ERIN's POV
Sobrang emosyon ang nangingibabaw sa kanyang katauhan ..takot ,saya ,at pag hahangad ng kanilang muling pag iisa ..
Ganun pa man mas pinili niya ang maging masaya sa mga oras na iyon hinayaan niya ang kanyang takot na alisin ni Kevin .
Hinayaan niyang mag patianod sa init na dala ng kanyang mga halik at mga haplos .. halos matunaw ang kanyang buong pag katao sa dala nitong init sa kanyang katawan ..
"Get ready baby i will rock your world !"
at hinanda niya ang kanyang sarili sa mga susunod pang mga eksena .Nakakabaliw ang dulot ng kilabot ng kanyang dila sa pag baba nito sa kanyang leeg patungo sa kanyang diddib ..na kung saan duon siya nag tagal ..
"Ohhh baby !"
"What baby ! Tell me what you want !"
"Just continue what you're doing ahhh"
Napaungol siya sa sarap na dulot ng pagsipsip nito sa kanyang hinaharap ..
Hawak ng kanan na kamay ni Kevin ang kanyang kaliwang suso at tila naman isang napaka sarap na ice cream ang kanyang kanan na hinaharap na parang walang sawang dinidilaan ng binata. Naririnig din niya ang mumunting ungol nito . Mahina ngunit napakasarap sa pandinig .
At bumaba na binata sa kanyang perlas dahan dahan niya itong hinalikan ..at para bang iikot ang kanyang buong pag katao sa ginawa ni Kevin . Dumadaloy ang excitement at kaba sa kanyang kaisipan ..pero hinahayaan niya lang na sakupin siya ng kanayang mahal ..
At di na siya nagulat ng ang kanyang perlas naman ang ginawang ice cream ng kanyang mahal ..lubos siyang napaungol ng gawin niya ito .
"Why baby..?!" Tanong ni Kevin na bakas sa kanyang tinig ang pang aakit ..
"Ang sarap ng ..ahhh ."
Di na niya natapos ang kanyang sinasabi dahil napa ungol na lng siya sa sarap ng pag pasok ng kanyang dila sa kanyang perlas ..Nang matapos ang kanyang nobyo sa kanyang perlas siya naman ang tila nabaliw at kanyang pinahiga ng marahas si Kevin ..
"Ohhh i like that ! Playing rough?!"
"Uhuh !!.now my turn baby !"
May pag babanta ngunit naka ngiti ang kanyang mga labi ..KEVIN's POV
Nagulat siya nang marahas siyang pahigain ni Erin ..malaki na ang pinag bago niya lalo na sa kama ..hindi na siya ang dating Erin na pa sweet. Nagbago man ito mukhang mas gusto niya ang Erin na kasama niya ngayon ..
Nilalaro neto ang kanyang alaga hinimas himas at laking gulat niya nang isubo nito ng buong buo ang kanyang alaga ..napa ungol nlang siya sa sarap na dulot nito . Wala sa katauhan ni Erin ang gagawin ito kaya gulat siyang ginawa niya ito ..napakasarap pala pag siya na ang gumagawa dati pantsaya niya lang ito ngunit ngayon damang dama niya ang bawat dila nito sa kanyang alaga ..
"Ohhh baby !!you're making me crazy !ahhhh" hindi narin niya natuloy ang kanyang sasabihin muli niyang ninamnam ang sensasyon na dulot sa kanyang katawan ..
"Akala ko ba "Get ready baby i will rock your world !" Eh bakit parang ikaw ata yung nayayanig ang mundo ngayon ."tanong niya habang nakapatong siyang hubot hubad .
"I just didn't think na we will be doing this so soon .."
"Ayaw mo ba ? ."
"No !!no !! Sinong nag sabing ayaw ??!"at sabay niya itong binalibag sa kama ..
"So hinhintay mo ?"
"Hmmm to beg for it .." sabay baba sa kanyang perlas upang muling panggigilan ..
Napaka init at nakaka baliw ang mga ngyayari sa kanya,dulot nito ay di na napigilan ni Erin na mag makaawa kay Kevin upang siya tuluyan ng paligayahin
BINABASA MO ANG
VERSION OF YOUR LIES
RomanceHi guys ito ang first time ko na mag sulat ill try my best to entertain you sanamagustuhan niyo to and sana mag vote kayo 😍 Read at your own risk po ..para sa mga spg scenes .. bahala na po kayo hehe .. wag niyo lamang po sana itong ireport ito ay...