Chapter 32 (ALL THESE YEARS)

435 6 2
                                    


ERIN'S POV 

Dumating siya sa bahay niya at napag pasyahan niya munang mag stay sa kanyang veranda upang mag kape at mag pahangin . Kasama niya si Sugar at nakikipag laro ang kanyang aso .. mabuti nalamang at nakakuha siya ng isang paid helper na pwede tumingin sa kanyang aso habang wala siya sa bahay all around maid narin  .. uwiaan naman eto kaya kanyang kanya ang bahay niya pag uwi .. 

malamig man ang lugar mas gusto parin niyang mag suot ng maninipis na damit pag nasa bahay at manipis na silk na robe . sa bahay lang niya kasi nararamdaman na nakaka singaw ang kanyang balat dahil lagi na siyang balot sa labas .. may heater ang kanyang bahay kaya parng room temp lang kanyang kabahayan at nasusuot niya lahat ng gusto niya . exclusive din ang subdivision na tinirahan niya kaya walang problema ang mga kapitbahay at ang safety niya . 

matapos niyang i pet si sugar ay kanya narin na pag pasyahan na pumasok na at magpahinga .. pero bago pa man siya maka pasok ay nakita niya si Kevin sa harap ng kanyang gate tila nag aantay na pag buksan niya .. hindi niya alam kung ano ang sasabihin at gagawin niya .. 

"tititigan mo lang ba ako ? " lalo siyang di maka galaw ng marinig ang tinig neto . 

ano ba dapat ang kanyang gawing she was caught off guard .. pwede bang lamunin nalang siya ng lupa . 

"Erin i just want to talk . " 

" wait up im going down " natauhan niyang sagot sa binata .. 

kinuha niya ang kanyang jacket dahil naka robe lang siya .. pinatuloy niya ang binata sa sala .. 

"what's up it's been years since the last time na nakapag usap tayo never heard of anything bout you i tried to track you but it seems magaling ka mag tago .. wala rin kaming makuhang details sa mga dating mong ka trabaho .. " mahabang lintanya niya .. 

" how did you find me " maang na tanong niya 

"that's not important anymore .. ang mahalaga nakita na kita please baby no more running .. "

"do you want anything coffee ? juice ? water ? "

" do you have some wine or beer ? "

" jezzz KD .. " singhal niya .. "ill get you some beers . " bakit ba niya pinag bibigyan ang taong to .. he just showed up na parang walang nangyari pero bakit ganun  parin sa kanyang puso bakit parang walang nag bago .. bagkus tila miss na miss niya ang binata 

"here help your self we will move sa garden  .. " pumwesto sila sa garden sa likod ng bahay niya since balak ata netong makipag inuman sa kanya .. chineck niya ang kanyang calendar at swerte niya na walang meeting sa mga suppliers bukas .. malate man silang matapos ay okay lang dahil wala naman siyang lakad .. kinalma niya ang sarili .. 

 

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


 "wow you really have a good taste .. this place is just great!"

"thanks nabili ko to bago pa man ako lumipat dito sa Baguio . i dont need to elaborate why i came here .. you know everything and thank you for giving me that space and time for me to heal . " 

VERSION OF YOUR LIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon