to give ..look forward to all the new faces that you are about to meet ..whatever their purpose are they are meant to meet you to make you stronger for all the trials that are already lined up for you ..

Enough of thinking so much about what ifs ..again life is not meant to be traveled backwards .. stop keeping your grudges and let the positivity lead your way ..

We have a brand new year to celebrate and be happy about ..

Cheers to all my readers and followers .. i love you all 😍😍😍

Again happy new year ! !!

VERSION OF YOUR LIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon